Tự nhiên xã hội - Công việc ở nhà

HĐ1: Quan sát tranh

 - Thảo luận nhóm

Hãy nói nội dung của từng hình?

- Nêu tác dụng của từng công việc trong cuộc sống gia đình?

Những việc làm đó vừa giúp cho nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, vùa thể hiện sự quan tâm, gắn bó của những người trong gia đình với nhau.

 

ppt5 trang | Chia sẻ: oanhnguyen | Lượt xem: 969 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tự nhiên xã hội - Công việc ở nhà, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ sáu ngày 14 tháng 11 năm 2008 Tự nhiên – xã hội Bài: Công việc ở nhà Bài cũ: - Hãy kể những đồ dùng thường có ở trong nhà? - Kể những đồ dùng có trong ngôi nhà của em? Thứ sáu ngày 14 tháng 11 năm 2008 Tự nhiên – xã hội Bài: Công việc ở nhà HĐ1: Quan sát tranh - Thảo luận nhóm đôi: - Hãy nói nội dung của từng hình? - Nêu tác dụng của từng công việc trong cuộc sống gia đình? KL: Những việc làm đó vừa giúp cho nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, vùa thể hiện sự quan tâm, gắn bó của những người trong gia đình với nhau. Thứ sáu ngày 14 tháng 11 năm 2008 Tự nhiên – xã hội Bài: Công việc ở nhà HĐ2: - Thảo luận nhóm đôi hỏi nhau? Mọi người trong gia đình bạn tường làm những gì? - Hãy kể những công việc mà bạn đã làm thường ngày để giúp bố mẹ? KL: Mọi người trong gia đình đều phải tham gia làm việc nhà tùy theo súc của mình. Thứ sáu ngày 14 tháng 11 năm 2008 Tự nhiên – xã hội Bài: Công việc ở nhà HĐ3: - Làm việc cá nhân trả lời các câu hỏi sau? Nêu những điểm giống và khác nhaucủa hai hình bên? Em thích can phòng nào? Tại sao? - Để có nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ em phải làm gì giúp bố mẹ? Thứ sáu ngày 14 tháng 11 năm 2008 Tự nhiên – xã hội Bài: Công việc ở nhà HĐ3: - Làm việc cá nhân trả lời các câu hỏi sau? Nêu những điểm giống và khác nhaucủa hai hình bên? Em thích can phòng nào? Tại sao? - Để có nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ em phải làm gì giúp bố mẹ? KL: - Nếu mỗi người đều quan tâm đến việc dọn dẹp nhà cửa, nhà ở sẽ gọn gàng, ngăn nắp. - Ngoài giờ học, Để có được nhà của gọn gàng sạch sẽ, mỗi chúng ta nên giúp đỡ bố mẹ những công việc tùy theo sức của mình.

File đính kèm:

  • pptcong viec o nha(4).ppt
Giáo án liên quan