Bài giảng Tiếng Việt Lớp 1 - Bài 80: Ôn tập và kể chuyện - Trường TH Thanh Am

 Mỗi lần về quê, Hà lại được bà kể cho nghe nhiều câu chuyện hay. Nào là truyền thuyết về Lạc Long Quân, truyền thuyết Thánh Gióng, truyền thuyết về hồ Hoàn Kiếm. Nào là sự tích cây quất, sự tích cây xoài,. Giọng kể của bà trầm ấm. Hà bị cuốn vào các câu chuyện suốt từ đầu cho đến cuối.

 

pptx14 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 380 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tiếng Việt Lớp 1 - Bài 80: Ôn tập và kể chuyện - Trường TH Thanh Am, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO LONG BIÊNTRƯỜNG TIỂU HỌC THANH AMTIẾNG VIỆT LỚP 1Bài 80 : Ôn tập và kể chuyệnÔn bài cũuân uât uyên uyêt oan oăn oat oăt oai uê uyngoanloátthoănhoắtloàihuệtùyhoãnsoátxoănthoắtngoạituếthủyluậnluậtchuyểnduyệttuầnxuấtluyếnkhuyết Mỗi lần về quê, Hà lại được bà kể cho nghe nhiều câu chuyện hay. Nào là truyền thuyết về Lạc Long Quân, truyền thuyết Thánh Gióng, truyền thuyết về hồ Hoàn Kiếm. Nào là sự tích cây quất, sự tích cây xoài,... Giọng kể của bà trầm ấm. Hà bị cuốn vào các câu chuyện suốt từ đầu cho đến cuối.Hươu có thích cặp sừng và đôi chân của mình không?Khi tha thẩn trong rừng, hươu gặp phải chuyện gì?Cặp sừng hay đôi chân giúp hươu thoát nạn?Thoát nạn, hươu nghĩ gì? Tạm biệt các em!

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_tieng_viet_lop_1_bai_80_on_tap_va_ke_chuyen_truong.pptx
Giáo án liên quan