Kế hoạch bài dạy Âm nhạc Lớp 2+3 - Tuần 9 - Năm học 2021-2022 - Phạm Thị Nhụy

docx15 trang | Chia sẻ: Thảo Hoa | Ngày: 02/08/2025 | Lượt xem: 15 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Âm nhạc Lớp 2+3 - Tuần 9 - Năm học 2021-2022 - Phạm Thị Nhụy, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 9 Thứ 3 ngày 09 tháng 11 năm 2021 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO CHỦ ĐỀ: BIẾT ƠN THẦY CÔ. 1. Mục tiêu Sau hoạt động, HS có thể thể hiện tình cảm và lòng biết ơn bằng những việc làm cụ thể như: tự làm được tấm thiệp, tự vẽ bức tranh tặng các thầy cô. 2. Chuẩn bị Dụng cụ làm thủ công như kéo giấy màu, keo dán, sáp màu. 3. Các hoạt động cụ thể Hoạt động 1: Làm thiếp tặng thầy cô a. Mục tiêu HS tự làm được tấm thiệp tặng các thầy cô giáo để thể hiện tình cảm và lòng biết ơn của bản thân với thầy cô giáo b. Cách tiến hành - GV tổ chức cho HS thảo luận về các nội dung: + Công lao của thầy cô giáo đối với các em HS + Vì sao HS phải biết ơn, kính trọng thầy cô giáo? + Em sẽ làm gì để tỏ lòng biết ơn, kính trọng thầy cô giáo? - GV hướng dẫn để HS làm các tấm bưu thiếp tặng thầy cô giáo theo gợi ý: + Trang trí tấm bưu thiếp bên ngoài như thế nào? + Em sẽ viết gì bên trong tâm bưu thiếp? (Có thể cho HS xem mẫu một số tấm bưu thiếp tặng thầy cô giáo) c. Kết luận Có nhiều hình thức thể hiện tình cảm của em với thầy cô giáo như lễ phép chào hỏi, vâng lời thầy cô, chăm ngoan học giỏi hoặc em tự làm một sản phẩm ý nghĩa như tấm bưu thiếp, bức tranh để tặng thầy cô. Hoạt động 2: Chúc mừng thầy cô a. Mục tiêu HS thể hiện tình cảm của bản thân với thầy cô giáo thông qua hoạt động gặp gỡ, chúc mừng, tặng thiếp thầy cô. b. Cách tiến hành - GV tổ chức cho HS thảo luận và chia sẻ: Khi tặng thiệp cho thầy cô em sẽ nói gì? - GV tổ chức cho HS tự tặng các tấm bưu thiếp mà em đã làm cho các thầy cô giáo vào giờ nghỉ giải lao, hoặc cuối giờ học. - Tổ chức cho HS chia sẻ về cảm xúc của em khi tặng thiếp thầy cô (vào thời gian hợp lý) c. Kết luận Để thể hiện tình cảm của em với thầy cô giáo và những người thân yêu, em có thể tặng các món quà đơn giản nhưng ý nghĩa, kèm theo cách biểu lộ tình cảm hợp lý và thái độ chân thành. ________________________________________ Thứ 4 ngày 10 tháng 11 năm 2021 TIẾT 4: HỌC HÁT BÀI: CON CHIM NON NGÀY MÙA VUI ( LỜI 1) ( Lớp 3B: Sáng 10/11; 3A sáng 12/11) I. MỤC TIÊU: 1. Kiến thức: - Biết hát theo giai điệu và lời ca - Biết hát theo giai điệu và lời 1 bài Ngày mùa vui - Biết hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo 2 bài hát. 2. Năng lực: - Biết thể hiện rõ phách mạnh nhẹ của nhịp 3/4 3. Phẩm chất: - Giáo dục các em tình cảm yêu quý quê hương, biết bảo vệ và chung sống hòa hợp với thiên nhiên. 4. Góp phần phát triển năng lực - Năng lực tự học, NL giao tiếp và hợp tác, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL II. CHUẨN BỊ: 1. Giáo viên: - SGV, tranh ảnh để tổ chức các hoạt động, đàn, máy chiếu, loa, thanh phách. 2. Học sinh: - Sách Âm nhạc 3, vở ghi bài. - Thanh phách hoặc nhạc cụ gõ tự tạo. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 3’ 1. Hoạt động khởi động: - Gọi 5 hs lên bảng biểu diễn bài hát: Lớp - 5 hs thực hiện chúng ta đoàn kết. - Gv gọi 1 hs nhận xét - Hs nhận xét - Gv yêu cầu cả lớp hát - Hs thực hiện - Gv nhận xét, đánh giá. 18’ 2. Hoạt động khám phá và luyện tập : * Dạy 2 hát bài: * Dạy hát bài: Con chim non. a. Mục tiêu: - Hs hát đúng giai điệu và lời ca bài hát: Con chim non. b. Cách tiến hành: - Giới thiệu bài. - Hs quan sát. - Gv đưa hình ảnh minh hoạ bài hát. - Hs: Con chim .. ? Nhìn vào hình ảnh thấy được nhìn ảnh gì? - Hs nghe. - Gv giới thiệu bài, tác giả trực tiếp Các em đã học nhiều bài hát trong đó có những bài dân ca Việt Nam. Tiết học này các em sẽ học bài Con chim non, dân ca Pháp. Đây là bài hát nhịp 3/4 - Hs cả lớp đọc - Gv hát mẫu. + Nhóm - Gv cho hs đọc lời ca theo tiết tấu + Cá nhân thực hiện - Gv sửa sai( nếu có) - Hs khởi động giọng - Gv cho học sinh khởi động giọng theo âm La - Dạy hát từng câu theo nối móc xích. Câu 1: Bình minh lên véo von. - Hs nghe. + Gv hát đàn - Hs hát theo hướng dẫn của Gv + Gv đàn cho hs hát. + Gv sửa sai cho hs (nếu có) Câu 2: Hòa tiếng hót say sưa - Hs nghe. + Gv hát đàn - Hs hát theo hướng dẫn của Gv + Gv đàn cho hs hát. + Gv sửa sai cho hs (nếu có) - Hs hát ghép - Gv cho hs hát ghép câu 1 và câu 2 - Tổ, bàn hát ghép. - Gv cho tổ, bàn hát ghép câu 1 và câu 2. Câu 3 : Này chim ơi ..tha. - Hs nghe. + Gv hát đàn - Hs hát câu 3 + Gv đàn cho hs hát. + Gv sửa sai cho hs (nếu có) Câu 4 : Rộn vang . nhà - Hs nghe. + Gv hát đàn - Hs hát theo hướng dẫn của Gv + Gv đàn cho hs hát. - Hs hát ghép. - Gv cho hs hát ghép câu 3 và câu 4. - Hs thực hiện - Gv cho hs hát cả bài. + Nhóm + Cá nhân thực hiện - Gv nhận xét. * Kết luận: Các em đã hát đúng lời ca và 10’ giai điệu của bài hát. * Hoạt động luyện tập bài Con chim non. Hát và kết hợp gõ đệm: a. Mục tiêu: - HS biết hát kết hợp gõ đệm theo nhịp bài hát. b. Cách tiến hành: - Hs quan sát * Gv hướng dẫn hs hát kết hợp gõ đệm theo nhịp 3 - 1 Hs hát và gõ đệm - Gv yêu cầu 1 hs thực hiện - Hs nhận xét - Gv nhận xét - Hs thực hiện - Gv yêu cầu cả lớp thực hiện - Tổ thực hiện - Gv cho tổ 1 hát, tổ 2 gõ đệm theo nhịp và ngược lại. - Gv sửa sai cho hs (nếu có) * Gv hướng dẫn hs hát kết hợp vận động cơ thể. - Quan sát gv hướng dẫn - Gv làm mẫu - Hs thực hiện - Vỗ tay đệm theo nhịp 3/4 - Nhóm, cá nhân thực hiện Phách 1: Vỗ 2 tay xuống bàn. Phách 2: Vỗ 2 tay vào nhau. Phách 3: Vỗ 2 tay vào nhau. - Gv nhận xét sửa sai (nếu có) * Hát kết hợp vận động theo bài hát. - Quan sát gv hướng dẫn - Gv hướng dẫn hs trực tiếp. - Hs thực hiện - Gv cho hs thực hiện tại chỗ. - Gv yêu cầu hs lên bảng hát và vận động theo bài hát. - Gv nhận xét. * Kết luận: Các em được hát và kết hợp 4, gõ đệm theo nhịp bài hát, vận động cơ thể Hoạt động Dạy hát bài: Ngày mùa vui. a. Mục tiêu: - Học sinh biết hát theo giai điệu, đúng - Hs quan sát lời ca, chú ý những chỗ ngân, ngắt câu - Hs: Nhà sàn, lúa, cây... Biết bài hát là bài Dân ca Thái (Tây Bắc) lời mới: Hoàng Lân b. Cách tiến hành: * Giới thiệu bài: - Gv treo tranh ? Bức tranh trên có những hình ảnh gì? - Ngày mùa vui được đặt lời mới trên một làn điệu dân ca Thái vùng Tây Bắc. Giai điệu bài dân ca này giản dị, vui tươi, trong sáng. Nhạc sĩ Hoàng Lân đặt lời - Hs nghe. mới, nội dung ca ngợi mùa lúa chín, tình - Hs: nêu cảm nhận cảm vui sướng của mọi người trong ngày được mùa, thóc vàng đầy sân, ấm no trên khắp bản làng. - Hs đọc lời ca theo tiết tấu. * Hát mẫu: - Gv mở băng hát mẫu. - Hs khởi động giọng theo ? Cảm nhận của em khi nghe bài hát? hướng dẫn của GV Đọc lời ca theo tiết tấu: - Gv chia câu và đọc mẫu (4 câu) - Gv cho hs đọc lời ca theo tiết tấu. Khởi động giọng: - Gv cho hs khởi động - Hs nghe. - Hs hát theo hướng dẫn Gv. Dạy hát từng câu: GV đàn và dạy hát từng câu - Hs nghe. Câu 1 : Ngoài đồng lúa trong vườn. - Hs hát theo hướng dẫn. + Gv đàn + Gv đàn cho hs hát - Hs hát ghép câu 1, 2 + Gv sửa sai cho hs ( nếu có ) - Tổ, bàn hát ghép Câu 2 : Nô nức trên mong chờ. + Gv đàn - Hs nghe. + Gv đàn cho hs hát - Hs hát theo hướng dẫn. + Gv sửa sai cho hs ( nếu có ) - Gv cho hs hát ghép câu 1 và câu 2 - Hs nghe. - Gv cho tổ, bàn hát ghép câu 1 và câu 2 - Hs hát theo hướng dẫn. Câu 3 : Hội mùa rộn ràng yêu thương. + Gv đàn - Hs hát ghép câu 3, 4. + Gv đàn cho hs hát + Gv sửa sai cho hs ( nếu có ) - Hs hát toàn bài. Câu 4 : Ngày mùa rộn ràng vui hơn. - Nhóm, bàn hát. + Gv đàn + Gv đàn cho hs hát + Gv sửa sai cho hs ( nếu có ) - Gv cho hs hát ghép câu 3 và câu 4 Hát cả bài: - Gv cho hs hát ghép toàn bài. - Gv cho nhóm, bàn hát toàn bài. * Kết luận: HS biết hát theo giai điệu, đúng lời ca. Biết bài hát là bài dân ca Thái vùng Tây Bắc. Hoạt động luyện tập: Hát kết hợp gõ - Hs nghe, quan sát thực hiện đệm; vận động cơ thể bài Ngày mùa theo hướng dẫn của gv vui - Gõ đệm theo phách. a. Mục tiêu: - HS biết hát và gõ đệm theo bài hát - Biết vận động cơ thể theo 4 động tác dậm chân. Vỗ tay, vỗ vai, búng ngón tay. b. Cách tiến hành: - Gv hướng dẫn hs hát và kết hợp gõ - Hs: thực hiện đệm theo phách 2 câu đầu. ? Cô vừa hát và kết hợp Gõ đệm theo - Nhóm, cá nhân thực hiện cách gì? Ngoài đồng lúa chín thơm - 1 hs lên thực hiện. x x xx - Thực hiện hát kết hợp theo Con chim hót trong vườn hướng dẫn của gv x x xx - Nhóm, cá nhân thực hiện. ? Em nào có thể hát và gõ đệm theo phách cả bài. - Gv có thể chỉnh sửa những chỗ làm chưa chuẩn (nếu có) - Gv yêu cầu hs thực hiện * Gv hướng dẫn hs hát kết hợp vận động cơ thể ( với 4 động tác) + Giậm chân + Vỗ vai + Vỗ tay + Búng - Gv nhận xét sửa sai (nếu có) * Kết luận: Nhận xét Học sinh kết hợp gõ đệm và vận động cơ thể 4. Hoạt động vận dụng, mở rộng: a. Mục tiêu: - Hs nhớ được tên bài và tác giả của bài hát. - Hs biết nêu cảm nhận của mình về bài hát. b. Cách tiến hành: ? Em học bài hát nào ? - Hs: Bài Con chim non, ngày mùa vui (lời 1) ? Bài hát Con chim non thuộc dân ca gì? - Hs: Dân ca Pháp ? Bài hát nói về điều gì? - Hs: Trả lời - GV giáo dục HS yêu thích, bảo vệ và chung sống hòa hợp với thiên nhiên. - Gv đàn cho hs hát lại bài hát - Tập thể hát. - Gv nhắc hs tự tìm một số động tác phụ - Hs nghe và lĩnh hội. họa cho bài hát thêm phong phú * Kết luận: Các em đã được học lời ca và giai điệu của bài hát, biết các gõ đệm cho bài hát. ÂM NHẠC LỚP 2 ( Lớp 2A: Sáng 10/11; 2B sáng 12/11) I. MỤC TIÊU: 1. Kiến thức: - Biết hát đúng cao độ, trường độ bài hát Mùa xuân tươi xanh. Hát rõ lời và thuộc lời, biết hát kết hợp gõ đệm, vận động đơn giản. - Đọc nhạc đúng tên nốt, đúng cao độ, nét nhạc với nốt Đô- Rê- Mi- Pha- Son- La theo ký hiệu bàn tay - Chơi song loan, tem-bơ-rin và động tác chân, tay thể hiện được mẫu tiết tấu, biết ứng dụng để đệm hát cho bài Mùa xuân tươi xanh - Biết cảm nhận về cao độ, trường độ, cường độ, âm sắc thông qua hoạt động Vận dụng - sáng tạo -Yêu thiên nhiên và có những việc làm thiết thực bảo vệ thiên nhiên 2 .Năng lực - Biết thể hiện bài hát Mùa xuân tươi xanh với giọng hát tự nhiên, tư thế phù hợp. Hát hòa giọng với nhạc đệm và có biểu cảm bài hát. Biểu diễn các tiết mục âm nhạc với hình thức phù hợp. - Biết chuẩn bị đồ dùng học tập, biết hợp tác, chia sẻ hiểu biết âm nhạc với bạn và giải quyết các nhiệm vụ được giao. - Biết nhận xét đánh giá kỹ năng thể hiện âm nhạc của mình và của bạn. 3. Phẩm chất -Yêu thích môn âm nhạc. - Góp phần giáo dục các em thêm gắn bó đoàn kết, kính trên nhường dưới từ đó yêu quê hương đất nước II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC: 1. Giáo viên: - Bài giảng điện tử đủ hết file âm thanh, hình ảnh - Hát chuẩn bài hát đúng sắc thái. - Thể hiện đúng tiết tấu bằng nhạc cụ và động tác tay, chân - Thực hành các vận dụng- sáng tạo - Đàn phím điện tử, nhạc cụ gõ (Thanh phách, Song loan, Trống con, tem- bơ-rin, trai-en-gô) 2. Học sinh: - SGK, vở ghi, đồ dùng học tập - Nhạc cụ gõ ( Thanh phách, Song loan, Trống con) TIẾT 4: HỌC HÁT: BÀI MÙA XUÂN TƯƠI XANH Nhạc: Ma-Lai-Xi-A Lời việt : Lê Anh Tuấn I. MỤC TIÊU - Biết hát đúng cao độ, trường độ bài hát Mùa xuân tươi xanh. - Hát rõ lời và thuộc lời, biết hát kết hợp gõ đệm, vận động đơn giản. - Biết cảm nhận về cao độ, trường độ, cường độ, âm sắc thông qua hoạt động Vận dụng - sáng tạo - Biết vỗ tay theo cặp đệm cho bài hát - Đọc nhạc đúng tên nốt, đúng cao độ, nét nhạc với nốt Đô-Rê-Mi-Pha-Son-La theo ký hiệu bàn tay - Nhớ lại hình dáng, âm sắc của sáo trúc -Biết mô phỏng lại các động tác sử dụng nhạc cụ -Yêu thích môn âm nhạc, yêu các nhạc cụ trong và ngoài nước.. - GDHS: Yêu thiên nhiên và có những việc làm thiết thực bảo vệ thiên nhiên II.CHUẨN BỊ 1.Giáo viên - Đàn phím điện tử. Băng đĩa nhạc, loa đài, một số nhạc cụ gõ. - Thực hành các kiểu gõ đệm cho bài hát 2. Học sinh - Thanh phách, trống nhỏ, song loan. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HS 1. HĐ Khởi động ( 7’) - Cho HS đọc thơ về chủ đề Mùa xuân - Cả lớp thực hiện - GV đọc mẫu kết hợp vỗ tay theo tiết tấu và cho HS - HS lắng nghe và thực đọc thơ và vỗ tay theo tiết tấu hiện Bài: Hoa đào hoa mai( Thơ: Lệ Bình) Hoa Đào ưa rét Lấm tấm mưa bay Hoa Mai chỉ say Nắng pha chút gió. Hoa Đào thắm đỏ Hoa Mai dát vàng Thắm mùa xuân sang Thi nhau nở rộ Mùa xuân hội tụ Niềm vui, nụ cười Đào, Mai nở rộ Đẹp hai phương trời. - Cho HS quan sát tranh. - HS quan sát tranh - GV giới thiệu bài hát: nói về niềm hứng khởi, vẻ đẹp - HS nghe và ghi đầu bài của mùa xuân về trên quê hương được sự chào đón của vào vở chim mừng vui, hoa lung linh khoe sắc. Giai điệu bài vui tươi. - GV ghi đầu bài lên bảng - HSQS lắng nghe, ghi 2. HĐ Khám phá- Luyện tập ( 26’) nhớ * Hát: Mùa xuân tươi xanh - GV cho HS xem hình ảnh và giới thiệu đất nước Malaisia xinh đẹp. - GV mở cho hs nghe bài hát mẫu. - HS đọc lời ca theo từng câu. - GV cho HS đọc lời ca kết hợp gõ đệm theo theo tiết tấu lời ca. - GV đàn thang âm cho HS khởi động giọng Âm A,O.U... - GV đàn từng câu hs lắng nghe nhẩm theo và hát( GV - HS lắng nghe và vận sửa sai, nhắc hs hát đúng những tiếng ngân 2 phách, động cơ theo cách của những chỗ tiết tấu đen chấm dôi). riêng mình - GV lắng nghe sửa sai cho HS ( Nếu có) - HS đọc lời c- HS khởi - GV đệm đàn cho HS hát cả bài 2-3 lần, thể hiện sắc động giọng thái vui tươi. -Học hát nối tiếp các câu. - GV yêu cầu HS hát kết hợp gõ đệm nhạc cụ - Hướng dẫn HS hát gõ đệm theo phách, nhịp: Xuân ban mai tươi xanh chim mừng hót vui trên cành - HS thực hiện - HS luyện tập -Thực hành theo yêu cầu của giáo viên. - HS trả lời - GV cho HS hát và gõ đệm theo phách. - GV chia lớp thành 2 nhóm: -Lắng nghe, ghi nhớ + Nhóm 1: Hát Lắng nghe, thực hiện + Nhóm 2: Gõ đệm theo phách ( và ngược lại) -Hát vỗ tay theo phách với các hình thức : lớp, tổ, cá - HS trình bày bài hát nhân. theo các hình thức đơn -HD HS hát gõ đệm theo nhịp chia đôi: ca, song ca, tốp ca -Hát vỗ tay theo phách với các hình thức : lớp, tổ, cá nhân. - HS quan sát. * Vận dung- sáng tạo: Vỗ tay theo cặp đệm cho bài hát Mùa xuân tươi xanh. (8 phút) - GV quan sát bức tranh: - HS thực hiện. - HS thực hiện theo cặp. - GV làm mẫu để HS quan sát: mời 1 HS đứng đối diện đếm 1-2-3-4 nhịp nhàng; khi đếm 1 thì vỗ tay, khi - HS thực hành trước lớp đếm 2-3 thì vỗ tay xuống đùi, khi đếm 4 thì vỗ hai tay theo cặp. vào tay người đối diện. - GV hướng dẫn HS luyện tập theo cặp từ chậm đến nhanh dần. - HS theo dõi, ghi nhớ - GVHDHS hát và vỗ tay theo cặp bài Mùa xuân tươi xanh. - GV mời một vài cặp HS xung phong trình bày, các bạn nhận xét, đánh giá. * Đọc nhạc (20’) - GV hỏi tiết trước chúng ta đã đọc nhạc những nốt nào? - 6 bạn Đồ, Rê, Mi, Pha, son- La mặc quần màu gì? - HS đọc cao độ và làm ký hiệu bàn tay - 6 HS thực hiện - Tổ, nhóm, cá nhân thực hiện - Cả lớp đọc theo kí hiệu bàn tay mà bạn làm. - HS quan sát và trả lời -Lắng nghe -Lắng nghe-thực hiện. -Theo dõi, lắng nghe, ghi - GV đọc cao độ và làm ký hiệu bàn tay nhớ - Đàn cao độ 6 nốt: C_D-E-F-G-A - HS nghe và làm động - Gọi lần lượt 6 bạn đứng tại chỗ và làm ký hiệu của 6 tác thổi sáo nốt đã học. - Đàn cao độ 6 nốt đã học gọi 1,2 bạn đọc nhạc kết hợp làm ký hiệu bàn tay - HS nghe và làm động - GV chia tổ, nhóm, cá nhân cho HS đọc nhạc và ký tác đánh trống hiệu bàn tay - GV gọi 1 em lên bảng làm kí hiệu bàn tay * Vận dụng-Sáng tạo: Mô phỏng động tác chơi các nhạc cụ (10’) - GV cho HS xem tranh sau và hỏi, em biết loại nhạc cụ nào trong 3 loại nhạc cụ trong tranh -Lắng nghe - GV cho HS xem tranh và giới thiệu lại nhạc cụ sáo trúc : Sáo trúc thường được làm bằng thân cây trúc ,là nhạc cụ thổi hơi, có 6 lỗ bấm cách đều nhau, bấm theo hệ thống thất cung GỒM 7 NỐT(Do Re Mi Fa Sol La Si). - GV hướng dẫn cách cầm sáo trúc để thổi - HS lắng nghe và làm động tác chơi đàn vi-ô- lông - Các tổ thực hiện -Lắng nghe, ghi nhớ. - GV cho HS nghe lại đoạn nhạc độc tấu Sáo trúc -Gv cho HS nghe tiếng trống -Giới thiệu nhạc cụ vi-ô-lông : Đàn vi-ô-lông hay còn gọi là vĩ cầm hoặc đàn Violin. Đây là một loại nhạc cụ thuộc bộ dây có kích thước khá nhỏ gọn, dùng 1 thanh vĩ có dây cước nhỏ để kéo tạo ra tiếng kêu - Hướng dẫn HS cách cầm đàn và vĩ kéo -Nghe lại đoạn nhạc độc tấu vi-ô-lông - GV chia lớp thành 4 tổ : + Tổ 1 : Tiếng đàn vi-ô-lông, tiếng trống + Tổ 2 : Tiếng trống, tiếng sáo + Tổ 3 : Tiếng sáo, Tiếng đàn vi-ô-lông + Tổ 4 : Tiếng đàn vi-ô-lông, Tiếng trống, tiếng sáo Sáu đó GV đổi lại các nhóm 3. HĐ Ứng dụng ( 2’) - GV hỏi: + Hôm nay các em được học bài hát có tên là gì? + Nội dung bài hát giáo dục các em điều gì? - GV nhận xét câu trả lời của HS - GV chốt lại mục tiêu của tiết học. - GV khen ngợi các em có ý thức tập luyện, hát hay, vận động tốt. Động viên những em còn rụt rè, chưa mạnh dạn cần cố gắng hơn. - Dặn các em về nhà xem lại các nội dung đã học và tìm một số động tác phụ họa cho bài hát Mùa xuân tươi xanh

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_am_nhac_lop_23_tuan_9_nam_hoc_2021_2022_pha.docx
Giáo án liên quan