Tự nhiên xã hội - Trời nắng, trời mưa

Bài tập 2 : Hãy điền các thẻ từ : ướt, mây xám, mặt trời, giọt mưa vào chỗ chấm trong đoạn văn sau để được những câu văn thích hợp:

Khi trời mưa có nhiều . rơi. Bầu trời phủ đầy

 , ta không nhìn thấy . Cảnh vật

ngoài trời rất . .

 

ppt12 trang | Chia sẻ: oanhnguyen | Lượt xem: 1011 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tự nhiên xã hội - Trời nắng, trời mưa, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nhiệt liệt chào mừng các thầy cô giáo đã về dự ! Kiểm tra bài cũ S 62 N2 Bài tập 1: Hãy điền các thẻ từ : khô ráo, sáng chói, trong xanh, trắng vào chỗ chấm trong đoạn văn sau để được những câu văn thích hợp: Khi trời nắng, bầu trời ..... , mây ........ Mặt trời.......... . Cảnh vật ngoài trời.......... Bài tập 1: Hãy điền các thẻ từ : khô ráo, sáng chói, trong xanh, trắng vào chỗ chấm trong đoạn văn sau để được những câu văn thích hợp: Khi trời nắng, bầu trời , mây . Mặt trời . Cảnh vật ngoài trời . trong xanh trắng khô ráo sáng chói 0 Bài tập 2 : Hãy điền các thẻ từ : ướt, mây xám, mặt trời, giọt mưa vào chỗ chấm trong đoạn văn sau để được những câu văn thích hợp: Khi trời mưa có nhiều ……….. rơi. Bầu trời phủ đầy , ta không nhìn thấy ……… . Cảnh vật ngoài trời rất….. . 0 …… …………… ……………. ……….. giọt mưa mây xám mặt trời ướt Lũ lụt Hãy hát vang bài hát: “Thật đỏng chờ” Xin mời các bạn lắng nghe bản tin dự báo thời tiết khu vực Thái Bình đêm nay và ngày mai : Trời nhiều mây, có mưa rào rải rác. Nhiệt độ từ 20 - 25 0 C. Khi trời nắng, bầu trời trong xanh, mây trắng. Mặt trời sáng chói. Cảnh vật ngoài trời khô ráo. Khi trời mưa có nhiều giọt mưa rơi. Bầu trời phủ đầy mây xám , ta không nhìn thấy mặt trời . Cảnh vật ngoài trời rất ướt. Trân trọng cảm ơn các thầy cô giáo và các em! Hẹn gặp lại !

File đính kèm:

  • pptBai 30 Troi nang troi mua(2).ppt
Giáo án liên quan