- ĐHĐN: Ôn những kĩ năng đã học; Biến đổi đội hình 0 - 2 - 4, 0 - 3 - 6 - 9;
Đi đều - đứng lại.
- Chạy nhanh: Ôn như nội dung tiết 8. Trò chơi.
- Chạy bền: Luyện tập chạy bền.
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức, kĩ năng:
+ ĐHĐN: HS thực hiện tốt hơn các kĩ thuật của ĐHĐN đã học. Biến đổi
được đội hình thành đội hình 0 – 2 – 4, 0 – 3 – 6 – 9. Thực hiện tương đối chính
xác kỹ thuật đi đều - đứng lại.
+ Chạy nhanh: HS thực hiện tương đối tốt các động tác bổ trợ đã học. Nắm được
cách chơi, luật chơi, chơi được trò chơi nhằm rèn luyện và phát triển sức nhanh.
+ Chạy bền: HS chạy đều thành hàng, chạy hết cự ly theo quy định.
2. Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
3. Định hướng năng lực.
a. Năng lực chung:
Năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác, phát triển các tố chất thể lực cho học sinh.
b. Năng lực đặc thù:
Phát triển tố chất linh hoạt, sức nhanh, sức bền cho học sinh.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân thể dục của trường.
- Phương tiện: Còi, cờ, vạch sân, đồng hồ bấm giây.
12 trang |
Chia sẻ: Chiến Thắng | Ngày: 28/04/2023 | Lượt xem: 277 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Thể dục Lớp 7 - Tiết 9 đến 12 - Năm học 2020-2021 - Trường THCS Mường Than, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
25
Ngày giảng: 06/ 10/ 2020
Tiết 9:
ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ + CHẠY NHANH + CHẠY BỀN
- ĐHĐN: Ôn những kĩ năng đã học; Biến đổi đội hình 0 - 2 - 4, 0 - 3 - 6 - 9;
Đi đều - đứng lại.
- Chạy nhanh: Ôn như nội dung tiết 8. Trò chơi.
- Chạy bền: Luyện tập chạy bền.
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức, kĩ năng:
+ ĐHĐN: HS thực hiện tốt hơn các kĩ thuật của ĐHĐN đã học. Biến đổi
được đội hình thành đội hình 0 – 2 – 4, 0 – 3 – 6 – 9. Thực hiện tương đối chính
xác kỹ thuật đi đều - đứng lại.
+ Chạy nhanh: HS thực hiện tương đối tốt các động tác bổ trợ đã học. Nắm được
cách chơi, luật chơi, chơi được trò chơi nhằm rèn luyện và phát triển sức nhanh.
+ Chạy bền: HS chạy đều thành hàng, chạy hết cự ly theo quy định.
2. Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
3. Định hướng năng lực.
a. Năng lực chung:
Năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác, phát triển các tố chất thể lực cho học sinh.
b. Năng lực đặc thù:
Phát triển tố chất linh hoạt, sức nhanh, sức bền cho học sinh.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân thể dục của trường.
- Phương tiện: Còi, cờ, vạch sân, đồng hồ bấm giây.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
NỘI DUNG
ĐỊNH
LƯỢNG
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
A. PHẦN MỞ ĐẦU
1. Nhận lớp:
- HS tập trung ổn định tổ chức.
Lớp trưởng báo cáo sĩ số.
- GV nhận lớp phổ biến nội
dung yêu cầu của giờ học.
- GV kiểm tra trang phục và
sức khỏe HS.
8’
+ ĐỘI HÌNH NHẬN LỚP
x x x x x x x
x x x x x x x
x x x x x x x
x
26
2. Khởi động:
- Bài thể dục phát triển chung.
- Xoay các khớp.
- Ép dọc, ép ngang.
- Gập thân...
2l x 8n
+ ĐỘI HÌNH KHỞI ĐỘNG
x x x x x
x x x x
x x x x x
x ∆
- Cán sự điều khiển.
- GV quan sát, sửa sai.
B. PHẦN CƠ BẢN
1. Chạy nhanh:
- Ôn một số động tác:
+ Chạy bước nhỏ.
+ Chạy nâng cao đùi.
+ Chạy đạp sau.
- Ngồi xuất phát.
- Tư thế sẵn sàng - xuất phát.
- Trò chơi: “Chạy tiếp sức”.
2. ĐHĐN:
Ôn:
- Tập hợp hàng dọc, ngang,
đứng nghiêm, nghỉ, điểm số,
báo cáo.
- Quay trái, quay phải, quay
sau.
- Biến đổi đội hình 0 – 2 – 4, 0
– 3 – 6 - 9.
- Đi đều - đứng lại.
32’
2 lần
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x x x x x
x x x x x
x x x x x
(x)
- HS tập luyện tích cực.
- Cán sự điều khiển.
- GV quan sát, sửa sai.
+ ĐỘI HÌNH TRÒ CHƠI
xxxxxxx x
xxxxxxx x
- GV nhắc lại cách chơi, luật chơi.
- HS chơi trò chơi nhiệt tình, vô tư,
đúng luật.
- GV điều khiển, làm trọng tài.
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x x x x x
x x x x x
x x x x x
- GV nêu khẩu lệnh, phân tích kỹ
thuật, thị phạm.
- HS quan sát, nghe, tiếp thu.
- HS tập luyện tích cực.
- GV điều khiển, quan sát, sửa sai.
- Sau 1 thời gian GV chia lớp thành
các nhóm nhỏ tự ôn.
- Cán sự điều khiển.
27
* Củng cố: Thi biểu diễn giữa
hai nhóm (nội dung đi đều,
đứng lại).
3. Chạy bền:
- Luyện tập chạy bền trên địa
hình tự nhiên.
Nam
400m
Nữ
300m
- GV quan sát, đôn đốc, sửa sai.
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x
x
x
Nhóm 1
x
x
x
Nhóm 2
- GV gọi 2 nhóm HS thực hiện.
- Nhóm khác quan sát, nhận xét.
- GV quan sát, nhận xét, đánh giá.
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
- GV quan sát, đôn đốc HS.
C. PHẦN KẾT THÚC
1. Hồi tĩnh:
- HS thực hiện các động tác
vươn thở kết hợp thả lỏng toàn
thân.
2. Củng cố:
3. Xuống lớp:
5’
+ ĐỘI HÌNH THẢ LỎNG
- HS thả lỏng tích cực.
- GV nhận xét giờ học và giao BT về
nhà cho HS.
+ ĐỘI HÌNH XUỐNG LỚP
x x x x x x x
x x x x x x x
x x x x x x x
∆
∆
∆
28
Ngày giảng: 09/ 10/ 2020
Tiết 10:
ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ + CHẠY NHANH + CHẠY BỀN
- ĐHĐN: Ôn những kĩ năng đã học; Biến đổi đội hình 0 - 2 - 4, 0 - 3 - 6 - 9;
Đi đều - đứng lại.
- Chạy nhanh: Ôn các động tác bổ trợ chạy nhanh và trò chơi.
- Chạy bền: Giới thiệu hiện tượng thở dốc và cách khắc phục. Luyện tập
chạy bền.
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức, kĩ năng:
+ ĐHĐN: HS thực hiện tốt hơn các kĩ thuật của ĐHĐN đã học. Biến đổi
được đội hình thành đội hình 0 – 2 – 4, 0 – 3 – 6 – 9. Thực hiện chính xác hơn kỹ
thuật đi đều - đứng lại.
+ Chạy nhanh: HS thực hiện tương đối tốt các động tác bổ trợ đã học. Nắm được
cách chơi, luật chơi, chơi được trò chơi nhằm rèn luyện và phát triển sức nhanh.
+ Chạy bền: HS nắm được hiện tượng thở dốc, biết cách khắc phục hiện
tượng này và có thể áp dụng vào thực tế tập luyện. HS chạy đều thành hàng, chạy
hết cự ly theo quy định.
2. Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
3. Định hướng năng lực.
a. Năng lực chung:
Năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác, phát triển các tố chất thể lực cho học sinh.
b. Năng lực đặc thù:
Phát triển tố chất linh hoạt, sức nhanh, sức bền cho học sinh.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân thể dục của trường.
- Phương tiện: Còi, cờ, vạch sân, đồng hồ bấm giây.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
NỘI DUNG
ĐỊNH
LƯỢNG
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
A. PHẦN MỞ ĐẦU
1. Nhận lớp:
- HS tập trung ổn định tổ chức.
Lớp trưởng báo cáo sĩ số.
- GV nhận lớp phổ biến nội dung
yêu cầu của giờ học.
8’
+ ĐỘI HÌNH NHẬN LỚP
x x x x x x x
x x x x x x x
x x x x x x x
x
29
- GV kiểm tra trang phục và sức
khỏe HS.
2. Khởi động:
- Bài thể dục phát triển chung.
- Xoay các khớp.
- Ép dọc, ép ngang.
- Gập thân...
2l x 8n
+ ĐỘI HÌNH KHỞI ĐỘNG
x x x x x
x x x x
x x x x x
x ∆
- Cán sự điều khiển.
- GV quan sát, sửa sai.
B. PHẦN CƠ BẢN
1. ĐHĐN:
Ôn:
- Tập hợp hàng dọc, ngang, đứng
nghiêm, nghỉ, điểm số, báo cáo.
- Quay trái, quay phải, quay sau.
- Biến đổi đội hình 0 – 2 – 4, 0 – 3
– 6 - 9.
- Đi đều - đứng lại.
* Củng cố: Thi biểu diễn giữa hai
nhóm (nội dung đi đều, đứng lại).
2. Chạy nhanh:
- Ôn một số động tác:
+ Chạy bước nhỏ.
+ Chạy nâng cao đùi.
+ Chạy đạp sau.
- Ngồi xuất phát.
- Tư thế sẵn sàng - xuất phát.
32’
2 lần
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x x x x x
x x x x x
x x x x x
- GV nêu khẩu lệnh, phân tích kỹ
thuật, thị phạm.
- HS quan sát, nghe, tiếp thu.
- HS tập luyện tích cực.
- GV điều khiển, quan sát, sửa
sai.
- Sau 1 thời gian GV chia lớp
thành các nhóm nhỏ tự ôn.
- Cán sự điều khiển.
- GV quan sát, đôn đốc, sửa sai.
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x
x
x
Nhóm 1
x
x
x
Nhóm 2
- GV gọi 2 nhóm HS thực hiện.
- Nhóm khác quan sát, nhận xét.
- GV quan sát, nhận xét, đánh giá.
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x x x x x
x x x x x
x x x x x
(x)
- HS tập luyện tích cực.
- Cán sự điều khiển.
30
- Trò chơi: “Chạy tiếp sức”.
3. Chạy bền:
- Hiện tượng thở dốc và cách khắc
phục
- Luyện tập chạy bền trên địa hình
tự nhiên.
Nam
400m
Nữ
300m
- GV quan sát, sửa sai.
+ ĐỘI HÌNH TRÒ CHƠI
xxxxxxx x
xxxxxxx x
- GV nhắc lại cách chơi, luật
chơi.
- HS chơi trò chơi nhiệt tình, vô
tư, đúng luật.
- GV điều khiển, làm trọng tài.
- GV giới thiệu ngắn gọn.
- HS nghe tiếp thu, áp dụng.
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
- GV quan sát, đôn đốc HS.
C. PHẦN KẾT THÚC
1. Hồi tĩnh:
- HS thực hiện các động tác vươn
thở kết hợp thả lỏng toàn thân.
2. Củng cố:
3. Xuống lớp:
5’
+ ĐỘI HÌNH THẢ LỎNG
- HS thả lỏng tích cực.
- GV nhận xét giờ học và giao BT
về nhà cho HS.
+ ĐỘI HÌNH XUỐNG LỚP
x x x x x x x
x x x x x x x
x x x x x x x
∆
∆
∆
31
Ngày giảng: 13/ 10/ 2020
Tiết 11:
ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ + CHẠY NHANH + CHẠY BỀN
- ĐHĐN: Ôn: Biến đổi đội hình 0 – 2 – 4, 0 – 3 – 6 – 9; Đi đều - đứng lại.
- Chạy nhanh: Ôn các động tác bổ trợ chạy nhanh. Học xuất phát cao – Chạy
nhanh 30m.
- Chạy bền: Giới thiệu hiện tượng “đau sóc” và cách khắc phục. Luyện tập
chạy bền.
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức, kĩ năng:
+ ĐHĐN: HS thực hiện tốt hơn các kĩ thuật của ĐHĐN đã học. Biến đổi tốt
đội hình thành đội hình 0 – 2 – 4, 0 – 3 – 6 – 9. Thực hiện chính xác hơn kỹ thuật
đi đều - đứng lại.
+ Chạy nhanh: HS thực hiện tương đối tốt các động tác bổ trợ đã học. Nắm
được kỹ thuật và bước đầu thực hiện được kỹ thuật xuất phát cao. Xuất phát cao –
chạy nhanh 30m đạt yêu cầu đề ra.
+ Chạy bền: HS nắm được hiện tượng “đau sóc”, biết cách khắc phục hiện
tượng này và có thể áp dụng vào thực tế tập luyện. HS chạy đều thành hàng, chạy
hết cự ly theo quy định.
2. Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
3. Định hướng năng lực.
a. Năng lực chung:
Năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác, phát triển các tố chất thể lực cho học sinh.
b. Năng lực đặc thù:
Phát triển tố chất linh hoạt, sức nhanh, sức bền cho học sinh.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân thể dục của trường.
- Phương tiện: Còi, cờ, vạch sân, đồng hồ bấm giây.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
NỘI DUNG
ĐỊNH
LƯỢNG
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
A. PHẦN MỞ ĐẦU
1. Nhận lớp:
- HS tập trung ổn định tổ chức.
Lớp trưởng báo cáo sĩ số.
- GV nhận lớp phổ biến nội
dung yêu cầu của giờ học.
8’
+ ĐỘI HÌNH NHẬN LỚP
x x x x x x x
x x x x x x x
x x x x x x x
x
32
- GV kiểm tra trang phục và sức
khỏe HS.
2. Khởi động:
- Bài thể dục phát triển chung.
- Xoay các khớp.
- Ép dọc, ép ngang.
- Gập thân...
2l x 8n
+ ĐỘI HÌNH KHỞI ĐỘNG
x x x x x
x x x x
x x x x x
x ∆
- Cán sự điều khiển.
- GV quan sát, sửa sai.
B. PHẦN CƠ BẢN
1. ĐHĐN:
Ôn:
- Tập hợp hàng dọc, ngang,
đứng nghiêm, nghỉ, điểm số, báo
cáo.
- Quay trái, quay phải, quay sau.
- Biến đổi đội hình 0 – 2 – 4, 0 –
3 – 6 - 9.
- Đi đều - đứng lại.
* Củng cố: Thi biểu diễn giữa
hai nhóm (nội dung đi đều, đứng
lại).
2. Chạy nhanh:
- Ôn một số động tác:
+ Chạy bước nhỏ.
+ Chạy nâng cao đùi.
+ Chạy đạp sau.
- Ngồi xuất phát.
- Tư thế sẵn sàng - xuất phát.
- Xuất phát cao – chạy nhanh
30m.
32’
2 lần
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x x x x x
x x x x x
x x x x x
- GV nêu khẩu lệnh, phân tích kỹ
thuật, thị phạm.
- HS quan sát, nghe, tiếp thu.
- HS tập luyện tích cực.
- GV điều khiển, quan sát, sửa sai.
- Sau 1 thời gian GV chia lớp
thành các nhóm nhỏ tự ôn.
- Cán sự điều khiển.
- GV quan sát, đôn đốc, sửa sai.
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x
x
x
Nhóm 1
x
x
x
Nhóm 2
- GV gọi 2 nhóm HS thực hiện.
- Nhóm khác quan sát, nhận xét.
- GV quan sát, nhận xét, đánh giá.
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x x x x x
x x x x x
x x x x x
(x)
- HS tập luyện tích cực.
- Cán sự điều khiển.
- GV quan sát, sửa sai.
33
3. Chạy bền:
- Hiện tượng “đau sóc” và cách
khắc phục
- Luyện tập chạy bền trên địa
hình tự nhiên.
Nam
400m
Nữ
300m
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x x x x x
x x x x x
x x x x x
(x)
- GV phân tích kỹ thuật, thị phạm
- HS quan sát, ghi nhớ.
- HS tập luyện tích cực.
- Cán sự điều khiển.
- GV quan sát, sửa sai.
- GV giới thiệu ngắn gọn.
- HS nghe tiếp thu, áp dụng.
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
- GV quan sát, đôn đốc HS.
C. PHẦN KẾT THÚC
1. Hồi tĩnh:
- HS thực hiện các động tác
vươn thở kết hợp thả lỏng toàn
thân.
2. Củng cố:
3. Xuống lớp:
5’
+ ĐỘI HÌNH THẢ LỎNG
- HS thả lỏng tích cực.
- GV nhận xét giờ học và giao BT
về nhà cho HS.
+ ĐỘI HÌNH XUỐNG LỚP
x x x x x x x
x x x x x x x
x x x x x x x
∆
∆
∆
34
Ngày giảng: 15/ 10/ 2020
Tiết 12:
ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ + CHẠY NHANH
- ĐHĐN: Ôn: Biến đổi đội hình 0 – 2 – 4, 0 – 3 – 6 – 9; Đi đều - đứng
lại. (Chuẩn bị kiểm tra)
- Chạy nhanh: Ôn các động tác bổ trợ. Luyện tập xuất phát cao – Chạy
nhanh 30m.
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức, kĩ năng:
+ ĐHĐN: HS thực hiện tốt hơn các kĩ thuật của ĐHĐN đã học. Biến đổi tốt
đội hình thành đội hình 0 – 2 – 4, 0 – 3 – 6 – 9. Thực hiện chính xác hơn kỹ thuật
đi đều - đứng lại. Chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho kiểm tra.
+ Chạy nhanh: HS thực hiện tương đối tốt các động tác bổ trợ đã học. Thực hiện
được kỹ thuật xuất phát cao. Xuất phát cao – chạy nhanh 30m đạt yêu cầu đề ra.
2. Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
3. Định hướng năng lực.
a. Năng lực chung:
Năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác, phát triển các tố chất thể lực cho học sinh.
b. Năng lực đặc thù:
Phát triển tố chất linh hoạt, sức nhanh cho học sinh.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân thể dục của trường.
- Phương tiện: Còi, cờ, vạch sân, đồng hồ bấm giây.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
NỘI DUNG
ĐỊNH
LƯỢNG
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
A. PHẦN MỞ ĐẦU
1. Nhận lớp:
- HS tập trung ổn định tổ chức.
Lớp trưởng báo cáo sĩ số.
- GV nhận lớp phổ biến nội dung
yêu cầu của giờ học.
- GV kiểm tra trang phục và sức
khỏe HS.
2. Khởi động:
- Bài thể dục phát triển chung.
- Xoay các khớp.
- Ép dọc, ép ngang.
- Gập thân...
8’
2l x 8n
+ ĐỘI HÌNH NHẬN LỚP
x x x x x x x
x x x x x x x
x x x x x x x
x
+ ĐỘI HÌNH KHỞI ĐỘNG
x x x x x
x x x x
x x x x x
x ∆
- Cán sự điều khiển.
- GV quan sát, sửa sai.
35
B. PHẦN CƠ BẢN
1. ĐHĐN:
Ôn:
- Tập hợp hàng dọc, ngang, đứng
nghiêm, nghỉ, điểm số, báo cáo.
- Quay trái, quay phải, quay sau.
- Biến đổi đội hình 0 – 2 – 4, 0 –
3 – 6 - 9.
- Đi đều - đứng lại.
* Củng cố: Thực hiện kỹ thuật đi
đều, đứng lại?
2. Chạy nhanh:
- Ôn một số động tác:
+ Chạy bước nhỏ.
+ Chạy nâng cao đùi.
+ Chạy đạp sau.
- Ngồi xuất phát.
- Tư thế sẵn sàng - xuất phát.
- Xuất phát cao – chạy nhanh
30m.
* Củng cố: Thực hiện kỹ thuật
xuất phát cao – chạy nhanh 30m?
32’
2 lần
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x x x x x
x x x x x
x x x x x
- GV nhắc lại một số khẩu lệnh,
thị phạm lại kỹ thuật học sinh còn
yếu.
- HS quan sát, nghe, tiếp thu.
- HS tập luyện tích cực.
- GV quan sát, sửa sai.
- Sau 1 thời gian GV chia lớp
thành các nhóm nhỏ tự ôn.
- Cán sự điều khiển.
- GV quan sát, đôn đốc, sửa sai.
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x
x
x
Nhóm 1
x
x
x
Nhóm 2
- GV gọi 2 nhóm HS thực hiện.
- Nhóm khác quan sát, nhận xét.
- GV quan sát, nhận xét, đánh giá.
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x x x x x
x x x x x
x x x x x
(x)
- HS tập luyện tích cực.
- Cán sự điều khiển.
- GV quan sát, sửa sai.
+ ĐỘI HÌNH TẬP LUYỆN
x x x x x
x x x x x
x x x x x
(x)
- GV phân tích kỹ thuật, thị phạm
- HS quan sát, ghi nhớ.
- HS tập luyện tích cực.
- Cán sự điều khiển.
- GV quan sát, sửa sai.
- GV gọi 2 HS thực hiện.
- HS khác quan sát, nhận xét.
- GV quan sát, nhận xét, đánh giá.
36
C. PHẦN KẾT THÚC
1. Hồi tĩnh:
- HS thực hiện các động tác vươn
thở kết hợp thả lỏng toàn thân.
2. Củng cố:
3. Xuống lớp:
5’
+ ĐỘI HÌNH THẢ LỎNG
- HS thả lỏng tích cực.
- GV nhận xét giờ học và giao BT
về nhà cho HS.
+ ĐỘI HÌNH XUỐNG LỚP
x x x x x x x
x x x x x x x
x x x x x x x
∆
∆
File đính kèm:
- giao_an_the_duc_lop_7_tiet_9_den_12_nam_hoc_2020_2021_truong.pdf