Kế hoạch bài dạy Lớp 4 - Tuần 34 - Năm học 2022-2023 - Lê Thị Thu Hương
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Lớp 4 - Tuần 34 - Năm học 2022-2023 - Lê Thị Thu Hương, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 34
Tiết
Tiết
PP
Thứ ngày Buổi theo Môn * Tên bài dạy Tên đồ dùng
CT
TKB
*
1 Tập đọc 67 Ôn tập cuối năm
2 Toán 152 Luyện tập chung
Thứ 2
Sáng
09/05/2022 3 Đạo đức 18 Thực hành kĩ năng cuối năm
4
5
Kể
1 15 Ôn tập cuối HK II
chuyện
2
Thứ 3 Lịch sử 25 Ôn tập cuối năm
Sáng
10/05/2022 3
4
5
1 Âm nhạc 22 tập biểu diễn
Thứ 4 2 Toán 153 Ôn tập chung
Sáng 3 Địa Lí 22 Ôn tập cuối năm
11/05/2022 4
5
1
2
Thứ 5 Tiếng
Sáng 3 68 Ôn tập cuối năm
12/05/2022 việt
4 Toán 154 Ôn tập chung
5
1
Tập làm
2 59 KTĐK cuối HK II
Thứ 6 văn
Sáng
3
13/05/2022
4 Toán 5 Ôn tập cuối năm
5
1 TUẦN 34
Thứ 2 ngày 09 tháng 5 năm 2022
TẬP ĐỌC
LUYỆN ĐỌC CÁC BÀI TẬP ĐỌC THUỘC CHỦ ĐỀ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI VÀ
TÌNH YÊU CUỘC SỐNG.
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù:
Năng lực ngôn ngữ.- Đọc rành mạch, trôi chảy các bài tập đọc đã học (tốc độ
đọc khoảng 90 tiếng/1phút); bước đầu biết đọc diễn cảm đoạn văn, đoạn thơ phù
hợp với nội dung.
- HS ý thức tự giác, tích cực, chủ động tham gia các HĐ học tập.
2. Góp phần phát triển năng lực
- Năng lực tự học, NL giao tiếp và hợp tác, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL
ngôn ngữ, NL thẩm mĩ.
III.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC:
1.Khởi động:
2. Luyện đọc:
- GV cho hs đọc bài cá nhân trong 5 phút.
- Đọc cho nhau nghe trong nhóm 2
- Đọc trước lớp. Bạn và Gv nhận xét.
3. Kết thúc giờ học.
--------------------------------------------------
TOÁN
LUYỆN TẬP CHUNG
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
- Ôn tập kiến thức về phân số và bài toán có lời văn điển hình
-Vận dụng được bốn phép tính với phân số để biết giá trị của biểu thức và tìm
thành phần chưa biết của phép tính .
- Giải bài toán có lời văn về các dạng đã học .
- HS có phẩm chấthọc tập tích cực.
* Góp phần phát triển năng lực:
- Năng lực tự học, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL tư duy - lập luận logic.
* Bài tập cần làm: bài 2, bài 3, bài 5.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Đồ dùng
- GV: Bảng phụ
- HS: Sách, bút
2. Phương pháp, kĩ thuật
- Phương pháp vấn đáp, động não, thực hành, đặt và giải quyết vấn đề, hoạt động
nhóm, trò chơi học tập
- Kĩ thuật đặt câu hỏi, trình bày 1 phút, động não, tia chớp, chia sẻ nhóm đôi.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC;
1.Khởi động
2. Vào bài – Luyện tập
Bài 1: Tính
2 2 4 9 7 3
a. = =..... x 5 =
3 5 5 15 5
9 6 5 5 9
b. : 3 = x = : =
2 7 8 4 5
Bài 2: Tìm x
1 5 1 4 3 5 x 5 40
a X X b.
3 6 4 3 4 0 8 x 64
2
Bài 3: Một thửa ruộng hình chữ nhật có chiều dài 36m, chiều rộng bằng chiều
3
dài. Tính diện tích thửa ruộng?
Bài 4: Một hình thoi có độ dài đường chéo thứ nhất là 25 cm, đường chéo thứ hai
bằng 2 độ dài đường chéo thứ nhất.Tính diện tích hình thoi đó.
5
- Học sinh làm bài.
- Chữa bài.
--------------------------------------------------
ĐẠO ĐỨC
THỰC HÀNH KĨ NĂNG CUỐI HỌC KÌ II VÀ CUỐI NĂM
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
- Hệ thống kiến thức từ bài 9 đến bài 14.
- HS thực hành được các kĩ năng theo bài học
- GD cho HS ý thức đạo đức tốt
* Góp phần phát triển các năng lực
- NL tự học, NL giải quyết vấn đề, NL hợp tác, sáng tạo
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Đồ dùng
- GV: Tranh
- HS: SGK, SBT
2. Phương pháp, kĩ thuật
- PP: Hỏi đáp, quan sát, thảo luận nhóm, trò chơi, đóng vai.
- KT: động não, tia chớp, chia sẻ nhóm 2
III.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC:
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. Khởi động: (2p) - PVN điều hành lớp hát, vận động
- GV dẫn vào bài mới tại chỗ
2. Thực hành (30p)
* Mục tiêu: - Ôn tập các kiến thức từ bài 9-14
- Giúp HS thực hành các kĩ năng theo bài học
* Cách tiến hành: Cá nhân-Nhóm-Lớp
HĐ 1: Hệ thống lại kiến thức các Cá nhân – Lớp
bài học
- Yêu cầu HS nêu lại tên các bài - HS nối tiếp kể tên
đạo đức đã học (bài 9-14)
+ Em đã học được những gì qua - HS nối tiếp nêu
3 các bài đạo đức đó? Cá nhân - Nhóm 2 – Chia sẻ lớp
Phiếu học tập
HĐ 2: Thực hành các kĩ năng
Bài tập 1: Nêu nhưng việc đã làm, VIỆC ĐÃ LÀM VIỆC CHƯA LÀM
chưa làm thể hiện VD: tiết kiệm sách
+ kính trọng biết ơn người lao động vở đồ dùng học tập,
+ giúp đỡ ông bà, cha mẹ không ăn quà vặt
+ tiết kiệm tiền của tốn tiền của ba mẹ,
+ bảo vệ môi trường
.................
- GV nx chốt ý: Cần tiếp tục phát
huy những việc đã làm được và cố - HS lắng nghe
gắng khắc phục những việc chưa
làm được
Bài tập 2: Nêu những việc làm thể - HS chơi trò chơi Truyền điện
hiện phẩm chấtlịch sự khi ăn,
nói, Nhóm 4 – Lớp
Bài tập 3: Viết hoặc vẽ về việc bảo
vệ các công trình công cộng, tham - HS trưng bày tranh vẽ và thuyết minh về ý
gia các hoạt động nhân đạo, tôn tưởng của mình
trọng luật giao thông ở địa phương
em.
- NX tuyên dương. - Thực hiện tốt theo bài học
3. HĐ ứng dụng (1p) - Hoàn thành các tác phẩm tuyên truyền, cổ
4. HĐ sáng tạo (1p) dộng cho các bài học đạo đức.
ĐIỀU CHỈNH-BỔ SUNG
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
....................................................................................................................................
--------------------------------------------------
Thứ 3 ngày 10 tháng 5 năm 2022
TIẾNG VIỆT
ÔN TẬP CUỐI NĂM
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực đặc thù.
Năng lực ngôn ngữ:
- Ôn tập lại kiến thức về các kiểu câu đã học và một số loại trạng ngữ.
- Nhận biết được câu hỏi, câu kể, câu cảm, câu khiến trong bài văn.
- Tìm được trạng ngữ chỉ thời gian, trạng ngữ chỉ nơi chốn trong bài văn đã cho.
2. Góp phần bồi dưỡng các năng lực, PC
- NL giao tiếp và hợp tác, NL sáng tạo, NL ngôn ngữ, NL thẩm mĩ.
4 - GD cho HS ý thức tự giác, tích cực, chủ động tham gia các HĐ học tập
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Đồ dùng
- GV: Bảng phụ viết sẵn bài đọc
- HS: SGK
2. Phương pháp, kĩ thuật
- PP: Hỏi đáp, quan sát, thảo luận nhóm, luyện tập – thực hành
- KT: đặt câu hỏi, động não, chia sẻ nhóm.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC:
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Khởi động:(2p) - TBVN điều hành lớp hát, vận động
tại chỗ
- Gv dẫn vào bài.
2. Thực hành (30 p)
* Mục tiêu:
- Nhận biết được câu hỏi, câu kể, câu cảm, câu khiến trong bài văn.
- Tìm được trạng ngữ chỉ thời gian, trạng ngữ chỉ nơi chốn trong bài văn đã cho.
* Cách tiến hành:
ÔN TÂP Nhóm 4 – Lớp
+ Em hãy nêu những kiểu câu đã học? HS trao đổi trả lời
+ Dấu hiệu nào giúp em nhận ra các kiểu * Câu kể: Cuối câu thường có dấu
câu đã học? chấm. Dùng để kể, tả, giới thiệu, nêu
nhận định
* Câu cảm: Cuối câu thường có dấu
chấm than. Dùng bộc lộ cảm xúc
* Câu khiến: Cuối câu có dấu chấm
hoặc dấu chấm than. Dùng nêu yêu
cầu, đề nghị.
* Câu hỏi: Cuối câu có dấu chấm
hỏi. Dùng để hỏi.
+ YC HS nêu các ví dụ về các kiểu câu đó HS nêu, nhận xét bạn
* Nêu các trạng ngữ đã được học? HS nêu các trạng ngữ và ...
+ Trạng ngữ đó trả lời cho câu hỏi nào?
- Yêu cầu lấy thêm ví dụ và đặt câu có - HS nêu ví dụ và đặt câu có các
trạng ngữ trạng ngữ đó.
3. GV nhận xét.
.
ĐIỀU CHỈNH- BỔ SUNG
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
5 .....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
--------------------------------------------------
LỊCH SỬ
ÔN TẬP CUỐI NĂM
I, YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
- Hệ thống một số kiến thức đã học ở kì 2
- Nêu tên và những cống hiến của các nhân vật lịch sử tiêu biểu: Lý Thường Kiệt,
Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Quang Trung. ...
- Hệ thống lại các sự kiện liên quan đến các địa danh lịch sử
Góp phần phát triển các năng lực
- NL ngôn ngữ, NL giao tiếp và hợp tác, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo.
- Có ý thức học tập nghiêm túc, tôn trọng lịch sử, tự hào truyền thống đánh giặc
của cha ông
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Đồ dùng
- GV: + Phiếu bài tập của HS.
+ Băng thời gian biểu thị các thời kì lịch sử trong SGK được phóng to.
- HS: SGK, bút
2. Phương pháp, kĩ thuật
- PP: Hỏi đáp, quan sát, thảo luận nhóm, đóng vai
- KT: Kĩ thuật đặt câu hỏi, trình bày 1 phút, động não, tia chớp, chia sẻ nhóm đôi.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC:
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1.Khởi động: (3p) - PVN điều hành lớp hát, vận động
tại chỗ
- GV nhận xét chung, dẫn vào bài mới
2. Bài mới: (30p)
ÔN TẬP
Câu 1: Vua Trần cho đặt chuông lớn trước thềm cung điện để làm gì?
Câu 2: Bộ luật Hồng Đức được soạn ở triều đại nào?
Câu 3: Vì sao Lê Lợi chọn ải Chi Lăng làm trận địa đánh địch?
Câu 4: Cuối năm 1788 Quang Trung kéo quân ra Bắc để làm gì?
Câu 5: Triều đại nào cả 3 lần đều đánh thắng quân Mông – Nguyên xâm lược?
Câu 6: Tác phẩm “ Quốc âm thi tập” của tác giả nào?
Câu 7: Vua Quang Trung đã có những chính sách về kinh tế và văn hóa nào để phát triển đất
nước?
Câu 8: Hãy viết một đoạn văn ngắn về một triều đại hoặc một nhân vật lịch sử mà em có ấn
tượng nhất.
Câu 9: Chức quan nào của thời nhà Trần để trông coi việc đắp đê và bảo vệ đê điều?
Câu 10: Vua nào cho soạn Bộ luật Hồng Đức?
Câu 11: Năm 1786 nghĩa quân Tây Sơn tiến ra Thăng Long để làm gì?
Câu 12: Nhà Trần đã thu được kết quả gì trong việc đắp đê?
Câu 13: Những việc làm nào chứng tỏ các vua triều Nguyễn không muốn chia sẻ quyền hành
cho ai?
Câu 14: Hãy viết một đoạn văn ngắn về những điều em biết về Kinh thành Huế.
6 3. HĐ ứng dụng (1p)
4. HĐ sáng tạo (1p
--------------------------------------------------
Thứ 4 ngày 11 tháng 5 năm 2022
ÂM NHẠC
Tập biểu diễn
--------------------------------------------------
TOÁN
LUYỆN TẬP CHUNG
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
- Ôn tập các kiến thức về số tự nhiên và phân số cũng như giải toán có lời văn.
- Ôn tập về dấu hiệu chia hết
- So sánh được hai phân số
- HS tích cực, cẩn thận khi làm bài
* Góp phần phát huy các năng lực
- Năng lực tự học, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL tư duy - lập luận logic.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC
1.Khởi động
2. Luyện tập:
Câu 1: Số ?
6 000 000 m2 = .......... km2. 3 tấn 7kg = ........... kg
9 000 000 m2 = .......... hm2. 2kg 6g = ........... g
Câu 2: Số? 1thế kỉ = ..... năm. 3thế kỉ = ....năm.
2 4
3 1
năm = .....tháng năm = .....tháng
4 2
Câu 3: Trong các số 415; 480; 396; 342; 5000 số vừa chia hết cho 3 vừa chia hết
cho 5 là:
Câu 4: Số chia hết cho 2 và 3 nhưng không chia hết cho 9 trong các số 415; 480;
296; 340; 5000 là:
Câu 5. Phân số nào bằng phân số 3 ?
4
2 2 3 3
Câu 6: Phân số lớn nhất trong các phân số ; ; ; là:
3 5 5 2
- HS làm bài cá nhân.
- Chia sẽ kết quả bài làm của mình.
- các bạn nhận xét.
- GV chôt bài
3. Kết thúc giờ học.
7 --------------------------------------------------
§Þa lÝ
¤n tËp häc k× II
I. Yªu cÇu cÇn ®¹t:
So s¸nh, hÖ thèng ho¸ ë møc ®¬n gi¶n c¸c kiÕn thøc vÒ thiªn nhiªn, con
ngêi, ho¹t ®éng s¶n xuÊt cña ngêi d©n ë Hoµng Liªn S¬n, trung du B¾c Bé, T©y
Nguyªn, ®ång b»ng B¾c Bé, ®ång b»ng Nam Bé vµ ®ång b»ng duyªn h¶i miÒn
Trung.
II. §å dïng d¹y häc
C¸c b¶ng hÖ thèng cho HS ®iÒn.
III. Ho¹t ®éng d¹y häc
1.¤n tËp: (33p)
* Ho¹t ®éng 1: Lµm viÖc c¸ nh©n.
Bíc 1: HS lµm c©u hái 3, 4. trong SGK.
- HS trao ®æi kÕt qu¶ tríc líp - Líp vµ GV nhËn xÐt ( ®¸p ¸n c©u 4 : 4.1: ý d; 4.2 ý
b; 4.3 ý b; 4.4 ý b).
* Ho¹t ®éng 2 Lµm viÖc theo N2:
Bíc 1: HS th¶o luËn N2 c©u hái 5 SGK.
Bíc 2: §¹i diÖn c¸c nhãm tr¶ lêi, líp vµ GV nhËn xÐt ( §¸p ¸n c©u 5 : GhÐp 1 víi
b; 2 víi c; 3 víi a ; 4 víi d; 5 víi e; 6víi ®).
Cñng cè dÆn dß: (2p) GV tæng kÕt, khen ngîi c¸c em chuÈn bÞ bµi tèt, cã nhiÒu
®ãng gãp cho bµi häc.
--------------------------------------------------
Thứ 5 ngày 12 tháng 5 năm 2022
TIẾNG VIỆT
ÔN TẬP CUỐI HỌC KÌ II
1. Năng lực đặc thù:
- Nghe - viết đúng chính tả, trình bày đúng bài thơ Nói với em (tốc độ viết khoảng
90 chữ/ 15 phút,.
* HSNK đạt tốc độ trên 90 chữ / phút), không mắc quá 5 lỗi trong bài, biết trình
bày các dòng thơ, khổ thơ theo thể thơ 7 chữ.
- Mức độ yêu cầu về KN đọc như tiết 1
- GD HS ý thức tham gia tích cực các hoạt động học tập
2. Góp phần phát triển các năng lực
- NL giao tiếp và hợp tác, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL ngôn ngữ, NL
thẩm mĩ.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Đồ dùng
- GV: Phiếu ghi sẵn tên các bài tập đọc.
- HS : bút, VBT
2. Phương pháp, kĩ thuật
- Phương pháp: Quan sát, hỏi - đáp, luyện tập – thực hành
- Kĩ thuật: Làm việc nhóm, chia sẻ, động não, tia chớp
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC:
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
8 1. Khởi động: (3p) - PVN điều hành lớp hát, vận động tại
- GV dẫn vào bài mới – Ghi tên bài chỗ
2. Thực hành (30p)
* Mục tiêu: Mức độ yêu cầu về kĩ năng đọc như ở Tiết 1. Nghe - viết đúng chính
tả, trình bày đúng bài thơ Nói với em (tốc độ viết khoảng 90 chữ/ 15 phút,.
* Cách tiến hành:
Bài 1: Viết chính tả
- Cho HS đọc bài chính tả Nhóm 2 – Lớp
+ Em hãy nêu nội dung bài viết - 1 HS đọc, lớp đọc thầm
+ ND: Trẻ em sống giữa thế giới của
- Hướng dẫn viết từ khó thiên nhiên, thế giới của chuyện cổ tích,
giữa tình thương yêu của cha mẹ.
- HS nêu từ khó: lích rích, chìa vôi, đi
hài bảy dặm, sớm khuya,...
- GV đọc bài cho HS viết - Luyện viết từ khó
- HS nghe – viết bài vào vở. Các câu thơ
- Tổ chức cho HS tự đánh giá, nhận xét cách lề 1 ô
bài - HS thực hành
- GV nhận xét 5-7 bài, đánh giá chung
3. Hoạt động ứng dụng (1 phút)
4. Hoạt động sáng tạo (1 phút) - Đọc lại các bài tập đọc đã học
- Học thuộc bài thơ Nói với em
ĐIỀU CHỈNH- BỔ SUNG
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
.....................................................................................................................................
--------------------------------------------------
TOÁN
ÔN TẬP CHUNG
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
- Ôn tập các kiến thức về số tự nhiên và phân số cũng như giải toán có lời văn.
- So sánh được hai phân số, đổi các đại lượng đã học.
- HS tích cực, cẩn thận khi làm bài
* Góp phần phát huy các năng lực
- Năng lực tự học, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL tư duy - lập luận logic.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC
1.Khởi động
2. Luyện tập:
Câu 1 : Số thích hợp để viết vào chỗ chấm:
2 giờ 10 phút = ...... phút ; 1giờ 15 phút= . Phút; 2 ngày 8 giờ = . Giờ
1m2 15cm2 = cm2 ; 3km2= .. m2; 21m215dm2 = .. cm2
9 3 tấn 3kg = kg ; 12kg= .g ; tấn = .. tạ
Câu 2: Tính
a) 1 + 1 ; b) 4 : 2
3 5 3
Câu 3 Một hình thoi có độ dài đường chéo thứ nhất là 6cm, đường chéo thứ hai
8cm. Tính Diện tích hình thoi
Câu 4: Tổng số đo hai cạnh liên tiếp của hình chữ nhật là 140 m, biết chiều rộng
bằng 3 chiều dài. Tính diện tích hình chữ nhật đó.
4
1 1 5 3
Câu 5: Các phân số ; ; ; sắp xếp theo thứ tự từ bé đến lớn .
3 6 2 2
HS làm bài, chữa bài trên lớp
GV cho HS nhận xét, chữa bài.
GV nhận xét chung, dăn HS ôn tập thêm ở nhà
--------------------------------------------------
Thứ 6 ngày 13 tháng 5 năm 2022
TẬP LÀM VĂN
LUYỆN VIẾT VĂN MIÊU TẢ CON VẬT.
I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù:
Năng lực văn học:- Củng cố KT về văn miêu tả
- Viết được bài văn miêu tả một con vật mà em thích
- HS có ý thức tham gia tích cực các hoạt động học tập
2. Góp phần phát triển các năng lực
- NL tự học, Sử dụng ngôn ngữ, NL sáng tạo, NL hợp tác
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC:
1. Khởi động
2. HĐ thực hành
Đề: Tả một con vật mà em yêu thích
- HS viết bài vào giấy kiểm tra
- GV thu bài, nhận xét, đánh giá chung
- Chữa các lỗi trong đoạn văn
3. Hoạt động kết thúc.
---------------------------------------------------
TOÁN
ÔN TẬP CUỐI NĂM
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
- Ôn tập các kiến thức về số tự nhiên và phân số cũng như giải toán có lời văn.
- So sánh được hai phân số, đổi các đại lượng đã học.
- HS tích cực, cẩn thận khi làm bài
10 * Góp phần phát huy các năng lực
- Năng lực tự học, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL tư duy - lập luận logic.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC
1.Khởi động Lớp hát 1 bài
2. Luyện tập:
Câu 1: Tính
a) 2 + 1 =...........................................................................................................
3
b) 4 : 2 =............................................................................................................
5
Câu 2: Tính bằng cách thuận tiện nhất:
a) 65 x 245 + 245 x 35
b) 8 x 4 x 125 x 25
Câu 3 : Hình bình hành có diện tích bằng 60 cm2, độ dài đáy bằng 6 cm.
Chiều cao của hình bình hành đó là bao nhiêu ?
Câu 4: Một hình thoi có độ dài đường chéo thứ nhất là 12cm, đường chéo
thứ hai 8 cm. Tính diện tích hình thoi ?
Câu 5: Tổng số đo hai cạnh liên tiếp của hình chữ nhật là 140 m, biết chiều rộng
bằng 3 chiều dài. Tính diện tích hình chữ nhật đó.
4
Bài 6: Trung bình cộng của hai số là 100. Tìm hai số đó, biết số lớn bằng hai
lần số bé?
- HS làm bài, chữa bài trên lớp
- GV cho HS nhận xét, chữa bài.
- GV nhận xét chung, dăn HS ôn tập thêm ở nhà
---------------------------------------------------
11
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_lop_4_tuan_34_nam_hoc_2022_2023_le_thi_thu.doc



