I. MỤC TIÊU:
- Kiến thức , kĩ năng
+ Bật nhảy: Hs thực hiện đúng kĩ thuật bật xa và thành tích đật mức TCRLTT.
- Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
- Định hướng năng lực.
+ Năng lực chung: Hình thành và phát triển các tố chất thể lực cho học sinh
+ Năng lực đặc thù: Hình thành và phát triển tố chất sức mạnh của chân và tố chất
sức bền.
II. ĐỊA ĐIỂM -PHƯƠNG TIỆN
+ Địa điểm: Sân tập của trường
+ Phương tiện: Còi, đồng hồ.VS sân tập, trang phục gọn gàng
16 trang |
Chia sẻ: Chiến Thắng | Ngày: 26/04/2023 | Lượt xem: 278 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Thể dục Lớp 6 - Tiết 45 đến 52 - Năm học 2019-2020 - Trường THCS Mường Cang, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
1
Ngày giảng: 18/5/2020
Tiết 45
KIỂM TRA BẬT NHẢY
Kiểm tra nội dung bật xa thành tích đạt mức TCRLTT
I. MỤC TIÊU:
- Kiến thức , kĩ năng
+ Bật nhảy: Hs thực hiện đúng kĩ thuật bật xa và thành tích đật mức TCRLTT.
- Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
- Định hướng năng lực.
+ Năng lực chung: Hình thành và phát triển các tố chất thể lực cho học sinh
+ Năng lực đặc thù: Hình thành và phát triển tố chất sức mạnh của chân và tố chất
sức bền.
II. ĐỊA ĐIỂM -PHƯƠNG TIỆN
+ Địa điểm: Sân tập của trường
+ Phương tiện: Còi, đồng hồ.VS sân tập, trang phục gọn gàng.
III. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
Định
lượng
Phương pháp tổ chức
A. Phần mở đầu.
1. Nhận lớp
- Gíáo viên nhận lớp, kiểm tra sĩ số,
dụng cụ, sân tập, tình hình sức khoẻ
học sinh.
- Phổ biến nội dung yêu cầu bài học
2. Khởi động
- Xoay kỹ các khớp: cổ tay, cổ chân,
khớp khuỷu tay, khớp bả vai, khớp
hông, khớp gối, ép dọc, ép ngang.
8-10'
- Đội hình nhận lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
x
- Đội hình khởi động.
x x x x
x x x
x x x x
x
B. Phần cơ bản.
. Nội dung kiểm tra:
Kiểm tra kĩ thuật bật xa và thành tích
2. Tổ chức và phương pháp kiểm tra
- HS kiểm tra theo nhóm, mỗi nhóm 3-
5 HS (Nam riêng. Nữ riêng)
- Mỗi học sinh khi đến lượt kiểm tra
được thực hiện thử 1 lần và chính thức
2 lần. Thành tích tính lần tốt nhất
3- Cách đánh giá, xếp loại
-Loai “Đ”
+) Thực hiện đúng kỹ thuật động
28-30'
Đội hình kiểm tra
x x x x x x x x
x x x x x x x x
x
- GV cho từng học sinh lên thực
hiện rồi nhận xét, đánh giá.
2
tác, thành tích : Nam: 2,30m
Nữ : 2,0m
- Loại “CĐ”
+) Những trường hợp còn lại.
C. Phần kết thúc.
1. Thả lỏng.
2. Nhận xét- xuống lớp.
5'
- Đội hình xuống lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
- HS thực hiện các động tác thả
lỏng sau khi chạy xong.
- Nhận xét ưu khuyết điểm giờ kt
giao bài tập về nhà.
3
Ngày giảng: 5/2020
Tiết 46
ĐÁ CẦU - CHẠY BỀN
- Đá cầu : Học một số động tác bổ trợ. Học tâng cầu bằng đùi. Tâng cầu bằng má
trong bàn chân.
- Chạy bền: Luyện tập chạy bền.
I. MỤC TIÊU:
1. Kiến thức, kĩ năng:
I. MỤC TIÊU:
- Kiến thức , kĩ năng
+ Đá cầu: Học sinh biết cách thực hiện các động tác bổ trợ. Biết tên kĩ thuật và
thực hiện cơ bản đúng kĩ thuật mới học.
+ Chạy bền: HS chạy hết cự li qui định.
- Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
- Định hướng năng lực.
+ Năng lực chung: Hình thành và phát triển các tố chất thể lực cho học sinh
+ Năng lực đặc thù: Hình thành và phát triển tố chất sức mạnh của chân và khéo léo
mềm dẻo, tố chất sức bền.
II. ĐỊA ĐIỂM -PHƯƠNG TIỆN
+ Địa điểm: Sân tập của trường
+ Phương tiện: Còi, đồng hồ, cầu đá.VS sân tập, trang phục gọn gàng.
III. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
Định
lượng
Phương pháp tổ chức
A. Phần mở đầu.
1. Nhận lớp
- Gíáo viên nhận lớp, kiểm tra sĩ số,
dụng cụ, sân tập, tình hình sức khoẻ
học sinh.
- Phổ biến nội dung yêu cầu bài học
2. Khởi động
- Xoay kỹ các khớp: cổ tay, cổ chân,
khớp khuỷu tay, khớp bả vai, khớp
hông, khớp gối, ép dọc, ép ngang.
8-10'
- Đội hình nhận lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
x
- Đội hình khởi động.
x x x x
x x x
x x x x
x
B. Phần cơ bản.
1. Đá cầu.
- Thực hiện các động tác bổ trợ:
28-30'
4
+ Nâng cao đùi.
+ Đá má ngoài.
+ Đá má trong.
- Học tâng cầu bằng đùi.Tâng cầu bằng
má trong bàn chân.
- Củng cố: Tâng cầu bằng đùi.
3. Chạy bền.
Luyện tập chạy bền: nam chạy 3v, nữ
2v sân TD.
- Đội hình tập luyện.
x x x x
x x x
x x x x
x
- GV nhắc lai yêu cầu động tác sau
đó cho hs tập cùng.
- Đội hình tập luyện.
x x x x
x x x x
x x x x
x x x x
x x x x x
x x x x x
- GV phân tích làm mẫu sau đó
chia nhóm và quan sát sửa sai cho
HS tập.
- HS thực hiện, gv nhận xét củng
cố nội dung.
- HS chạy quanh sân TD và chạy
theo giới tính.
C. Phần kết thúc.
1. Thả lỏng.
2. Nhận xét- xuống lớp.
5' - Đội hình xuống lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
- HS thực hiện các động tác thả
lỏng sau khi chạy xong.
- Nhận xét ưu khuyết điểm giờ kt
giao bài tập về nhà.
5
Ngày giảng: /5/2020
Tiết 47
ĐÁ CẦU - CHẠY BỀN
- Đá cầu: Ôn các động tác đã học. Học chuyền cầu theo nhóm 2 người.
- Chạy bền: Luyện tập chạy bền.
I. MỤC TIÊU:
- Kiến thức , kĩ năng
+ Đá cầu: Học sinh biết cách thực hiện các động tác bổ trợ và các đt đã học.
Biết tên kĩ thuật và thực hiện cơ bản đúng kĩ thuật mới học.
+ Chạy bền: HS chạy hết cự li qui định.
- Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
- Định hướng năng lực.
+ Năng lực chung: Hình thành và phát triển các tố chất thể lực cho học sinh
+ Năng lực đặc thù: Hình thành và phát triển tố chất sức mạnh của chân và khéo léo
mềm dẻo, tố chất sức bền.
II. ĐỊA ĐIỂM -PHƯƠNG TIỆN
+ Địa điểm: Sân tập của trường
+ Phương tiện: Còi, đồng hồ, cầu đá.VS sân tập, trang phục gọn gàng.
III. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
Định
lượng
Phương pháp tổ chức
A. Phần mở đầu.
1. Nhận lớp
- Gíáo viên nhận lớp, kiểm tra sĩ số,
dụng cụ, sân tập, tình hình sức khoẻ
học sinh.
- Phổ biến nội dung yêu cầu bài học
2. Khởi động
- Xoay kỹ các khớp: cổ tay, cổ chân,
khớp khuỷu tay, khớp bả vai, khớp
hông, khớp gối, ép dọc, ép ngang.
8-10'
- Đội hình nhận lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
x
- Đội hình khởi động.
x x x x
x x x
x x x x
x
B. Phần cơ bản.
1. Đá cầu.
- Thực hiện các động tác bổ trợ:
+ Nâng cao đùi.
+ Đá má ngoài.
+ Đá má trong.
28-30'
- Đội hình tập luyện.
x x x x
x x x
x x x x
x
6
- Ôn các động tác đã học. Học chuyền
cầu theo nhóm 2 người.
- Củng cố: chuyền cầu theo nhóm 2
người.
3. Chạy bền.
Luyện tập chạy bền: nam chạy 3v, nữ
2v sân TD.
- GV nhắc lai yêu cầu động tác sau
đó cho hs tập cùng.
- Đội hình tập luyện.
x x x x
x x x x
x x x x
x x x x
x x x x x
x x x x x
- GV phân tích làm mẫu sau đó
chia nhóm và quan sát sửa sai cho
HS tập.
- HS thực hiện, gv nhận xét củng
cố nội dung.
- HS chạy quanh sân TD và chạy
theo giới tính.
C. Phần kết thúc.
1. Thả lỏng.
2. Nhận xét- xuống lớp.
5' - Đội hình xuống lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
- HS thực hiện các động tác thả
lỏng sau khi chạy xong.
- Nhận xét ưu khuyết điểm giờ kt
giao bài tập về nhà.
7
Ngày giảng: /5/2020
Tiết 48
ĐÁ CẦU - CHẠY BỀN
- Đá cầu: Ôn các động tác đã học. Học chuyền cầu theo nhóm 3 người.
- Chạy bền: Luyện tập chạy bền.
I. MỤC TIÊU:
- Kiến thức , kĩ năng
+ Đá cầu: Học sinh biết cách thực hiện các động tác bổ trợ và các đt đã học.
Biết tên kĩ thuật và thực hiện cơ bản đúng kĩ thuật mới học.
+ Chạy bền: HS chạy hết cự li qui định.
- Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
- Định hướng năng lực.
+ Năng lực chung: Hình thành và phát triển các tố chất thể lực cho học sinh
+ Năng lực đặc thù: Hình thành và phát triển tố chất sức mạnh của chân và khéo léo
mềm dẻo, tố chất sức bền.
II. ĐỊA ĐIỂM -PHƯƠNG TIỆN
+ Địa điểm: Sân tập của trường
+ Phương tiện: Còi, đồng hồ, cầu đá.VS sân tập, trang phục gọn gàng.
III. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
Định
lượng
Phương pháp tổ chức
A. Phần mở đầu.
1. Nhận lớp
- Gíáo viên nhận lớp, kiểm tra sĩ số,
dụng cụ, sân tập, tình hình sức khoẻ
học sinh.
- Phổ biến nội dung yêu cầu bài học
2. Khởi động
- Xoay kỹ các khớp: cổ tay, cổ chân,
khớp khuỷu tay, khớp bả vai, khớp
hông, khớp gối, ép dọc, ép ngang.
8-10'
- Đội hình nhận lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
x
- Đội hình khởi động.
x x x x
x x x
x x x x
x
B. Phần cơ bản.
1. Đá cầu.
- Thực hiện các động tác bổ trợ:
+ Nâng cao đùi.
+ Đá má ngoài.
+ Đá má trong.
28-30'
- Đội hình tập luyện.
x x x x
x x x
x x x x
x
8
- Ôn 1 số động tác đã học. Học chuyền
cầu theo nhóm 3 người.
- Củng cố: Chuyền cầu theo nhóm 3
người.
3. Chạy bền.
Luyện tập chạy bền: nam chạy 3v, nữ
2v sân TD.
- GV nhắc lai yêu cầu động tác sau
đó cho hs tập cùng.
- Đội hình tập luyện.
x x x x
x x x x
x x x x
x x x x
x x x x x
x x x x x
- GV phân tích làm mẫu sau đó
chia nhóm và quan sát sửa sai cho
HS tập.
- HS thực hiện, gv nhận xét củng
cố nội dung.
- HS chạy quanh sân TD và chạy
theo giới tính.
C. Phần kết thúc.
1. Thả lỏng.
2. Nhận xét- xuống lớp.
5' - Đội hình xuống lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
- HS thực hiện các động tác thả
lỏng sau khi chạy xong.
- Nhận xét ưu khuyết điểm giờ kt
giao bài tập về nhà.
9
Ngày giảng: /6/2020
Tiết 49
ĐÁ CẦU - CHẠY BỀN
- Đá cầu: Ôn tập chuẩn bị kiểm tra.
- Chạy bền: Luyện tập chạy bền.
I. MỤC TIÊU:
- Kiến thức , kĩ năng
+ Đá cầu: Học sinh thực hiện tốt các động tác bổ trợ và các đt đã học. và thực
hiện đúng kĩ thuật đã học.
+ Chạy bền: HS chạy hết cự li qui định.
- Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
- Định hướng năng lực.
+ Năng lực chung: Hình thành và phát triển các tố chất thể lực cho học sinh
+ Năng lực đặc thù: Hình thành và phát triển tố chất sức mạnh của chân và khéo léo
mềm dẻo, tố chất sức bền.
II. ĐỊA ĐIỂM -PHƯƠNG TIỆN
+ Địa điểm: Sân tập của trường
+ Phương tiện: Còi, đồng hồ, cầu đá.VS sân tập, trang phục gọn gàng.
III. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
Định
lượng
Phương pháp tổ chức
A. Phần mở đầu.
1. Nhận lớp
- Gíáo viên nhận lớp, kiểm tra sĩ số,
dụng cụ, sân tập, tình hình sức khoẻ
học sinh.
- Phổ biến nội dung yêu cầu bài học
2. Khởi động
- Xoay kỹ các khớp: cổ tay, cổ chân,
khớp khuỷu tay, khớp bả vai, khớp
hông, khớp gối, ép dọc, ép ngang.
8-10'
- Đội hình nhận lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
x
- Đội hình khởi động.
x x x x
x x x
x x x x
x
B. Phần cơ bản.
1. Đá cầu.
- Thực hiện các động tác bổ trợ:
+ Nâng cao đùi.
+ Đá má ngoài.
+ Đá má trong.
28-30'
- Đội hình tập luyện.
x x x x
x x x
x x x x
x
10
- Ôn chuyền cầu theo nhóm và tâng
cầu tự do.
- Củng cố: Chuyền cầu theo nhóm 3
người.
3. Chạy bền.
Luyện tập chạy bền: nam chạy 3v, nữ
2v sân TD.
- GV nhắc lai yêu cầu động tác sau
đó cho hs tập cùng.
- Đội hình tập luyện.
x x x x
x x x x
x x x x
x x x x
x x x x x
x x x x x
- GV quan sát cho HS tập.
- HS thực hiện, gv nhận xét củng
cố nội dung.
- HS chạy quanh sân TD và chạy
theo giới tính.
C. Phần kết thúc.
1. Thả lỏng.
2. Nhận xét- xuống lớp.
5' - Đội hình xuống lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
- HS thực hiện các động tác thả
lỏng sau khi chạy xong.
- Nhận xét ưu khuyết điểm giờ kt
giao bài tập về nhà.
11
Ngày giảng: /6/2020
Tiết 50
KIỂM TRA ĐÁ CẦU
- Nội dung: Kiểm tra kĩ thuật tâng tự do.
I. Mục tiêu giờ học:
1. Kiến thức- kỹ năng:
- HS thực hiện tương đối đúng kĩ thuật tâng cầu và thành tích đạt nam 16 lần, nữ 13
lần.
- Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
- Định hướng năng lực.
+ Năng lực chung: Hình thành và phát triển các tố chất thể lực cho học sinh
+ Năng lực đặc thù: Hình thành và phát triển tố chất sức mạnh của chân và khéo léo
mềm dẻo, tố chất sức bền.
II. ĐỊA ĐIỂM -PHƯƠNG TIỆN
+ Địa điểm: Sân tập của trường
+ Phương tiện: Còi, đồng hồ, cầu đá.VS sân tập, trang phục gọn gàng.
III. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
NỘI DUNG ĐL PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
I. PHẦN MỞ ĐẦU.
1. Nhận lớp
GV nhận lớp kiểm tra sĩ số, phổ
biến mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ
bài học.
2. Khởi động
- Thực hiện bài thể dục tay
không gồm 7 động tác.
- Xoay các cơ, các khớp
8-10' - Đội hình nhận lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
x
- Đội hình khởi động.
x x x x
x x x
x x x x
x
II. PHẦN CƠ BẢN
1. Nội dung kiểm tra:
- Kiểm tra kĩ thuật tâng cầu bằng
đùi và mu bàn chân.
2. Tổ chức, phương pháp kiểm
tra.
- Mỗi HS được tham gia kiểm tra
3 lần lấy thành tích cao nhất.
3. Cách xếp loại.
- Loại “Đ”
+ HS thực hiện tương đối đúng kĩ
28-30'
- Đội hình kiểm tra
x x
x x
x x
x x x HS kiểm tra
x x x x x
x x x x x
12
thuật thành tích: Nam: 12, Nữ: 10
lần
- Loại “CĐ”.
+ Tất cả những trường hợp không
đạt mức trên.
- GV quan sát cho HS tập.
- Học sinh thực hiện theo nhóm.
- GV quan sát, đôn đốc, nhận xét
III. PHẦN KẾT THÚC
1. Thả lỏng.
2. Nhận xét, đánh giá kết quả
giờ học.
5'
- HS thực hiện các động tác thả lỏng sau
khi kt xong.
- Nhận xét ưu khuyết điểm giờ học và ra
bài tập về nhà.
13
Ngày giảng: /6/2020
Tiết 51
ÔN TẬP KIỂM TRA HỌC KÌ II
Bật nhảy: Ôn bật xa tại chỗ.
I. MỤC TIÊU:
- Kiến thức , kĩ năng
+ Bật nhảy: Hs thực hiện được kĩ thuật bật xa tại chỗ
- Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
- Định hướng năng lực.
+ Năng lực chung: Hình thành và phát triển các tố chất thể lực cho học sinh
+ Năng lực đặc thù: Hình thành và phát triển tố chất sức mạnh của chân và tố chất
sức bền.
II. ĐỊA ĐIỂM -PHƯƠNG TIỆN
+ Địa điểm: Sân tập của trường
+ Phương tiện: Còi, thước dây.VS sân tập, trang phục gọn gàng.
III. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
Định
lượng
Phương pháp tổ chức
A. Phần mở đầu:
1. Nhận lớp
- Gíáo viên nhận lớp, kiểm tra sĩ số,
dụng cụ, sân tập, tình hình sức khoẻ học
sinh.
- Phổ biến nội dung yêu cầu bài học
2. Khởi động
- Xoay kỹ các khớp: cổ tay, cổ chân,
khớp khuỷu tay, khớp bả vai, khớp
hông, khớp gối, ép dọc, ép ngang.
8-10'
- Đội hình nhận lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
x
- Đội hình khởi động.
x x x x
x x x
x x x x
x
B. Phần cơ bản
1. Bật nhảy
- Ôn một số động tác bổ trợ
28-30'
- Đội hình tập luyện.
x x x x x
x x x x
x x x x x
x
- GV quan sát HS tập luyện kết hợp
sửa sai.
14
- Ôn bật xa tại chỗ.
* Củng cố: Bật xa tại chỗ.
- Đội hình tập luyện.
x x x x x x x
x x x x x x x
x x x
x x x
- Gọi 2 HS lên thực hiện, cả lớp
quan sát nhận xét.
C. Phần kết thúc.
1. Thả lỏng.
2. Nhận xét- xuống lớp.
5'
- Đội hình xuống lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
- HS thực hiện các động tác thả
lỏng sau khi chạy xong.
- Nhận xét ưu khuyết điểm giờ học,
ra bài tập về nhà.
15
Ngày giảng: /6/2020
Tiết 52
KIỂM TRA HỌC KÌ II
Kiểm tra nội dung bật xa thành tích đạt mức TCRLTT
I. MỤC TIÊU:
- Kiến thức , kĩ năng
+ Bật nhảy: Hs thực hiện đúng kĩ thuật bật xa và thành tích đật mức TCRLTT.
- Thái độ:
+ HS tích cực, nghiêm túc trong tập luyện.
+ Rèn luyện ý thức vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sân tập.
+ GD ý thức yêu thích môn học.
- Định hướng năng lực.
+ Năng lực chung: Hình thành và phát triển các tố chất thể lực cho học sinh
+ Năng lực đặc thù: Hình thành và phát triển tố chất sức mạnh của chân và tố chất
sức bền.
II. ĐỊA ĐIỂM -PHƯƠNG TIỆN
+ Địa điểm: Sân tập của trường
+ Phương tiện: Còi, đồng hồ.VS sân tập, trang phục gọn gàng.
III. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
Nội dung
Định
lượng
Phương pháp tổ chức
A. Phần mở đầu.
1. Nhận lớp
- Gíáo viên nhận lớp, kiểm tra sĩ số,
dụng cụ, sân tập, tình hình sức khoẻ
học sinh.
- Phổ biến nội dung yêu cầu bài học
2. Khởi động
- Xoay kỹ các khớp: cổ tay, cổ chân,
khớp khuỷu tay, khớp bả vai, khớp
hông, khớp gối, ép dọc, ép ngang.
8-10'
- Đội hình nhận lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
x
- Đội hình khởi động.
x x x x
x x x
x x x x
x
B. Phần cơ bản.
. Nội dung kiểm tra:
Kiểm tra kĩ thuật bật xa và thành tích
2. Tổ chức và phương pháp kiểm tra
- HS kiểm tra theo nhóm, mỗi nhóm 3-
5 HS (Nam riêng. Nữ riêng)
- Mỗi học sinh khi đến lượt kiểm tra
được thực hiện thử 1 lần và chính thức
2 lần. Thành tích tính lần tốt nhất
3- Cách đánh giá, xếp loại
-Loai “Đ”
+) Thực hiện đúng kỹ thuật động
28-30'
Đội hình kiểm tra
x x x x x x x x
x x x x x x x x
x
- GV cho từng học sinh lên thực
hiện rồi nhận xét, đánh giá.
16
tác, thành tích : Nam: 2,30m
Nữ : 2,0m
- Loại “CĐ”
+) Những trường hợp còn lại.
C. Phần kết thúc.
1. Thả lỏng.
2. Nhận xét- xuống lớp.
5'
- Đội hình xuống lớp.
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
xxxxxxxxx
- HS thực hiện các động tác thả
lỏng sau khi chạy xong.
- Nhận xét ưu khuyết điểm giờ kt
giao bài tập về nhà.
File đính kèm:
- giao_an_the_duc_lop_6_tiet_45_den_52_nam_hoc_2019_2020_truon.pdf