Kế hoạch bài dạy Âm nhạc Lớp 1+5 - Tuần 8 - Năm học 2021-2022 - Phạm Thị Nhụy
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Âm nhạc Lớp 1+5 - Tuần 8 - Năm học 2021-2022 - Phạm Thị Nhụy, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 8
Thứ 2 ngày 01 tháng 11 năm 2021
Âm nhạc lớp 5
Chủ đề: NHỚ ƠN THẦY CÔ
Tiết 4: Học hát: Những bông hoa những bài ca
Giới thiệu một số nhạc cụ nước ngoài.
I. MỤC TIÊU
1.Năng lực:
- Hát đúng giai điệu và lời ca bài “Những bông hoa những bài ca”, thể hiện được
tính chất rộn ràng, tha thiết.
- Nêu được cảm nhận tính chất âm nhạc, nội dung ý nghĩa của bài hát.
- HS hát gõ đệm theo nhịp của bài hát.
- HS biết được tên, hình dáng, âm sắc một số nhạc cụ nước ngoài.
- Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết cách giải quyết vấn đề.
2.Phẩm chất: Giáo dục học sinh thêm yêu các làn điệu dân ca, thêm yêu quê
hương đất nước, yêu quý và gìn giữ nhạc cụ dân tộc.
3. Nội dung tích hợp: Giáo dục học sinh lòng yêu quý, kính trọng và biết ơn các
thầy cô giáo theo truyền thống “ Tôn sư trọng đạo”, của cha ông, xứng đáng là con
ngoan trò giỏi theo lời Bác Hồ dạy.
4. Góp phần phát triển năng lực
- Năng lực tự học, NL giao tiếp và hợp tác, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL
ngôn ngữ.
II. CHUẨN BỊ:
1. Giáo viên
- Đàn phím điện tử,
- Tranh ảnh minh họa , Máy nghe và băng, đĩa nhạc bài hát Hát mừng.
- Thanh phách
2. Học sinh
+ Thanh phách.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
* Ổn định lớp(1’)
- Ôn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh. * Bài mới:
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. Khởi động- khám phá
- Giáo viên cho học sinh hát và vận động cơ thể bài Học sinh thực hiện
hát Con chim hay hót.
2. Hình thành kiến thức
* Hoạt động 1. Hát: Những bông hoa những bài
ca ( 30 phút )
* Giới thiệu bài hát:
- GV giới thiệu tên bài hát, tên tác giả, xuất xứ qua - HS lắng nghe
tranh ảnh.
* Hát mẫu:
- HS lắng nghe và cảm nhận
- GV hát mẫu
- GV hỏi HS:
- HS trả lời: Hình ảnh các
? Trong bài hát có những hình ảnh nào?
bạn học sinh tặng hoa thầy
? Giai điệu của bài hát như thế nào?
cô giáo.
- Tốc độ của bài hát nhanh hay chậm?..
- HS trả lời: Hơi nhanh
* Chia câu hát :
- GV hướng dẫn hs chia câu hát.
- HS chia 6 câu hát
- GV chốt: Bài hát có 2 lời, mỗi lời có 5 câu hát
3. Thực hành luyện tập
* Đọc lời ca :
- GV đọc mẫu bài hát lời bài hát. - HS lắng nghe và quan sát
- GV hướng dẫn cho học sinh đọc từ 1 đến 2 lần. - HS nghe
Trong lúc học sinh đọc lời ca theo tiết tấu, giáo viên - HS đọc đồng thanh lời ca
gõ tiết tấu.
* Khởi động giọng :
- GV đàn mẫu âm thanh HS khởi động theo nguyên - HS khởi động giọng
âm A (Các em chú ý khi khởi động giọng cũng như - HS lắng nghe
khi hát các em lấy hơi thật nhiều và mở to miệng)
* Tập hát từng câu : - GV đánh giai điệu mỗi câu hát từ 2 đến 3 lần cho - HS tập hát
học sinh nghe và bắt nhịp học sinh hát - Lớp hát đồng thanh - dãy
- Cá nhân 2 em - lớp
- Giáo viên chú ý những chỗ hát khó
Câu 1: Cùng nhau các cô
- HS hát dãy - lớp - cá nhân
Câu 2:
- Lớp - dãy - bàn (3 bàn 3
Câu 3:
dãy)
Ghép câu 1 và 2 và câu 3:
- Dãy - lớp - cá nhân
- GV đàn giai điệu
- GV nhận xét, sửa sai ( nếu có )
Câu 4: Náo nức yêu đời
Câu 5: Những đóa hoa các cô
- HS lắng nghe và hát
Ghép câu 4 và 5 :
Ghép cả bài:
- HS thực hiện theo hướng
- GV đàn giai điệu (nếu học sinh hát sai, gọi học
dẫn
sinh sửa, học sinh k sửa được giáo viên hát mẫu - cả
lớp - cá nhân - nhận xét)
- GV nhận xét, sửa sai ( nếu có )
* Hát cả bài :
- GV mở giai điệu hoặc đàn giai điệu lần 1
- Các nhóm thực hiện và
- Trước khi hát bài hát này, GV yêu cầu hs nhắc lại
nhận xét nhóm bạn
bài hát có giai điệu như thế nào? - HS nghe, rút kinh nghiệm
=> Vậy khi hát các em hãy thể hiện đúng sắc thái
của bài hát này! Cả lớp cùng hát bài hát với nhạc - HS trình bày hát bài hát
đệm lần 2 theo hình thức nối tiếp đồng
- Đệm lần 3: ca
+ Hát kết hợp vỗ tay theo nhịp :
- GV làm mẫu câu 1+2
Cùng nhau cầm tay đi đến thăm các thầy các cô
x x x x
- GV hướng dẫn HS thực hiện câu 1+2 - Một vài nhóm thực hiện,
- GV yêu cầu HS cả lớp vỗ tay theo nhịp của bài hát
các nhóm khác theo dõi
theo các hình thức: cá nhân và cả nhóm
nhận xét. - Cho một nhóm lên bảng gõ một số nhạc cụ: trống
con, thanh phách. - HS nghe, rút kinh nghiệm
- GV tuyên dương và nhận xét khuyến khích động
viên HS - Một vài nhóm thực hiện,
+ Tập hát nối tiếp đồng ca: các nhóm khác theo dõi
Nữ hát: câu 1 nhận xét
Nam hát: câu 2
Cả lớp: Câu 3,4,5
- GV yêu cầu một vài nhóm trình bày kết quả trước
lớp. Các nhóm khác tham gia nhận xét, đánh giá.
- GV nhận xét, động viên khích lệ HS
+ Hát thể hiện tình cảm: - HS trình bày bài hát và thể
- GV yêu cầu học sinh trình bài bài hát theo nhóm, hiện sắc thái
tổ, cá nhân thể hiện tình cảm vui tươi, trong sáng. - HS nghe, rút kinh nghiệm
- GV nhận xét, động viên khích lệ
* Hoạt động 2: Giới thiệu nhạc cụ dân tộc.
-Hs trả lời (piano, violin, ...
- GV đưa ra từng hình ảnh của nhạc cụ trên màn Tùy từng địa phương và sự
chiếu nhận thức của HS).
- Gv đưa ra câu hỏi : Đây là loại nhạc cụ nào mà em
biết khi đã qua quan sat và tìm hiểu?
- GV gọi HS nhận xét
- GV nhận xét.
- GV giới thiệu tên gọi, cấu tạo, tính năng và tác
dụng
- GV cho HS nghe âm sắc của từng loại nhạc cụ
- GV gọi HS nêu cảm nhận về âm sắc của những
loại nhạc cụ vừa nghe
- GV chốt:4 loại nhạc cụ trên đều sử dụng hơi để
thổi.
- Hs trả lời
- GV hỏi : Ngoài những loại những nhạc cụ mà hôm
nay các em đã được nghe và quan sát thì các em còn biết một số loại nhạc cụ nước ngoài nào nữa ?
- GV nhận xét , khen ngợi HS.
4. Vận dụng - sáng tạo(4 phút)
? Hôm nay các con được học bài hát nào? TL: Bài hát: Những bông
? Bài hát nhắn nhủ con điều gì? hoa những bài ca
Nhắc nhở chúng ta phải biết
kính trọng, biết ơn thầy cô
? Em đã thực hiện những điều đó như thế nào? giáo
- HS trả lời
- GV chốt lại mục tiêu của tiết học và khen ngợi các
em có ý thức tập luyện, chú ý lắng nghe. - HS nghe
- GV đàn và hs hát lại bài kết hợp gõ đệm theo nhịp - HS hát đồng thanh kết hợp
- Hãy hát lại bài hát cho ông bà, cha mẹ nghe và tập
một số động tác phụ họa phù hợp với nội dung bài gõ đệm theo nhịp
hát. - HS nghi nhớ và thực hiện.
- GV nhận xét, tuyên dương
- GV nhận xét tiết học HS lắng nghe
_____________________________________
Thứ Ba, ngày 02 tháng 11 năm 2021
Âm nhạc lớp 1
TIẾT 4: - HÁT: LUNG LINH NGÔI SAO NHỎ
- ĐỌC NHẠC
- NHẠC CỤ
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức:
- Bước đầu hát đúng cao độ, trường độ bài Lung linh ngôi sao nhỏ. - Đọc được đúng tên nốt, đúng cao độ một số mẫu âm với nốt Mi, Son, La theo
kí hiệu bàn tay
- Chơi trai-en-gô thể hiện được mẫu tiết tấu, biết ứng dụng để đệm cho bài hát
Lung linh ngôi sao nhỏ.
2. Năng lực:
* Năng lực đặc thù:
- Biết thể hiện bài hát với giọng tự nhiên, tư thế phù hợp. Hát hòa giọng với nhạc
đệm và có biểu cảm bài hát.
- Biết chuẩn bị đồ dùng học tập, biết hợp tác, chia sẻ hiểu biết âm nhạc với
bạn và giải quyết các nhiệm vụ được giao.
- Biết nhận xét đánh giá kỹ năng thể hiện âm nhạc của mình và của bạn.
*Năng lực chung : Biết tự chủ và tự học , tinh thần học tập hợp tác, biết cách giải
quyết vấn đề.
3. Phẩm chất:
- Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn luyện kĩ năng ca hát cho học sinh để
hoàn thành các nhiệm vụ học tập.
- Giáo dục học sinh yêu quê hương đất nước, yêu hòa bình.
- Yêu thích ca hát và yêu thích môn học.
II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH
* Chuẩn bị của giáo viên:
- Đàn phím điện tử, loa đài, băng đĩa nhạc, trai-en-gô, thanh phách
- Chơi đàn và hát tốt bài Lung linh ngôi sao nhỏ.
* Chuẩn bị của học sinh:
- Thanh phách, trống nhỏ
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HS
1. HĐ Khởi động ( 3’)
Cho HS hát vận động theo nhạc bài Mời bạn vui múa ca - HS thực hiện
2. HĐ Khám phá- Luyện tập ( 30’)
* Hát: Lung linh ngôi sao nhỏ
- GV cho HS xem hình ảnh và giới thiệu: Bài hát Lung - HS lắng nghe
linh ngôi sao nhỏ là bài hát nước ngoài- nhạc Pháp, do
nhạc sĩ Lê Anh Tuấn đặt lời Việt. Bài hát có giai điệu
nhẹ nhàng tha thiết. - GV cho HS nghe bài hát mẫu qua băng đĩa hoặc hát
cho HS nghe.
- GV hỏi: - HS nghe, biểu lộ cảm
+ Các em có thích học bài hát này không? xúc
+ Tốc độ của bài hát nhanh hay chậm? - HS trả lời
+ Trong bài hát có những hình ảnh nào?
- GV chia bài hát làm 6 câu:
+ Câu 1: Bầu trời cao cao lấp lánh sao.
+ Câu 2: Những ánh sao lung linh đêm hè. - HS lắng nghe, thực hiện
+ Câu 3: Tiếng gió vi vu nghe xa vời.
+ Câu 4: Tiếng sáo ngân nga bên kia đồi
+ Câu 5: Bầu trời cao cao lấp lánh sao.
+ Câu 6: Những ánh sao lung linh đêm hè.
- GV hướng dẫn HS đồng thanh đọc lời ca
- Đọc lời ca theo tiết tấu
- HS khởi động giọng - HS đọc lời ca
- GV đàn và hát mẫu từng câu một vài lần, hát nối tiếp - HS đọc theo tiết tấu
các câu hát( theo lối móc xích) - HS khởi động giọng
- GV cho HS hát cả bài, kết hợp vỗ tay nhịp nhàng, thể - HS tập hát theo hướng
hiện tình cảm vui tươi. dẫn của GV.
- GV nhận xét và sửa sai (nếu có). - HS tập hát
- GV cho HS trình bày bài hát theo nhóm, tổ hoặc cá
nhân.
- GV cho cả lớp hát kết hợp vỗ tay nhịp nhàng đệm
theo phách
- GV tuyên dương và nhận xét, khuyến khích HS * Đọc nhạc
- GV dùng nhạc cụ lấy cao độ chuẩn, hướng dẫn HS - HS nghe, ghi nhớ và
đọc cao độ ba nốt Mi, Son, La kết hợp kí hiệu bàn tay thực hiện.
- GV hướng dẫn HS luyện tập đọc nhạc các mẫu âm kết - HS nghe, ghi nhớ và
hợp thể hiện kí hiệu bàn tay theo bài dưới đây: thực hiện.
- GV cho HS chơi trò chơi củng cố: HS xung phong - HS chơi trò chơi
làm kí hiệu bàn tay để các bạn tập đọc nhạc
* Nhạc cụ
a) Cách chơi trai- en -gô
- GV làm mẫu sau đó hướng dẫn HS cách gõ đúng: Tay - HS nghe, quan sát
trái cầm sợi dây, tay phải cầm thanh kim loại gõ vào
thành của nhạc cụ ( như hình)
b) Thể hiện tiết tấu
- GV chơi tiết tấu làm mẫu sau đó hướng dẫn HS thực - HS nghe, quan sát, ghi
hiện. nhớ và thực hiện.
GV gõ và kết hợp đếm 1-2-3-4-5 c) Ứng dụng đệm cho bài hát: Lung linh ngôi sao
nhỏ.
- GV cho HS vừa gõ đệm vừa hát bài Lung linh ngôi - HS thực hiện
sao nhỏ
Bầu trời cao cao lấp lánh sao
Những ánh sao lung linh đêm hè
- HS luyện tập theo
- GV cho HS luyện tập hoặc trình bày ( gõ đệm, hát)
hướng dẫn của GV
theo hình thức cá nhân, cặp, nhóm. Có thể phân công
nhóm A gõ đệm, nhóm B hát hoặc ngược lại.
- GV nhận xét, sửa sai ( nếu có)
3. HĐ Ứng dụng ( 2’)
- GV chốt lại mục tiêu của tiết học, khen ngợi các em
có ý thức tập luyện, hát hay, vận động tốt. Động viên
những em còn rụt rè, chưa mạnh dạn cần cố gắng hơn.
- Dặn các em về nhà xem lại các nội dung đã học và tìm - HS nghe, ghi nhớ
một số động tác phụ họa cho bài Lung linh ngôi sao nhỏ
_____________________________________
Thứ năm, ngày 04 tháng 11 năm 2021
TIẾT 4: - HỌC HÁT BÀI: KHĂN QUÀNG THẮM MÃI VAI EM.
TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 3
I. MỤC TIÊU:
1. Kiến thức
- Biết hát theo giai điệu và lời ca
- Biết hát kết hợp gõ đệm theo bài hát
2. Năng Lực.
- Biết hát hòa giọng, kết hợp vận động phụ họa bài hát.
- Biết sử dụng nhạc cụ khi gõ (thanh phách).
- HS đọc đúng cao độ, trường độ, lời ca, gõ phách TĐN số 3.
3. Phẩm chất: - Giáo dục học sinh yêu thích âm nhạc.
- Giáo dục hs luôn cố gắng học tập để xứng đáng là những con ngoan, trò giỏi,
cháu Bác Hồ kính yêu.
4. Góp phần phát triển năng lực
- Năng lực tự học, NL giao tiếp và hợp tác, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL
II. CHUẨN BỊ:
1. Giáo viên
- Đàn phím điện tử, Băng đĩa nhạc
- Nhạc cụ gõ đệm.
2. Học sinh.
- SGK, thanh phách.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY:
TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
3’ 1. Hoạt động khởi động:
- Gọi 3 hs lên bảng biểu diễn bài hát “Trên - 3 hs biểu diễn
ngựa ta phi nhanh”
- Nghe
- Gv gọi hs nhận xét; giáo viên nx, đánh - Hs dưới lớp nhận xét bạn
giá.
17’ 2. Hoạt động khám phá, thực hành:
*Nội dung 1: Dạy hát Khăn quàng thắm
mãi vai em.
a. Mục tiêu:
- Học sinh biết hát theo giai điệu, đúng lời
ca. Biết tác giả bài hát là Nhạc và lời: Ngô
Ngọc Báu.
b. Cách tiến hành:
* Giới thiệu bài: - Hs quan sát
- Gv treo tranh minh hoạ bài hát - Hs quan sát
- Hs trả lời
? Bức tranh vẽ những gì ?
- Gv thuyết trình: Nhạc sĩ Bài hát Khăn
quàng thắm mãi vai em do nhạc sĩ Ngô
Ngọc Báu sáng tác. Bài hát có tính chất
nhịp nhàng, vui tươi, lời ca giản dị, gợi lên
niềm sướng vui, tự hào và những ước mơ
tươi đẹp của tuổi học trò được mang trên
vai chiếc khăn quàng tươi thắm. * Hát mẫu: - Hs lắng nghe bài hát.
- Gv mở băng mẫu - Hs lắng nghe
- Nêu cảm nhận
? Hỏi cảm nhận của học sinh về bài hát sau
khi nghe
* Đọc lời ca theo tiết tấu: - Hs theo dõi.
- Gv phân câu và đọc mẫu ( 4 câu). - Hs đọc lời ca theo hướng dẫn.
- Gv cho đọc lời ca theo tiết tấu.
- Gv chỉ định. - Đọc theo các bạn
* HSHN: Gv giúp đỡ hs đọc
- Gv nhận xét sửa sai ( nếu có)
* Khởi động giọng: - Học sinh đứng tại chỗ khởi động
- Gv đàn thang âm đi lên, xuống giọng theo mẫu âm
- Hs khởi động theo bạn
- Hs nghe, lĩnh hội
* Dạy hát từng câu:
- Gv đàn từng câu, lưu ý cho học sinh
những câu hát luyến, ngân dài và thể hiện
sắc thái tình cảm
Câu 1: Khi trông phương tới trường. - Hs nghe
+ Gv đàn giai điệu - Hs hát theo h/d của Gv
+ Gv đàn cho hs hát
+ Gv nhận xét sửa sai ( nếu có) - Hs nghe và hát theo bạn
* HSHN: Gv giúp đỡ hs hát cùng bạn
Câu 2: Em yêu khăn em ... Hồ Chí Minh.
- Hs nghe
+ Gv đàn giai điệu
- Hs hát theo hướng dẫn của Gv
+ Gv đàn cho hs hát
- Tổ, cá nhân thực hiện
- Gv cho hs hát ghép câu 1 và câu 2
- Hs hát theo hướng dẫn
* HSHN: Gv giúp đỡ hs hát cùng bạn
Câu 3: Nhìn bao khăn ... tương lai.
- Hs nghe
+ Gv đàn cho hs hát
- Hs hát theo hướng dẫn
- Hs hát theo +Tổ
+ Nhóm
+ Cá nhân
- Hs hát theo các bạn
* HSHN: Gv giúp đỡ hs hát cùng bạn
- Gv nhận xét sửa sai ( nếu có)
Câu 4: Màu khăn tươi ... mãi vai em.
- Hs nghe
+ Gv đàn cho hs hát - Hs hát theo hướng dẫn của Gv
- Tổ, cá nhân thực hiện
* HSHN: Gv giúp đỡ hs hát cùng bạn - Hs hát theo các bạn
- Gv cho hs hát ghép câu 3 và câu 4 - Hs hát theo +Tổ
- Gv nhận xét sửa sai ( nếu có) + Nhóm
+ Cá nhân
* Hát cả bài:
- Gv yêu cầu cả lớp, tổ, cá nhân hát toàn - Hs thực hiện
bài
* HSHN: Gv giúp đỡ hs hát hòa giọng - Hs hát theo các bạn
cùng bạn
* Kết luận:
- Học sinh biết hát theo giai điệu, đúng lời
ca.
10’ * Hát kết hợp gõ đệm, vận động cơ thể.
a. Mục tiêu:
- Học sinh biết hát kết hợp gõ đệm theo
nhịp, biết vận động cơ thể với 2 động tác
dậm chân, vỗ đùi, búng tay.
b. Cách tiến hành:
- Gv hướng dẫn hs hát kết hợp gõ đệm theo
tiết tấu: - Hs nghe, quan sát
Khi trông phương đông vừa hé ánh dương
x x x x x x x x
- Gv cho hs hát kết hợp gõ đệm
- Hs hát và gõ đệm theo TT
- Gv giúp đỡ hs + Tổ, cá nhân thực hiện
- Gv hướng dẫn hs hát kết hợp vận động cơ - Hát và vỗ tay theo các bạn
thể ( với 2 động tác) - Thực hiện hát kết hợp động tác
* HSHN: Gv giúp đỡ hs + Động tác 1: Dậm chân
+ Động tác 2: Búng tay
- Nghe, quan sát thực hiện 1 số động
* Kết luận: Học sinh chủ động, linh hoạt tác theo bạn
trong việc kết hợp gõ đệm và vận động cơ - Tổ, cá nhân hs thực hiện
thể tự nhiên.
Nội dung 2: Tập đọc nhạc số 3: Cùng
bước đều.
5’ a. Mục tiêu: - Hs biết đọc đúng cao độ và trường độ bài
TĐN số 3.
- Biết đọc nhạc qua ký hiệu bàn tay
b. Cách tiến hành:
* Gv giới thiệu: Đây là bài TĐN số 3 Cùng
bước đều.
? Bài TĐN được viết ở nhịp gì? - Hs: Viết ở nhịp 2/4
? Bài TĐN có những tên nốt nhạc nào? - Nốt: Đô-Rê-Mi- pha-Son
- Gv cho hs luyện cao độ bài TĐN số 3 - Hs luyện tập cao độ
- Gv cho hs đọc cao độ qua ký hiệu bàn tay - Hs đọc theo hướng dẫn của gv
giáo viên điều khiển
- Gv giúp đỡ hs đọc - Hs đọc cùng bạn
? Bài TĐN số 3 có những hình nốt nào - HS đen, trắng
- Gv cho hs luyện tập tiết tấu bài TĐN - Hs luyện tập tiết tấu
* TĐN:
- Gv chia Bài TĐN ra làm 2 câu - Hs quan sát
- Gv cho hs đọc tên nốt nhạc - Hs đọc theo hướng dẫn của gv
- Gv cho hs đọc cao độ từng câu. - Hs đọc cao độ
- Gv đàn giai điệu từng câu - Hs đọc nhạc từng câu
- Gv cho hs đọc nhạc toàn bài - Hs đọc nhạc toàn bài
- Gv giúp đỡ hs tập đọc cao độ - Hs đọc cùng bạn
- Gv cho hs ghép lời - Hs ghép lời
- Gv cho hs đọc nhạc, ghép lời kết hợp gõ - Hs đọc nhạc, ghép lời và gõ đệm
đệm theo phách theo phách
- Gv cho tổ 1 đọc nhạc, tổ 2 ghép lời và - Tổ đọc nhạc và ghép lời theo tổ luân
ngược lại. phiên.
- Gv nhận xét.
* Kết luận.
- Học sinh biết đọc bài TĐN số 3
3. Hoạt động Vận dụng:
a. Mục tiêu:
- Giúp học sinh nhớ lại nội dung bài học
b. Cách tiến hành.
- Gv đàn cho hs hát lại bài hát - Hs hát tập thể.
- Giáo viên giáo dục hs luôn cố gắng học
tập để xứng đáng là những con ngoan, trò - Hs nghe và lĩnh hội.
giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu
- Nhắc học sinh về tập biểu diễn cho bố mẹ,
anh chị xem
- Sáng tạo một số động tác phụ họa phù
hợp cho bài hát
- Chuẩn bị cho giờ học sau
- Nhận xét tiết học.
+ GV kết luận: Khi học xong 1 bài hát các
- Nghe, ghi nhớ thực hiện
em cần: nhớ tên bài hát và tác giả của bài.
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_am_nhac_lop_15_tuan_8_nam_hoc_2021_2022_pha.doc



