Bài giảng Mầm non Lớp 3 tuổi - Chủ điểm: Trường mầm non - Đề tài: Trò chuyện về lớp mẫu giáo của bé - Đỗ Thị Thu Hiền

 -Các con xem trong tranh cô giáo và bạn đang làm gì ? Trẻ lần lược trả lời .

 - Cho cháu cùng đồng thanh bài “Bạn mới”.

 - Cô và trẻ cùng đàm thoại về hình ảnh trong bức tranh .

 -Trò chơi “ Bé khám phá điều kỳ diệu”

 Cô có một số hình ảnh sau hình ảnh đó là một điều kì diêu muốn trẻ khám phá .

 - Trẻ lần lược khám phá .và cô kiểm tra kết quả .

 + Các con biết không ở trường lớp nào cũng có cô giáo ,công việc của cô giáo là dạy cho các cháu đọc thơ .kể chuyện múa hát .Ngoài ra cô giáo cũng giống như mẹ hiền ,lo cho các con từng tí một vì vậy các con phải biết yêu thương quý trọng ,vâng lời cô giáo trở thành con ngoan trò giỏi không phụ lòng cô giáo .

 

ppt8 trang | Chia sẻ: thaiphong | Lượt xem: 3158 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Mầm non Lớp 3 tuổi - Chủ điểm: Trường mầm non - Đề tài: Trò chuyện về lớp mẫu giáo của bé - Đỗ Thị Thu Hiền, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI SƠN GIÁO ÁN Chủ điểm : Trường mầm non Giáo viên :Đỗ Thị Thu HiềnHoạt động : KPKHNhóm lớp : Bé Đề tài :Trò chuyện về lớp mẫu giáo của bé Cô giáo đang tập múa Cô giáo đang kể chuyện Trò chơi :Bé khám phá điều kỳ diệu XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ THẦY CÔ * Yêu cầu : - Các cháu biết được tên trường tên lớp ,địa điểm của trường học . -Biết được công việc của cô giáo khi đến lớp . - Biết sắp xếp đồ dùng đồ chơi xung quanh lớp . - Biết vâng lời cô giáo của mình ,đến lớp không hoan ngịch . * Chuẩn bị : - Năm slide cho hoạt động dạy . - Chuẩn bị một số đồ dùng đồ chơi cho trẻ . *Hướng dẫn thực hiện : - Cho trẻ chơi trò chơi cắm hoa vào bồn hoa . - Hỏi trẻ các con chơi trò chơi gì ?Trẻ trả lời . - Cô cho trẻ xem một số hình ảnh về trường và lớp học của bé . - Ở slide 2 và 3 - Cô và trẻ cùng trò chuyện về lớp học của bé ở slide 4 -Các con xem trong tranh cô giáo và bạn đang làm gì ? Trẻ lần lược trả lời . - Cho cháu cùng đồng thanh bài “Bạn mới”. - Cô và trẻ cùng đàm thoại về hình ảnh trong bức tranh . -Trò chơi “ Bé khám phá điều kỳ diệu” Cô có một số hình ảnh sau hình ảnh đó là một điều kì diêu muốn trẻ khám phá . - Trẻ lần lược khám phá .và cô kiểm tra kết quả . + Các con biết không ở trường lớp nào cũng có cô giáo ,công việc của cô giáo là dạy cho các cháu đọc thơ .kể chuyện múa hát .Ngoài ra cô giáo cũng giống như mẹ hiền ,lo cho các con từng tí một vì vậy các con phải biết yêu thương quý trọng ,vâng lời cô giáo trở thành con ngoan trò giỏi không phụ lòng cô giáo .

File đính kèm:

  • pptKPKH(4).ppt
Giáo án liên quan