Kế hoạch bài dạy GDTC 8 - Tuần 14 - Năm học 2021-2022

doc10 trang | Chia sẻ: Thảo Hoa | Ngày: 30/07/2025 | Lượt xem: 20 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy GDTC 8 - Tuần 14 - Năm học 2021-2022, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường TH&THCS Sơn Lĩnh Giáo án thể dục 8 Ngày dạy: 08 / 12 / 2021. TIẾT 20: BÀI TD - CHẠY NGẮN I. MỤC TIÊU - YÊU CẦU II. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY: 1. Kiến thức: Tiếp tục ôn tập từ nhịp 1-35 của bài thể dục phát triển - Giảng giải,làm mẫu, phân nhóm , quay vòng tập luyện. chung. Ôn một số trò chơi, động tác bổ trợ kỹ thuật, luyện tập để hoàn III. ĐỊA ĐIỂM - PHƯƠNG TIỆN: chỉnh kỹ thuật chạy cự li ngắn , đồng thời phát triển sức nhanh, sự khéo 1, Địa điểm: Sân thể dục của trường. léo nhịp nhàng trong cơ thể. 2, Phương tiện: Còi, đồng hồ, bàn đạp, cờ lệnh. 2. Kỹ năng: Thực hiện tốt các động tác của bài TD, động tác đều, đẹp . Thực hiện tốt động tác bổ trợ, kỹ thuật chạy ngắn. Tự giác, tích cực tập luyện, thực hiện theo chỉ dẫn và yêu cầu của giáo viên IV. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP: THỜI PHẦN NỘI DUNG SỐ LẦN YÊU CẦU VÀ CHỈ DẪN KĨ THUẬT BIỆN PHÁP TỔ CHỨC GIAN 1. Tập hợp lớp, điểm diện, báo - Cán bộ lớp tập hợp lớp, điểm diện, báo cáo - ĐH nhận lớp: - ĐH khởi động cáo. sĩ số. (x) GV (x) GV 2. GV nhận lớp. - GV nhận lớp phổ biến nội dung, mục tiêu x x x x x x(x)LT x x x x x của bài học. x x x x x x x x x x x MỞ 3. Khởi động: 12' 3L x 8N - Thực hiện bài thể dục tay không, xoay kĩ x x x x x x x x x x x x ĐẦU - Khởi động chung: Bài thể dục. các khớp. x x x x x x x x x x x - Khởi động chuyên môn. 1 - 2L - Thực hiện các động tác bổ trợ chuyên môn 4. Bài cũ: Em hãy tập từ nhịp 1-35 khác. - GV gọi 2-3 HS thực hiện động tác. của bài TD. 1L - Y/c: Thực hiện chính xác các đ/t HS-GV nhận xét, cho điểm. Nội dung bài học: - GV phổ biến nội dung, yêu cầu tập luyện, - Đội hình ôn bài thể dục: 1. Bài thể dục: sau đó tổ chức chia nhóm luyện tập. (x) GV - Ôn và hoàn thiện( từ nhịp 1- 35) 7 - 9L *. Yêu cầu: Thực hiện bài thể dục đúng động x x x x x tác, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, đều, đẹp, x x x x x tư thế tay chân thẳng, phối hợp nhịp nhàng. x x x x x CƠ Tích cực tập luyện để nâng cao kỹ thuật. - GV hô cho cả lớp tập đồng loạt. Chú ý tập nhiều các động tác mới, động tác - Nhóm Nam: Ôn nội dung chạy ngắn khó để tiết sau kiểm tra. theo đội hình : 2. Chạy ngắn: 3 - 5L * Y/c: Chơi trò chơi tích cực, nhiệt tình x x x . . . x Trò chơi: “Chạy thoi tiếp sức” không gian lận trong cuộc chơi. x x x . . . x 60m - Động tác bổ trợ kỹ thuật và phát 28' 4 - 6L - Thực hiện các động tác bổ trợ đúng động (x)LT triển sức nhanh. tác, đảm bảo kỹ thuật. - Nhóm Nữ: Ôn bài TD BẢN - Y/c: Xuất phát thấp đúng kỹ thuật, chạy lao x x x x x x - Tập luyện hoàn chỉnh các giai 5 - 7L cần tăng dần tần số và độ dài bước chạy, đạp x x x x đoạn kỹ thuật chạy ngắn. sau tích cực, hai tay đánh ăn nhịp với bước - Chia h/s làm 2 nhóm ôn lại hai nội chạy và nâng dần thân người lên. Chạy giữa dung vừa học. GV chú ý quan sát quảng cần chạy tốc độ cao, duy trì tần số và nhắc nhở, sửa sai. độ dài bước chạy. Đánh đích đúng kỹ thuật, - Tập trung h/s chơi trò chơi: qua đích không dừng lại đột ngột mà chạy - - - - - - - - -- - - - - - giảm tốc độ trong 5-10m rồi mới dừng x x x x x x x x lại.HS cần tự giác tích cực tập luyện. - - - - - - - - - -- - - - 3. Củng cố bài học: * GV gọi từng nhóm hoặc từng HS thực hiện x x x x x x x x lại các nội dung vừa học. - - - - - - - - - - - - -- 1. Trò chơi: “Đứng ngồi theo - GV tổ chức cho h/s chơi. Yêu cầu chơi - ĐH Trò chơi+TL - ĐH xuống lệnh” 2L x8N đúng luật, nhiệt tình, không gian lận lớp: 2. Hồi tỉnh: - Thả lỏng cơ cẳng chân, cơ bắp đùi, rủ tay, (X) (X) KẾT GV: Hướng dẫn cho học sinh tập 5' chân. x x x x x x x x x x x x x THÚC một số động tác thả lỏng, hồi tỉnh. - GV nhận xét giờ học. Dặn dò nhắc nhở giờ x x x x x x x x x x x x x 3. Nhận xét: sau. x x x x x x x x x x x x x 4. Dặn dò - xuống lớp: ? Ôn 35 nhịp của bài TD đã học x x x x x x x x x x x x x Ngày dạy: 11 / 12 / 2021. Tiết 21: BÀI TD - CHẠY NGẮN - CHẠY BỀN I. MỤC TIÊU - YÊU CẦU: II. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY: 1. Kiến thức. Ôn và hoàn thiện từ nhịp 1-35 của bài thể dục. Ôn một - Giảng giải,làm mẫu, phân nhóm , quay vòng tập luyện. số động tác bổ trợ , trò chơi phát triển sức nhanh, tập luyện hoàn chỉnh III. ĐỊA ĐIỂM - PHƯƠNG TIỆN: các giai đoạn kỹ thuật chạy ngắn. Chạy bền địa hinh tự nhien 2. Kỹ năng: Thực hiện tốt các động tác của bài TD, , động tác đều, đẹp 1, Địa điểm: Sân thể dục của trường. . Thực hiện tốt động tác bổ trợ, kỹ thuật chạy ngắn .Chạy hết cự ly quy 2, Phương tiện: Còi, đồng hồ, bàn đạp, cờ lệnh. định, chạy về thả lỏng tích cực. Tập luyện nghiêm túc,tự giác tích cực IV. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP: THỜI PHẦN NỘI DUNG SỐ LẦN YÊU CẦU VÀ CHỈ DẪN KĨ THUẬT BIỆN PHÁP TỔ CHỨC GIAN 1. Tập hợp lớp, điểm diện, báo - Cán bộ lớp tập hợp lớp, điểm diện, báo cáo - ĐH nhận lớp: - ĐH khởi động cáo. sĩ số. (x) GV (x) GV 2. GV nhận lớp. - GV nhận lớp phổ biến nội dung, mục tiêu x x x x x x(x)LT x x x x x của bài học. x x x x x x x x x x x MỞ 3. Khởi động: 12' 3L x 8N - Thực hiện bài thể dục tay không, xoay kĩ x x x x x x x x x x x x ĐẦU - Khởi động chung: Bài thể dục. các khớp. x x x x x x x x x x x 1 - 2L - Thực hiện các động tác bổ trợ chuyên môn - Khởi động chuyên môn. khác. - GV gọi 2-4 HS thực hiện động tác. 4. Bài cũ: Em hãy tập từ nhịp 1-35 1L - Yêu cầu: Thực hiện đúng động tác, đảm GV-HS nhận xét, đánh giá, cho điểm. của bài TD. bảo kỷ thuật. Nội dung bài mới: *. Yêu cầu: Thực hiện bài thể dục đúng động - Đội hình ôn bài thể dục: 1. Bài thể dục: X GV tác, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, đều, đẹp, - Ôn và hoàn thiện (từ nhịp 1- 35) x x x x x 5 - 7L tư thế tay chân thẳng, phối hợp nhịp nhàng. x x x x Chú ý tập nhiều các động tác khó. x x x x 2. Chạy ngắn: - Chia h/s làm 2 nhóm ôn lại hai nội - Trò chơi: “ Ai nhanh hơn” dung vừa học. GV chú ý quan sát 3 - 5L *. Yêu cầu: Chơi trò chơi tích cực, nhiệt tình - Một số động tác bổ trợ kỹ thuật nhắc nhở, sửa sai. và phát triển sức nhanh. không gian lận trong cuộc chơi. - Nhóm Nam: Ôn nội dung chạy ngắn CƠ 28' 3 - 5L - Thực hiện các động tác bổ trợ đúng động theo đội hình : - Tập luyện hoàn chỉnh các giai tác, đảm bảo kỹ thuật. x x x . . . x đoạn kỹ thuật chạy ngắn. 4 - 6L - Thực hiện đúng trình tự các giai đoạn của x x x . . . x 60m chạy cự li ngắn, đảm bảo kỹ thuật, khối (x)LT lượng bài tập. Tự giác tích cực tập luyện để BẢN - Nhóm Nữ: Ôn bài TD hoàn thiện kỷ thuật x x x x x x 3. Củng cố bài học: Chạy trên địa x x x x hình tự nhiên. * GV gọi từng nhóm hoặc từng HS thực hiện - Hai nhóm đổi nội dung cho nhau lại các nội dung vừa học. - Tập trung h/s chơi trò chơi: *. Yêu cầu:Cự ly:Nam: 450 m; Nữ: 400 m 4. Chạy bền: x x x x x x x P phân phối sức hợp lý để chạy đủ cự li quy x x x x x x x P định, không bỏ cuộc. - GV cũng cố bài học sau đó cho h/s chạy bền vòng quanh sân tập thể dục. 1. Hồi tỉnh: - Dang tay hít thở sâu, thả lỏng cơ cẳng - Đội hình - Đội hình xuống GV: Hướng dẫn cho học sinh tập 2L x8N chân, cơ bắp đùi, nhún nhảy thả lỏng. lớp một số động tác thả lỏng, hồi tỉnh. - GV nhận xét giờ học. Dặn dò nhắc nhở giờ thả lỏng. 2. Nhận xét: KẾT 5' sau. x x x x x x x x THÚC 3. Dặn dò - xuống lớp: ? Ôn bài TD đã học; LT chạy ngắn; LT chạy x (x) x x (x) bền. x GV x x GV x x x x x x x x Ngày dạy: 11 / 12 / 2021. TIẾT 22: BÀI TD - CHẠY NGẮN I. MỤC TIÊU - YÊU CẦU: II. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY: 1. Kiến thưc. Ôn và hoàn thiện từ nhịp 1-35 của bài thể dục. Ôn một - Giảng giải,làm mẫu, phân nhóm , quay vòng tập luyện. số động tác bổ trợ , trò chơi phát triển sức nhanh, tập luyện hoàn chỉnh III. ĐỊA ĐIỂM - PHƯƠNG TIỆN: các giai đoạn kỹ thuật chạy ngắn. 2. Kỹ nang: Thực hiện tốt các động tác của bài TD, , động tác đều, đẹp. 1, Địa điểm: Sân thể dục của trường. Thực hiện tốt động tác bổ trợ, kỹ thuật chạy ngắn .Chạy hết cự ly quy 2, Phương tiện: Còi, đồng hồ, bàn đạp, cờ lệnh. định, chạy về thả lỏng tích cực. Tập luyện nghiêm túc, tự giác tích cực IV. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP: THỜI PHẦN NỘI DUNG SỐ LẦN YÊU CẦU VÀ CHỈ DẪN KĨ THUẬT BIỆN PHÁP TỔ CHỨC GIAN 1. Tập hợp lớp, điểm diện, báo - ĐH nhận lớp: - ĐH khởi động cáo. - Cán bộ lớp tập hợp lớp, điểm diện, báo cáo 2. GV nhận lớp. sĩ số. (x) GV (x) GV - GV nhận lớp phổ biến nội dung, mục tiêu x x x x x x(x)LT x x x x x 3. Khởi động: 12' 3L x 8N của bài học. x x x x x x x x x x x MỞ - Thực hiện bài thể dục tay không, xoay kĩ x x x x x x x x x x x x ĐẦU - Khởi động chung: Bài thể dục. 1 - 2L các khớp. x x x x x x x x x x x - Khởi động chuyên môn. - Thực hiện các động tác bổ trợ chuyên môn 4. Bài cũ: Em hãy tập từ nhịp 1-35 1L khác. - GV gọi 2-4 HS thực hiện động tác. của bài TD. - Yêu cầu: Thực hiện đúng động tác, đảm GV-HS nhận xét, đánh giá, cho điểm. bảo kỷ thuật. Nội dung bài mới: *. Yêu cầu: Thực hiện bài thể dục đúng động - Đội hình ôn bài thể dục: 1. Bài thể dục: X GV tác, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, đều, đẹp, - Ôn và hoàn thiện (từ nhịp 1- 35) x x x x x 5 - 7L tư thế tay chân thẳng, phối hợp nhịp nhàng. x x x x Chú ý tập nhiều các động tác khó. x x x x x 2. Chạy ngắn: - Chia h/s làm 2 nhóm ôn lại hai nội - Trò chơi: “ Ai nhanh hơn” 3 - 5L *. Yêu cầu: Chơi trò chơi tích cực, nhiệt tình dung vừa học. GV chú ý quan sát - Một số động tác bổ trợ kỹ thuật không gian lận trong cuộc chơi. nhắc nhở, sửa sai. và phát triển sức nhanh. 28' 3 - 5L - Thực hiện các động tác bổ trợ đúng động - Nhóm Nam: Ôn nội dung chạy ngắn CƠ tác, đảm bảo kỹ thuật. theo đội hình : - Tập luyện hoàn chỉnh các giai 4 - 6L - Thực hiện đúng trình tự các giai đoạn của x x x . . . x đoạn kỹ thuật chạy ngắn. chạy cự li ngắn, đảm bảo kỹ thuật, khối x x x . . . x 60m lượng bài tập. Tự giác tích cực tập luyện để (x)LT BẢN hoàn thiện kỷ thuật - Nhóm Nữ: Ôn bài TD x x x x x x 3. Củng cố bài học: Chạy trên địa * GV gọi từng nhóm hoặc từng HS thực hiện x x x x hình tự nhiên. lại các nội dung vừa học. - Hai nhóm đổi nội dung cho nhau - Tập trung h/s chơi trò chơi: x x x x x x x P x x x x x x x P - GV cũng cố bài học sau đó cho h/s 1. Hồi tỉnh: - Dang tay hít thở sâu, thả lỏng cơ cẳng - Đội hình - Đội hình xuống GV: Hướng dẫn cho học sinh tập 2L x8N chân, cơ bắp đùi, nhún nhảy thả lỏng. lớp một số động tác thả lỏng, hồi tỉnh. - GV nhận xét giờ học. Dặn dò nhắc nhở giờ thả lỏng. 2. Nhận xét: KẾT 5' sau. x x x x x x x x THÚC 3. Dặn dò - xuống lớp: ? Ôn bài TD đã học; LT chạy ngắn; LT chạy x (x) x x (x) bền. x GV x x GV x x x x x x x x Ngày dạy: 11/12/2021. TIẾT 23: BÀI TD - CHẠY NGẮN - CHẠY BỀN I. MỤC TIÊU - YÊU CẦU: II. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY: 1. Kiến thức. Ôn và hoàn thiện từ nhịp 1-35 của bài thể dục. Ôn một - Giảng giải,làm mẫu, phân nhóm , quay vòng tập luyện. số động tác bổ trợ , trò chơi phát triển sức nhanh, tập luyện hoàn chỉnh III. ĐỊA ĐIỂM - PHƯƠNG TIỆN: các giai đoạn kỹ thuật chạy ngắn. Chạy bền địa hinh tự nhien 2. Kỹ năng: Thực hiện tốt các động tác của bài TD, , động tác đều, đẹp 1, Địa điểm: Sân thể dục của trường. . Thực hiện tốt động tác bổ trợ, kỹ thuật chạy ngắn .Chạy hết cự ly quy 2, Phương tiện: Còi, đồng hồ, bàn đạp, cờ lệnh. định, chạy về thả lỏng tích cực. Tập luyện nghiêm túc,tự giác tích cực IV. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP: THỜI PHẦN NỘI DUNG SỐ LẦN YÊU CẦU VÀ CHỈ DẪN KĨ THUẬT BIỆN PHÁP TỔ CHỨC GIAN 1. Tập hợp lớp, điểm diện, báo - Cán bộ lớp tập hợp lớp, điểm diện, báo cáo - ĐH nhận lớp: - ĐH khởi động cáo. sĩ số. 2. GV nhận lớp. - GV nhận lớp phổ biến nội dung, mục tiêu (x) GV (x) GV của bài học. x x x x x x(x)LT x x x x x MỞ 3. Khởi động: 12' 3L x 8N - Thực hiện bài thể dục tay không, xoay kĩ x x x x x x x x x x x ĐẦU - Khởi động chung: Bài thể dục. các khớp. x x x x x x x x x x x x 1 - 2L - Thực hiện các động tác bổ trợ chuyên môn x x x x x x x x x x x - Khởi động chuyên môn. khác. 4. Bài cũ: Em hãy tập từ nhịp 1-35 1L - Yêu cầu: Thực hiện đúng động tác, đảm - GV gọi 2-4 HS thực hiện động tác. của bài TD. bảo kỷ thuật. GV-HS nhận xét, đánh giá, cho điểm. Nội dung bài mới: *. Yêu cầu: Thực hiện bài thể dục đúng động - Đội hình ôn bài thể dục: 1. Bài thể dục: X GV tác, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, đều, đẹp, - Ôn và hoàn thiện (từ nhịp 1- 35) x x x x x 5 - 7L tư thế tay chân thẳng, phối hợp nhịp nhàng. x x x x Chú ý tập nhiều các động tác khó. x x x x x 2. Chạy ngắn: - Chia h/s làm 2 nhóm ôn lại hai nội - Trò chơi: “ Ai nhanh hơn” *. Yêu cầu: Chơi trò chơi tích cực, nhiệt tình dung vừa học. GV chú ý quan sát - Một số động tác bổ trợ kỹ thuật 3 - 5L không gian lận trong cuộc chơi. nhắc nhở, sửa sai. và phát triển sức nhanh. - Thực hiện các động tác bổ trợ đúng động - Nhóm Nam: Ôn nội dung chạy ngắn CƠ 28' 3 - 5L tác, đảm bảo kỹ thuật. theo đội hình : - Tập luyện hoàn chỉnh các giai - Thực hiện đúng trình tự các giai đoạn của x x x . . . x đoạn kỹ thuật chạy ngắn. 4 - 6L chạy cự li ngắn, đảm bảo kỹ thuật, khối x x x . . . x 60m lượng bài tập. Tự giác tích cực tập luyện để (x)LT BẢN hoàn thiện kỷ thuật - Nhóm Nữ: Ôn bài TD x x x x x x 3. Củng cố bài học: Chạy trên địa * GV gọi từng nhóm hoặc từng HS thực hiện x x x x hình tự nhiên. lại các nội dung vừa học. - Hai nhóm đổi nội dung cho nhau *. Yêu cầu:Cự ly:Nam: 450 m; Nữ: 400 m - Tập trung h/s chơi trò chơi: phân phối sức hợp lý để chạy đủ cự li quy 4. Chạy bền: định, không bỏ cuộc. x x x x x x x P x x x x x x x P - GV cũng cố bài học sau đó cho h/s chạy bền vòng quanh sân tập thể dục. 1. Hồi tỉnh: - Dang tay hít thở sâu, thả lỏng cơ cẳng - Đội hình - Đội hình xuống GV: Hướng dẫn cho học sinh tập 2L x8N chân, cơ bắp đùi, nhún nhảy thả lỏng. lớp một số động tác thả lỏng, hồi tỉnh. - GV nhận xét giờ học. Dặn dò nhắc nhở giờ thả lỏng. 2. Nhận xét: KẾT 5' sau. x x x x x x x x THÚC 3. Dặn dò - xuống lớp: ? Ôn bài TD đã học; LT chạy ngắn; LT chạy x (x) x x (x) bền. x GV x x GV x x x x x x x x Ngày dạy: 11/12/2021. TIẾT 24: CHẠY NGẮN - CHẠY BỀN I. MỤC TIÊU – YÊU CẦU: II. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY: 1- Kĩ năng: Tiếp tục ôn một số trò chơi, động tác bổ trợ kỹ thuật và - Giảng giải,làm mẫu, phân nhóm , quay vòng tập luyện. phát triển sức nhanh, đồng thời phát triển sức bền ở học sinh. III. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN: 2 - Kiến thức: Yêu cầu thực hiện tốt các động tác bổ trợ kỹ thuật, đủ 1, Địa điểm: Sân thể dục của trường. khối lượng cường độ của bài tập. Tự giác, tích cực tập luyện, tính kỷ 2, Phương tiện: Còi, đồng hồ, bàn đạp, cờ lệnh. luật cao, tính tự quản cao, thực hiện theo chỉ dẫn và yêu cầu của giáo viên. IV. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP: THỜI PHẦN NỘI DUNG SỐ LẦN YÊU CẦU VÀ CHỈ DẪN KĨ THUẬT BIỆN PHÁP TỔ CHỨC GIAN 1. Tập hợp lớp, điểm diện, báo - Cán bộ lớp tập hợp lớp, điểm diện, báo cáo - ĐH nhận lớp: - ĐH khởi động cáo. sĩ số. (x) GV (x) GV 2. GV nhận lớp. - GV nhận lớp phổ biến nội dung, mục tiêu của bài học. x x x x x x x x x x x x 12' 3L x 8N MỞ 3. Khởi động: - Thực hiện bài thể dục tay không, xoay kĩ x x x x x x x x x x x ĐẦU - Khởi động chung: Bài thể dục. các khớp. x x x x x x x x x x x x 1 - 2L - Thực hiện các động tác bổ trợ chuyên môn x x x x x x x x x x x - Khởi động chuyên môn. khác. 4. Bài cũ: Em hãy thực hiện kỹ 1L - Y/c: Thực hiện chính xác kỹ thuật động - GV gọi 1-2 HS thực hiện. HS - GV thuật xuất phát thấp chạy 60m? tác. nhận xét, cho điểm. Nội dung bài mới: - GV phổ biến nội dung, yêu cầu tập luyện, - Đội hình ôn các động tác bổ và chạy 1. Chạy ngắn: 1 - 5L sau đó tổ chức chia nhóm luyện tập. cự li ngắn. *Trò chơi: “Lò cò tiếp sức” * Y/c: Chơi trò chơi tích cực, nhiệt tình 7-9L không gian lận trong cuộc chơi. - Động tác bổ trợ kỹ thuật và phát *. Yêu cầu: Thực hiện tốt các động tác bổ trợ triển sức nhanh. 28' kỷ thuật. Thực hiện đúng kỹ thuật của cả 4 CƠ giai đoạn , đặc biệt phát huy hết khả năng, x x x . . . x nâng cao thành tích của các lần chạy để tiết x x x . . . x sau kiểm tra. (x)LT - GV cho từng nhóm HS kiểm tra thử. - GV cho từng tốp HS vào thực hiện BẢN kỷ thuật XP thấp chạy nhanh 60m – GV bấm thành tích. 3. Cũng cố bài học * GV gọi 2-3 HS thực hiện lại các nội dung - Tập trung h/s chơi trò chơi: vừa học. 2 Chạy bền: Chạy trên địa hình tự x x x x x x x P * Yêu cầu phân phối sức hợp lý trong quảng x x x x x x x P nhiên đường chạy. Cự ly 400m(Nữ)- 500m (Nam) - GV cũng cố bài học sau đó cho h/s - GV cho HS chạy bền. 1.Thả lỏng các khớp: Thực hiện - GV tổ chức cho h/s chơi. Yêu cầu chơi các động tác thả lỏng, hồi tỉnh. 3Lx8N đúng luật, nhiệt tình, không gian lận - ĐH Trò chơi - ĐH xuống lớp: 2. Nhận xét: - Thả lỏng cơ cẳng chân, cơ bắp đùi, rủ tay, X X 5' chân. x x x x x x x x x x x x x KẾT x x x x x x x x x x x x x THÚC 3. BT về nhà- Xuống lớp: - GV nhận xét giờ học. Dặn dò nhắc nhở giờ sau. x x x x x x x x x x x x x ? Ôn Chạy ngắn để tiết sau kiểm tra. x x x x x x x x x x x x x LT Chạy bền.

File đính kèm:

  • docke_hoach_bai_day_gdtc_8_tuan_14_nam_hoc_2021_2022.doc