Tự nhiên – xã hội - Bài: An toàn trên đường đi học

Điều gì có thể xảy ra trong mỗi cảnh này?

KL: Để tránh xảy ra các tai nạn trên đường, mọi người phải chấp hành những quy định về trật tự an toàn giao thông như: không được chạy lao ra ngoài đường, không bám theo ô tô, không thò tay, chân, đầu ra ngoài khi đang ở trên phương tiện giao thông.

 

ppt3 trang | Chia sẻ: oanhnguyen | Lượt xem: 857 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tự nhiên – xã hội - Bài: An toàn trên đường đi học, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ sáu ngày 9 tháng 1 năm 2009 Tự nhiên – xã hội Bài: Thứ sáu ngày 9 tháng 1 năm 2009 Tự nhiên – xã hội Bài: An toàn trên đường đi học - Điều gì có thể xảy ra trong mỗi cảnh này? KL: Để tránh xảy ra các tai nạn trên đường, mọi người phải chấp hành những quy định về trật tự an toàn giao thông như: không được chạy lao ra ngoài đường, không bám theo ô tô, không thò tay, chân, đầu ra ngoài khi đang ở trên phương tiện giao thông. Thứ sáu ngày 9 tháng 1 năm 2009 Tự nhiên – xã hội Bài: An toàn trên đường đi học - Đường ở tranh thứ nhất khác gì với đường ở tranh 2 ? Người đi bộ ở tranh thứ nhất đi ở vị trí nào trên đường? - Người đi bộ ở tranh thứ hai đi ở vị trí nào trên đường? KL: Khi đi bộ trên đường không có vỉa hè, cần phải đi sát mép đường về bên tay phải của mình, còn đi trên đường có vỉa hè thì người đi bộ phải đi trên vỉa hè.

File đính kèm:

  • pptAn toan tren duong di hoc(3).ppt
Giáo án liên quan