Bài giảng Tập đọc Lớp 3 - Bài: Chú sẻ và bông hoa bằng lăng

1. Luyện đọc

Từ ngữ:

sẻ non, khuôn cửa

sổ, nở muộn

Câu, đoạn:

gần tổ của một chú sẻ non đang tập bay có một cây bằng lăng. Mùa hoa này, bằng lăng nở hoa mà không vui vì bé Thơ, bạn của cây phải nằm viện. Sẻ non biết bằng lăng đã giữ lại bông hoa cuối cùng để đợi bé Thơ.

pptx9 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 239 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tập đọc Lớp 3 - Bài: Chú sẻ và bông hoa bằng lăng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tập đọcChú sẻ và bông hoa bằng lăng1. Luyện đọc* Từ ngữ:2. Tìm hiểu bàisẻ non, khuôn cửa sổ, nở muộn* Câu: Mùa hoa này, bằng lăng nở hoa mà không vui vì bé Thơ, bạn của cây phải nằm viện.Tập đọcChú sẻ và bông hoa bằng lăng1. Luyện đọc* Từ ngữ:2. Tìm hiểu bàisẻ non, khuôn cửa sổ, nở muộn* Câu:Mùa hoa này, bằng lăng nở hoa mà không vui vì bé Thơ, bạn của cây phải nằm viện.bằng lăngTập đọcChú sẻ và bông hoa bằng lăng1. Luyện đọc* Từ ngữ:2. Tìm hiểu bàisẻ non, khuôn cửa sổ, nở muộn* Câu:bằng lăngchúcMùa hoa này, bằng lăng nở hoa mà không vui vì bé Thơ, bạn của cây phải nằm viện. Ở gần tổ của một chú sẻ non đang tập bay có một cây bằng lăng. Mùa hoa này, bằng lăng nở hoa mà không vui vì bé Thơ, bạn của cây phải nằm viện. Sẻ non biết bằng lăng đã giữ lại bông hoa cuối cùng để đợi bé Thơ.Lập tức, sẻ nghe thấy tiếng reo từ trong gian phòng tràn ngập ánh nắng:- Ôi, đẹp quá! Sao lại có bông bằng lăng nở muộn thế kia?Tập đọcChú sẻ và bông hoa bằng lăng1. Luyện đọc* Từ ngữ:2. Tìm hiểu bàibằng lăng chúcsẻ non, khuôn cửa sổ, nở muộn* Câu, đoạn:ë gần tổ của một chú sẻ non đang tập bay có một cây bằng lăng. Mùa hoa này, bằng lăng nở hoa mà không vui vì bé Thơ, bạn của cây phải nằm viện. Sẻ non biết bằng lăng đã giữ lại bông hoa cuối cùng để đợi bé Thơ.

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_tap_doc_lop_3_bai_chu_se_va_bong_hoa_bang_lang.pptx