Mẫu bản thuyết minh bản thuyết minh đồ dùng dạy học tự làm

I/ Thông tin chung

(Nêu rõ lý do tự làm ĐDDH này; ĐDDH làm mới hay cải tiến ĐDDH đã có? Đã cải tiến như thế nào, đã được công bố hay chưa? Công bố ở đâu? Hình thức công bố: đăng trên tạp chí, ở Hội thi, Triển lãm, . Công bố vào thời gian nào?; .)

II/ Công dụng, chức năng, vai trò của ĐDDH tự làm:

(Dùng để dạy bài nào, nội dung nào trong chương trình môn học; để minh họa, kiểm chứng, mô tả, .; đã giúp ích gì cho việc nâng cao chất lượng dạy học? .)

III/ Quy trình thiết kế TBDH tự làm

1. Nguyên tắc cấu tạo và hoạt động

(Nguyên tắc cấu tạo và sử dụng/hoạt động của ĐDDH; những yêu cầu kỹ thuật của các chi tiết/linh kiện của ĐDDH; .)

 

doc1 trang | Chia sẻ: oanhnguyen | Lượt xem: 1747 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mẫu bản thuyết minh bản thuyết minh đồ dùng dạy học tự làm, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MẪU BẢN THUYẾT MINH BẢN THUYẾT MINH ĐỒ DÙNG DẠY HỌC TỰ LÀM Tên đồ dùng dạy học tự làm: .................................................................................... Tên tác giả (nhóm tác giả): ....................................................................................... Nhiệm vụ đang đảm nhận (Cán bộ, giáo viên, v.v...): ............................................................... Đơn vị: Trường:..................................................... Phòng GD&ĐT U Minh Thượng I/ Thông tin chung (Nêu rõ lý do tự làm ĐDDH này; ĐDDH làm mới hay cải tiến ĐDDH đã có? Đã cải tiến như thế nào, đã được công bố hay chưa? Công bố ở đâu? Hình thức công bố: đăng trên tạp chí, ở Hội thi, Triển lãm, ... Công bố vào thời gian nào?; ...) ................................................................................................................................... ................................................................................................................................... II/ Công dụng, chức năng, vai trò của ĐDDH tự làm: (Dùng để dạy bài nào, nội dung nào trong chương trình môn học; để minh họa, kiểm chứng, mô tả, ...; đã giúp ích gì cho việc nâng cao chất lượng dạy học? ...) ................................................................................................................................... ................................................................................................................................... III/ Quy trình thiết kế TBDH tự làm 1. Nguyên tắc cấu tạo và hoạt động (Nguyên tắc cấu tạo và sử dụng/hoạt động của ĐDDH; những yêu cầu kỹ thuật của các chi tiết/linh kiện của ĐDDH; ...) ................................................................................................................................... ................................................................................................................................... 2. Nguyên vật liệu (Liệt kê các nguyên vật liệu, số lượng các chi tiết) ................................................................................................................................... ................................................................................................................................... 3. Cách làm (Nêu chi tiết cách làm, có thể có hình vẽ minh họa) ................................................................................................................................... ................................................................................................................................... IV/ Hướng dẫn sử dụng (Nêu các bước tiến hành) ................................................................................................................................... V/ Những điểm cần lưu ý khi sử dụng, bảo quản ................................................................................................................................... Xác nhận Hiệu trưởng Người viết thuyết minh (Họ và tên)

File đính kèm:

  • docMau thuyet minh do dung day hoc tu lam (1).doc
Giáo án liên quan