Đề kiểm tra giữa kỳ I môn Giáo dục công dân Lớp 6+7+8+9 - Trường THCS Sài Đồng

I- Mục tiêu :

 1- Kiến thức: Kiểm tra sự hiểu biết của học sinh về khối hộp trong không gian.

 2- Kĩ năng : Đánh giá kĩ năng vẽ (tạo mô hình) khối hộp trong không gian.

 3- Thái độ : Học sinh có thái độ nghiêm túc trong bài làm.

 4- Định hướng phát triển năng lực: Phát triển năng lực quan sát và nhận thức thẩm mĩ, năng lực tự chủ trong học tập, năng lực tư duy, sáng tạo.

II- Nội dung:

 Vẽ (tạo mô hình) đồ vật dạng khối hộp và sắp xếp vào một căn phòng.

III- Hướng dẫn đánh giá

 1- Đạt yêu cầu (Đ)

 - Vẽ hoặc tạo được mô hình đồ vật dạng khối hộp ở mức cơ bản.

 - Biết cách sắp xếp đồ vật trong căn phòng hợp lí.

 2- Chưa đạt yêu cầu (CĐ)

 - Chưa hoàn thành bài ở mức cơ bản.

 

doc5 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 519 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề kiểm tra giữa kỳ I môn Giáo dục công dân Lớp 6+7+8+9 - Trường THCS Sài Đồng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
UBND QUẬN LONG BIÊN TRƯỜNG THCS SÀI ĐỒNG ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ Môn : Mĩ thuật 6 Tiết kiểm tra theo PPCT: Tiết 8 Mục tiêu : 1- Kiến thức: Kiểm tra sự hiểu biết của học sinh về khối hộp trong không gian. 2- Kĩ năng : Đánh giá kĩ năng vẽ (tạo mô hình) khối hộp trong không gian. 3- Thái độ : Học sinh có thái độ nghiêm túc trong bài làm. 4- Định hướng phát triển năng lực: Phát triển năng lực quan sát và nhận thức thẩm mĩ, năng lực tự chủ trong học tập, năng lực tư duy, sáng tạo. Nội dung: Vẽ (tạo mô hình) đồ vật dạng khối hộp và sắp xếp vào một căn phòng. III- Hướng dẫn đánh giá 1- Đạt yêu cầu (Đ) - Vẽ hoặc tạo được mô hình đồ vật dạng khối hộp ở mức cơ bản. - Biết cách sắp xếp đồ vật trong căn phòng hợp lí. 2- Chưa đạt yêu cầu (CĐ) - Chưa hoàn thành bài ở mức cơ bản. BGH duyệt Tổ trưởng Người ra đề (Nhóm trưởng) Nguyễn Thị Tuyến Dương T.T.Hương Nguyễn Thu Hương UBND QUẬN LONG BIÊN TRƯỜNG THCS SÀI ĐỒNG ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ Môn : Mĩ thuật 7 Tiết kiểm tra theo PPCT: Tiết 8 Mục tiêu : 1- Kiến thức: Kiểm tra sự hiểu biết về cấu trúc, đặc điểm về một số căn phòng. 2- Kĩ năng : Đánh giá kĩ năng vẽ phối cảnh của HS. 3- Thái độ : Học sinh có thái độ nghiêm túc trong bài làm. 4- Định hướng phát triển năng lực: Phát triển năng lực quan sát và nhận thức thẩm mĩ, năng lực tự chủ trong học tập, năng lực tư duy, sáng tạo. Nội dung: Vẽ ( tạo mô hình) một căn phòng theo không gian 3 chiều. III- Hướng dẫn đánh giá 1- Đạt yêu cầu (Đ) - Hoàn thành bài vẽ (tạo hình) căn phòng theo không gian 3 chiều với yêu cầu cơ bản . - Biết cách vẽ (tạo mô hình) căn phòng hợp lí. 2- Chưa đạt yêu cầu (CĐ) - Chưa hoàn thành bài ở mức cơ bản. BGH duyệt Tổ trưởng Nhóm trưởng Người ra đề Nguyễn Thi Tuyến Dương T.T. Hương Nguyễn T. Hương Nguyễn Thi Mến UBND QUẬN LONG BIÊN TRƯỜNG THCS SÀI ĐỒNG ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ Môn : Mĩ thuật 8 Tiết kiểm tra theo PPCT: Tiết 8 Mục tiêu : 1- Kiến thức: Kiểm tra cách tạo hình nhân vật theo chủ đề của học sinh. 2- Kĩ năng : Đánh giá kĩ năng vẽ (xé dán) tranh theo chủ đề của học sinh. 3- Thái độ : HS thể hiện tình cảm thầy cô và mái trường qua tranh vẽ. Học sinh có thái độ nghiêm túc trong bài làm. 4- Định hướng phát triển năng lực: Phát triển năng lực quan sát và nhận thức thẩm mĩ, năng lực tự chủ trong học tập, năng lực tư duy, sáng tạo. Nội dung: Vẽ (xé dán) tranh theo chủ đề “Thầy cô và mái trường”. III- Hướng dẫn đánh giá 1- Đạt yêu cầu (Đ) - Hoàn thành bài vẽ (xé dán) tranh ở mức cơ bản. - Hình thức, chất liệu, màu sắc : hài hòa. 2- Chưa đạt yêu cầu (CĐ) - Chưa hoàn thành bài ở mức cơ bản. BGH duyệt Tổ trưởng Nhóm trưởng Người ra đề Nguyễn Thi Tuyến Dương T.T. Hương Nguyễn T. Hương Nguyễn Thi Mến UBND QUẬN LONG BIÊN TRƯỜNG THCS SÀI ĐỒNG ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ Môn : Mĩ thuật 9 Tiết kiểm tra theo PPCT: Tiết 8 Mục tiêu : 1- Kiến thức: Kiểm tra sự hiểu biết của HS về nghệ thuật múa rối. 2- Kĩ năng : Đánh giá kĩ năng sáng tác kịch bản, kĩ năng tạo hình nhân vật và sân khấu, kĩ năng trình diễn tiểu phẩm. 3- Thái độ : Học sinh có thái độ nghiêm túc trong bài làm. 4- Định hướng phát triển năng lực: Phát triển năng lực quan sát và nhận thức thẩm mĩ, năng lực tự chủ trong học tập, năng lực tư duy, sáng tạo. Nội dung: Tạo hình con rối và sân khấu biểu diễn rối. III- Hướng dẫn đánh giá 1- Đạt yêu cầu (Đ) - Tạo hình được con rối và sân khấu biểu diễn rối ở mức cơ bản. - Biết cách trình diễn tiểu phẩm rối ở mức cơ bản. 2- Chưa đạt yêu cầu (CĐ) - Chưa hoàn thành bài ở mức cơ bản. BGH duyệt Tổ trưởng Người ra đề (Nhóm trưởng) Nguyễn Thị Tuyến Dương T.T.Hương Nguyễn Thu Hương

File đính kèm:

  • docde_kiem_tra_giua_ky_i_mon_giao_duc_cong_dan_lop_6789_truong.doc
Giáo án liên quan