Thi kiểm tra chất lượng học kì I môn : công nghệ 6 thời gian : 45 phút

CÂU I (1 điểm ): Em hãy tìm các từ thích hợp trong ngoặc ( sức khoẻ, tiết kiệm, vật chất, tinh thần, gọn gàng, sạch đẹp ) để điền vào chỗ trống trong các câu sau :

a. Nhà ở là tổ ấm gia đình, là nơi thoả mãn các nhu cầu của con người về và .

b. Nhà ở sạch sẽ, ngăn nắp sẽ đảm bảo cho cá thành viên trong gia đình . thời gian dọn dẹp.

CÂU II (1 điểm ): Hãy trả lời câu hỏi bằng cách đánh dấu ( X ) vào cột ( Đ ) nếu câu trả lời là đúng và cột ( S ) nếu câu trả lời là sai ?

 

doc3 trang | Chia sẻ: quynhsim | Lượt xem: 407 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Thi kiểm tra chất lượng học kì I môn : công nghệ 6 thời gian : 45 phút, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Họ và tên :. Thi kiểm tra chất lượng học kì I Lớp :. Môn : công nghệ 6 Thời gian : 45 phút Điểm Lời phê của thầy cô giáo Phần trắc nghiệm khách quan (3 điểm ) Câu I (1 điểm ): Em hãy tìm các từ thích hợp trong ngoặc ( sức khoẻ, tiết kiệm, vật chất, tinh thần, gọn gàng, sạch đẹp ) để điền vào chỗ trống trong các câu sau : Nhà ở là tổ ấm gia đình, là nơi thoả mãn các nhu cầu của con người về và.. Nhà ở sạch sẽ, ngăn nắp sẽ đảm bảo cho cá thành viên trong gia đình. thời gian dọn dẹp. Câu Ii (1 điểm ): Hãy trả lời câu hỏi bằng cách đánh dấu ( X ) vào cột ( Đ ) nếu câu trả lời là đúng và cột ( S ) nếu câu trả lời là sai ? Câu hỏi Đ S Nếu sai tại sao a. Cây cảnh và hoa đem lại vẻ đẹp dễ thương cho căn phòng b. Để cắm một bình hoa không cần chú ýđến sự cân đối về kích thước giữa cành hoa và bình cắm. Câu Iii (1 điểm ): Em hãy ghép các thông tin ở cột ( B ) với các thông tin ở cột ( A ) sao cho thích hợp để hoàn thành các câu sau: Cột ( A ) Cột ( B ) Trả lời 1. Vải có màu tối, kẻ sọc dọc 2. Người gầy nên mặc a. Vải kẻ sọc ngang, hoa to. b. làm cho người mặc có vẻ gầy đi. c. Nên chọn vải sợi tổng hợp, màu sẫm. 1 2. B. Phần trắc nghiệm tự luận ( 7 điểm ): Câu I (2 điểm ): Mặc đẹp có phụ thuộc hoàn toàn vào kiểu mốt và giá tiền trang phục không? Vì sao ? Câu Ii (2 điểm ): Em phải làm gì để giữ gìn nhà ở sạch sẽ và ngăn nắp ? Câu iii (3 điểm ): Em hãy nêu ý nghĩa của cây cảnh và hoa trong trang trí nhà ở ? ------------------- Bài làm . .. . ..

File đính kèm:

  • docDe thi hoc ki I (Cong nghe 6) 2007.doc