Tự nhiên và xã hội - Giữ gìn lớp học sạch, đẹp

Phải biết sử dụng dụng cụ vệ sinh hợp lí có như vậy mới đảm bảo an toàn và giữ vệ sinh cơ thể.

Lớp học sạch, đẹp sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh và học tập tốt hơn. Vì vậy, các em phải luôn có ý thức giữ cho lớp học sạch, đẹp.

 

ppt11 trang | Chia sẻ: oanhnguyen | Lượt xem: 941 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tự nhiên và xã hội - Giữ gìn lớp học sạch, đẹp, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chào mừng quý thầy cô tới dự giờ lớp 1A. Môn: Tự nhiên - Xã hội Người dạy: Nguyễn Thị Thu Phương Thứ tư ngày 5 tháng 1 năm 2011 Tự nhiên và Xã hội Kể các hoạt động được tổ chức trong lớp? Kể các hoạt động được tổ chức ngoài lớp? Kể về lớp học của em ? Thứ tư ngày 5 tháng 1 năm 2011 Tự nhiên và Xã hội giữ gìn lớp học sạch, đẹp Các bạn đang làm gì? Sử dụng dụng cụ gì? Thứ tư ngày 5 tháng 1 năm 2011 Tự nhiên và Xã hội giữ gìn lớp học sạch, đẹp Thứ tư ngày 5 tháng 1 năm 2011 Tự nhiên và Xã hội giữ gìn lớp học sạch, đẹp Thứ tư ngày 5 tháng 1 năm 2011 Tự nhiên và Xã hội giữ gìn lớp học sạch, đẹp Thứ tư ngày 5 tháng 1 năm 2011 Tự nhiên và Xã hội giữ gìn lớp học sạch, đẹp Để lớp học sạch, đẹp mỗi học sinh phải luôn có ý thức giữ lớp học sạch, đẹp và tham gia những hoạt động làm cho lớp của mình sạch, đẹp Thứ tư ngày 5 tháng 1 năm 2011 Tự nhiên và Xã hội giữ gìn lớp học sạch, đẹp Thứ tư ngày 5 tháng 1 năm 2011 Tự nhiên và Xã hội giữ gìn lớp học sạch, đẹp Phải biết sử dụng dụng cụ vệ sinh hợp lí có như vậy mới đảm bảo an toàn và giữ vệ sinh cơ thể. Lớp học sạch, đẹp sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh và học tập tốt hơn. Vì vậy, các em phải luôn có ý thức giữ cho lớp học sạch, đẹp. Thứ tư ngày 5 tháng 1 năm 2011 Tự nhiên và Xã hội giữ gìn lớp học sạch, đẹp Xử lí tình huống Nên hay không nên Kính chúc các thầy cô mạnh khoẻ Chúc các em chăm ngoan, học tập tốt.

File đính kèm:

  • pptbai giu gin lop hoc sach dep(1).ppt
Giáo án liên quan