Thảo luận nhóm theo bàn nhận xét việc ra, vào lớp của các bạn trong mỗi bức tranh.
Thảo luận nhóm theo bàn nhận xét việc ra, vào lớp của các bạn trong mỗi bức tranh.
22 trang |
Chia sẻ: oanhnguyen | Lượt xem: 1081 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Giáo án Trò chơi: Nên hay không nên, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
1. Để đi học đúng giờ em thường làm gì? 2. Hằng ngày em đi học đều, đúng giờ em thấy có lợi gì? Tranh 2 Thảo luận nhóm đôi. Nhận xét việc ra, vào lớp của các bạn trong 2 đoạn Clip. 1 2 Tranh 1 Tranh 1 Tranh 2 Tranh 2 Có hai từ “Nên” và “Không nên”, em hãy ghép vào mỗi bức tranh sao cho phù hợp. Tranh 1 NÊN KhÔNG NÊN 1 2 Theo em để giữ trật tự khi ra, vào lớp em nên làm gì? Theo em, việc giữ trật tự khi ra , vào lớp có lợi gì? Lớp học sạch đẹp, không ồn ào, được thầy cô, bạn bè yêu mến. Nhận xét theo tiêu chí sau: Tổ trưởng biết điều khiển các bạn. Ra, vào lớp không chen lấn, xô đẩy. Đi cách đều nhau. Không kéo lê giày dép gây bụi, gây ồn. Nên hay Không nên Tranh 1 Tranh 2 Tranh 1 Tranh 2 Quan sát và cho biết bức tranh 1 và bức tranh 2 vẽ gì? Thảo luận nhóm theo bàn nhận xét việc ra, vào lớp của các bạn trong mỗi bức tranh. Tranh 1 Tranh 2 Tranh 1 Tranh 2 Quan sát và cho biết bức tranh 1 và bức tranh 2 vẽ gì? Thảo luận nhóm theo bàn nhận xét việc ra, vào lớp của các bạn trong mỗi bức tranh.
File đính kèm:
- bai trat tu trong truong hoc.ppt