Bài giảng Tiếng Việt 5 - Tuần 7: Tập đọc Những người bạn tốt - Trường TH Ái Mộ B

 Nhưng những tên cướp đã nhầm. Khi tiếng đàn, tiếng hát của A-ri-ôn vang lên, có một đàn cá heo đã bơi đến vây quanh tàu, say sưa thưởng thức tiếng hát của nghệ sĩ tài ba. Bầy cá heo đã cứu A-ri-ôn. Chúng đưa ông trở về đất liền nhanh hơn cả tàu của bọn cướp. A-ri-ôn tâu với vua toàn bộ sự việc nhưng nhà vua không tin, sai giam ông lại.

 

ppt16 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 264 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tiếng Việt 5 - Tuần 7: Tập đọc Những người bạn tốt - Trường TH Ái Mộ B, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tập đọcTRƯỜNG TIỂU HỌC ÁI MỘ BNhững người bạn tốtCON NGƯỜI VỚI THIÊN NHIÊN Những người bạn tốt( Theo L­u Anh )I- Luyện đọcII- Tìm hiểu bài1 - Đọc đúng:1 - Từ ngữ:A-ri-ôn, Xi-xin, 2 - Đọc diễn cảm:2 - Nội dung:cứu Tập đọcboong tàuCó lẽ đó là đồng tiền được ra đời để ghi lại tình cảm yêu quý con người của loài cá thông minh./// Những người bạn tốt( Theo L­ưu Anh )I- Luyện đọcII- Tìm hiểu bài1 - Đọc đúng:1 - Từ ngữ:A-ri-ôn, Xi-xin, 2 - Đọc diễn cảm:2 - Nội dung:cứu Tập đọcboong tàudong buồmboong tàu Những người bạn tốt( Theo L­u Anh )I- Luyện đọcII- Tìm hiểu bài1 - Đọc đúng:1 - Từ ngữ:A-ri-ôn, Xi-xin, 2 - Đọc diễn cảm:2 - Nội dung:cứu Tập đọcboong tàuĐám thuỷ thủ là người nhưng tham lam, độc ác, không có tính người.Cá heo là loài vật nhưng thông minh, tốt bụng, biết cứu giúp người gặp nạn.> <Khen ngợi sự thông minh, tình cảm gắn bó đáng quý của loài cá heo với con người.2 - Nội dung: Nhưng những tên cướp đã nhầm. Khi tiếng đàn, tiếng hát của A-ri-ôn vang lên, có một đàn cá heo đã bơi đến vây quanh tàu, say sưa thưởng thức tiếng hát của nghệ sĩ tài ba. Bầy cá heo đã cứu A-ri-ôn. Chúng đưa ông trở về đất liền nhanh hơn cả tàu của bọn cướp. A-ri-ôn tâu với vua toàn bộ sự việc nhưng nhà vua không tin, sai giam ông lại.LUYỆN ĐỌC DIỄN CẢM!

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tieng_viet_5_tuan_7_tap_doc_nhung_nguoi_ban_tot_tr.ppt
Giáo án liên quan