Giáo án Giáo dục thể chất 3 - Tuần 16 - Năm học 2021-2022 - Nguyễn Văn Sáng

docx12 trang | Chia sẻ: Thảo Hoa | Ngày: 30/07/2025 | Lượt xem: 26 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Giáo dục thể chất 3 - Tuần 16 - Năm học 2021-2022 - Nguyễn Văn Sáng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ 3 ngày 13 tháng 12 năm 2022. TIẾT 26. TƯ THẾ VÀ KĨ NĂNG VẬN ĐỘNG CƠ BẢN BÀI 1: DI CHUYỂN VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT THẤP I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.về phẩm chất: - Học di chuyển vượt chướng ngại vật thấp với động tác bước ngang. Bước đầu biết cách thức thực hiện động tác. Tự sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và tập luyện, để thực hiện nhiệm vụ học tập. - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực: 2.1.Về năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện động tác di chuyển vượt chướng ngại vật thấp với động tác bước ngang trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể. - NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện. - Tích cực, trung thực và chăm chỉ trong tập luyện. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh động tác di chuyển vượt chướng ngại vật thấp với động tác bước ngang, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. - Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU LV Đ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung TG SL Hoạt động GV Hoạt động HS I. Hoạt động mở đầu 6-10 1. Nhận lớp phút 1-2 - Nghe cán bộ lớp báo - Cán sư tập trung lớp, phút cáo. điểm số, báo cáo sĩ số, - Hỏi về sức khỏe của tình hình lớp học cho Hs. Gv. - Cô trò chúc nhau. - Phổ biến nội dung, GV nhiệm vụ và yêu cầu * * * * * * * *                                                                                                                                                                                    giờ học. * * * * * * * * * * * * * * 2. Khởi động * * * * * * * - Chạy nhẹ nhàng 1 - GV di chuyển và vòng quanh sân tập. 3-5 1- quan sát, chỉ dẫn cho - Cán sự điều khiển lớp - Xoay các khớp cổ tay, phút 2L HS thực hiện. khởi động . cổ chân, vai, hông, gối,... 3. Trò chơi. - Trò chơi “Chạy tại -Gv tổ chức Hs chơi trò chỗ theo tín hiệu” chơi. - Hs chơi đúng luật, nhiệt 1-2 tình sôi nổi và đảm bảo phút an toàn. II. Hoạt động hình thành kiến thức. * Di chuyển vượt 1- chướng ngại vật thấp 2L với động tác bước 5-7 ngang. phú - Cho HS quan sát + TTCB: Đứng tự nhiên tranh - Hs lắng nghe, tiếp thu + Động tác: Đi thường - GV làm mẫu động tác và ghi nhớ. về trước, khi gặp kết hợp phân tích kĩ - Tập luyện theo sự chướng ngại vật thấp thì thuật động tác. hướng dẫn của Gv. xoay người bước ngang - Hô nhịp và thực hiện GV qua, sau đó xoay người động tác mẫu, hướng * * * * * * * * theo hướng di chuyển đi dẫn Hs thực hiện đt. * * * * * * * thường về đích, mắt - Gv quan sát, uốn nắm * * * * * * * nhìn đường đi. và sửa sai cho Hs. * * * * * * * + Kết thúc: về TTCB III. Hoạt động luyện tập. 1. Di chuyển vượt chướng ngại vật thấp 10- 1- - Gv hô nhịp 1 lần và với động tác bước 15 3L giao cán sự lớp hô. * * * * * * ngang. phút - Hs tập theo Gv. * * * * * * Tập đồng loạt 8-10 - Gv quan sát, sửa sai phút cho Hs. * * * * * * * * * * * * GV 2-4 - Hs tiến hành tập luyện phút theo sự hướng dẫn của - Yêu cầu Tổ trưởng Gv và cán sự lớp. cho các bạn luyện tập theo khu vực. - Hs thay phiên nhau hô Tập theo tổ nhóm - Gv quan sát, uốn nắn, nhịp. sửa sai cho Hs. * * * * * * * * 1- * * 3L * * GV * * 3-5 * * phút * * * - GV tổ chức cho HS * * * * * thi đua giữa các tổ. -Tuyên dương tổ tập - Từng tổ lên thi đua - Thi đua giữa các tổ đều, đúng nhất. trình diễn 1- - GV nêu tên trò chơi, 2L phổ biến luật chơi, cách chơi. - Hs nhắc lại luật chơi, 2.Trò chơi “Vượt - Cùng hs nhắc lại luật cách chơi. chướng ngại vật”. 1-3 chơi và cách chơi. - Hs tiến hành chơi trò phút - Cho Hs chơi thử. chơi dưới sự chỉ huy của - Tổ chức cho Hs chơi. Gv. - Chơi trò đúng luật, nhiệt tình, sôi nổi và an toàn. 4-6 - GV hướng dẫn. phút - Gv cùng hs hệ thống lại bài (đưa câu hỏi). - HS thực hiện thả lỏng IV. Vận dụng - Nhận xét kết quả, ý - Hs cùng Gv hệ thống - Thả lỏng cơ toàn thân. thức, thái độ học của lại bài (HS quan sát SGK - Củng cố hệ thống bài Hs. (tranh) trả lời) học - HD sử dụng SGK để GV - Nhận xét và hướng Hs ôn lại bài và chuẩn * * * * * * * * dẫn tập luyện ở nhà. bị bài sau. * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * - HS tập chung thực hiện theo hướng dẫn của GV và nhận hướng dẫn tập luyện ở nhà. Thứ 5 ngày 15 tháng 12 năm 2022. TIẾT 27. BÀI 1: DI CHUYỂN VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT THẤP I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.về phẩm chất: - Ôn di chuyển vượt chướng ngại vật thấp với động tác bước tiến và bước ngang. Biết cách thức thực hiện động tác. Tự sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và tập luyện, để thực hiện nhiệm vụ học tập. - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực: 2.1.Về năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện động tác di chuyển vượt chướng ngại vật thấp với động tác bước tiến và bước ngang trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể. - NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện. - Tích cực, trung thực và chăm chỉ trong tập luyện. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Giáo viên chuẩn bị: Trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. - Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU LV Đ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung TG SL Hoạt động GV Hoạt động HS I. Hoạt động mở đầu 6-10 1. Nhận lớp phút 1-2 - Nghe cán bộ lớp báo - Cán sư tập trung lớp, phút cáo. điểm số, báo cáo sĩ số, - Hỏi về sức khỏe của tình hình lớp học cho Gv. Hs. - Cô trò chúc nhau. GV - Phổ biến nội dung, * * * * * * * * nhiệm vụ và yêu cầu * * * * * * * giờ học. * * * * * * * * * * * * * *                                                                                                                                                                                    2. Khởi động - Chạy nhẹ nhàng 1 - GV di chuyển và - Cán sự điều khiển lớp vòng quanh sân tập. 3-5 1- quan sát, chỉ dẫn cho khởi động . - Xoay các khớp cổ phút 2L HS thực hiện. tay, cổ chân, vai, hông, gối,... 3. Trò chơi. - Trò chơi “Chạy tại -Gv tổ chức Hs chơi - Hs chơi đúng luật, nhiệt chỗ theo tín hiệu” trò chơi. tình sôi nổi và đảm bảo 1-2 an toàn. phút II. Hoạt động luyện tập. 1. Di chuyển vượt chướng ngại vật thấp với động tác bước 18- 1- tiến và bước ngang. 22 3L - Gv hô nhịp 1 lần và * * * * * * Tập đồng loạt phút giao cán sự lớp hô. * * * * * * 12- - Hs tập theo Gv. * * * * * * 15 - Gv quan sát, sửa sai * * * * * * phút cho Hs. GV - Hs tiến hành tập luyện theo sự hướng dẫn của 2-4 Gv và cán sự lớp. phút - Yêu cầu Tổ trưởng - Hs thay phiên nhau hô Tập theo tổ nhóm cho các bạn luyện tập nhịp. theo khu vực. * * * * * - Gv quan sát, uốn nắn, * * * sửa sai cho Hs. * * * * GV * * 1- * * 3L * * * 3-5 * * * * * phút - GV tổ chức cho HS - Từng tổ lên thi đua - Thi đua giữa các tổ thi đua giữa các tổ. trình diễn -Tuyên dương tổ tập đều, đúng nhất. - GV nêu tên trò chơi, - Hs nhắc lại luật chơi, 2.Trò chơi “Vượt 1- phổ biến luật chơi, cách chơi. chướng ngại vật”. 2L cách chơi. - Hs tiến hành chơi trò - Cùng hs nhắc lại luật chơi dưới sự chỉ huy của 1-3 chơi và cách chơi. Gv. phút - Cho Hs chơi thử. - Chơi trò đúng luật, - Tổ chức cho Hs chơi. nhiệt tình, sôi nổi và an toàn. 4-6 - GV hướng dẫn. - HS thực hiện thả lỏng III. Vận dụng phút - Gv cùng hs hệ thống - Hs cùng Gv hệ thống - Thả lỏng cơ toàn lại bài (đưa câu hỏi). lại bài (HS quan sát SGK thân. - Nhận xét kết quả, ý (tranh) trả lời) - Củng cố hệ thống bài thức, thái độ học của GV học Hs. * * * * * * * * - Nhận xét và hướng - HD sử dụng SGK để * * * * * * * dẫn tập luyện ở nhà. Hs ôn lại bài và chuẩn * * * * * * * bị bài sau. * * * * * * * - HS tập chung thực hiện theo hướng dẫn của GV và nhận hướng dẫn tập luyện ở nhà. Thứ 3 ngày 20 tháng 12 năm 2022. TIẾT 28. BÀI 2: DI CHUYỂN VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT CAO I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.về phẩm chất: - Học di chuyển vượt một chướng ngại vật cao. Bước đầu biết cách thức thực hiện động tác. Tự sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và tập luyện, để thực hiện nhiệm vụ học tập. - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực: 2.1.Về năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện động tác di chuyển vượt một chướng ngại vật cao trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể. - NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện. - Tích cực, trung thực và chăm chỉ trong tập luyện. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh động tác di chuyển vượt một chướng ngại vật cao, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. - Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU LV Đ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung TG SL Hoạt động GV Hoạt động HS I. Hoạt động mở 6-10 đầu phút 1. Nhận lớp 1-2 - Nghe cán bộ lớp báo - Cán sư tập trung lớp, phút cáo. điểm số, báo cáo sĩ số, - Hỏi về sức khỏe của tình hình lớp học cho Hs. Gv. - Cô trò chúc nhau. - Phổ biến nội dung, GV nhiệm vụ và yêu cầu * * * * * * * * giờ học. * * * * * * * * * * * * * * 1- * * * * * * * 2. Khởi động 2L - GV di chuyển và                                                                                                                                                                                    - Chạy nhẹ nhàng 1 3-5 quan sát, chỉ dẫn cho - Cán sự điều khiển lớp vòng quanh sân tập. phút HS thực hiện. khởi động . - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... 3. Trò chơi. -Gv tổ chức Hs chơi trò - Trò chơi “Sóng chơi. - Hs chơi đúng luật, nhiệt biển”. 1-2 tình sôi nổi và đảm bảo phút an toàn. II. Hoạt động hình thành kiến thức. * Di chuyển vượt 5-7 1- - Cho HS quan sát một chướng ngại phú 2L tranh - Hs lắng nghe, tiếp thu vật cao. - GV làm mẫu động tác và ghi nhớ. + TTCB: Đứng tự kết hợp phân tích kĩ - Tập luyện theo sự nhiên thuật động tác. hướng dẫn của Gv. + Động tác: Đi - Hô nhịp và thực hiện GV thường về trước, khi động tác mẫu, hướng * * * * * * * * gặp chướng ngại vật dẫn Hs thực hiện đt. * * * * * * * cao thực hiện đi vòng - Gv quan sát, uốn nắm * * * * * * * qua, hai tay phối hợp và sửa sai cho Hs. * * * * * * * tự nhiên, mắt nhìn đường đi; sau đó đi thường về đích. + Kết thúc: về TTCB 1- 3L 10- - Gv hô nhịp 1 lần và III. Hoạt động luyện 15 giao cán sự lớp hô. * * * * * * tập. phút - Hs tập theo Gv. * * * * * * 1. Di chuyển vượt 8-10 - Gv quan sát, sửa sai * * * * * * một chướng ngại phút cho Hs. * * * * * * vật cao. GV Tập đồng loạt 2-4 - Hs tiến hành tập luyện phút theo sự hướng dẫn của Gv và cán sự lớp. - Yêu cầu Tổ trưởng cho các bạn luyện tập - Hs thay phiên nhau hô theo khu vực. nhịp. - Gv quan sát, uốn nắn, * * * * * sửa sai cho Hs. * * * * * * * GV * * Tập theo tổ nhóm * * 3-5 * * * phút * * * * * - GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. - Từng tổ lên thi đua - 1- -Tuyên dương tổ tập trình diễn 2L đều, đúng nhất. - GV nêu tên trò chơi, phổ biến luật chơi, - Hs nhắc lại luật chơi, Thi đua giữa các tổ cách chơi. cách chơi. - Cùng hs nhắc lại luật - Hs tiến hành chơi trò 1-3 chơi và cách chơi. chơi dưới sự chỉ huy của phút - Cho Hs chơi thử. Gv. - Tổ chức cho Hs chơi. - Chơi trò đúng luật, 2.Trò chơi “Lăn nhiệt tình, sôi nổi và an bóng bằng tay vượt toàn. vật cản”. 4-6 - GV hướng dẫn. phút - Gv cùng hs hệ thống - HS thực hiện thả lỏng lại bài (đưa câu hỏi). - Hs cùng Gv hệ thống - Nhận xét kết quả, ý lại bài (HS quan sát SGK thức, thái độ học của (tranh) trả lời) Hs. GV - HD sử dụng SGK để * * * * * * * * Hs ôn lại bài và chuẩn * * * * * * * IV. Vận dụng bị bài sau. * * * * * * * - Thả lỏng cơ toàn * * * * * * * thân. - HS tập chung thực - Củng cố hệ thống hiện theo hướng dẫn của bài học GV và nhận hướng dẫn - Nhận xét và hướng tập luyện ở nhà. dẫn tập luyện ở nhà. Thứ 5 ngày 22 tháng 12 năm 2022. TIẾT 29. BÀI 2: DI CHUYỂN VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT CAO I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.về phẩm chất: - Học di chuyển vượt nhiều chướng ngại vật cao. Bước đầu biết cách thức thực hiện động tác. Tự sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và tập luyện, để thực hiện nhiệm vụ học tập. - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2.Về năng lực: 2.1.Về năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện động tác di chuyển vượt nhiều chướng ngại vật cao trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể. - NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện. - Tích cực, trung thực và chăm chỉ trong tập luyện. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh động tác di chuyển vượt nhiều chướng ngại vật cao, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. - Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU LV Đ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung TG SL Hoạt động GV Hoạt động HS I. Hoạt động mở đầu 6-10 1. Nhận lớp phút 1-2 - Nghe cán bộ lớp báo - Cán sư tập trung lớp, phút cáo. điểm số, báo cáo sĩ số, - Hỏi về sức khỏe của tình hình lớp học cho Gv. Hs. - Cô trò chúc nhau. GV - Phổ biến nội dung, * * * * * * * * nhiệm vụ và yêu cầu * * * * * * * giờ học. * * * * * * * * * * * * * * 2. Khởi động - Chạy nhẹ nhàng 1 - GV di chuyển và - Cán sự điều khiển lớp                                                                                                                                                                                    vòng quanh sân tập. 3-5 1- quan sát, chỉ dẫn cho khởi động . - Xoay các khớp cổ phút 2L HS thực hiện. tay, cổ chân, vai, hông, gối,... 3. Trò chơi. - Trò chơi “Sóng -Gv tổ chức Hs chơi - Hs chơi đúng luật, nhiệt biển”. trò chơi. tình sôi nổi và đảm bảo 1-2 an toàn. phút II. Hoạt động hình thành kiến thức. * Di chuyển vượt nhiều chướng ngại 5-7 1- - Cho HS quan sát - Hs lắng nghe, tiếp thu vật cao. phú 2L tranh và ghi nhớ. + TTCB: Đứng tự - GV làm mẫu động - Tập luyện theo sự nhiên tác kết hợp phân tích hướng dẫn của Gv. + Động tác: Đi thường kĩ thuật động tác. GV về trước, khi gặp - Hô nhịp và thực hiện * * * * * * * * chướng ngại vật cao động tác mẫu, hướng * * * * * * * lần lượt đi vòng qua, dẫn Hs thực hiện đt. * * * * * * * hai tay phối hợp tự - Gv quan sát, uốn nắm * * * * * * * nhiên, mắt nhìn đường và sửa sai cho Hs. đi; sau đó đi thường về đích. + Kết thúc: về TTCB 1- 3L III. Hoạt động luyện 10- - Gv hô nhịp 1 lần và * * * * * * tập. 15 giao cán sự lớp hô. * * * * * * 1. Di chuyển vượt phút - Hs tập theo Gv. * * * * * * nhiều chướng ngại 8-10 - Gv quan sát, sửa sai * * * * * * vật cao. phút cho Hs. GV Tập đồng loạt - Hs tiến hành tập luyện 2-4 theo sự hướng dẫn của phút Gv và cán sự lớp. - Yêu cầu Tổ trưởng cho các bạn luyện tập - Hs thay phiên nhau hô theo khu vực. nhịp. - Gv quan sát, uốn nắn, * * * * * sửa sai cho Hs. * * * * * Tập theo tổ nhóm * * GV * * * * 3-5 * * * phút * * * * * - GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. - Từng tổ lên thi đua - -Tuyên dương tổ tập trình diễn 1- đều, đúng nhất. 2L - GV nêu tên trò chơi, Thi đua giữa các tổ phổ biến luật chơi, - Hs nhắc lại luật chơi, cách chơi. cách chơi. - Cùng hs nhắc lại luật - Hs tiến hành chơi trò 1-3 chơi và cách chơi. chơi dưới sự chỉ huy của phút - Cho Hs chơi thử. Gv. 2.Trò chơi “Lăn bóng - Tổ chức cho Hs chơi. - Chơi trò đúng luật, bằng tay vượt vật nhiệt tình, sôi nổi và an cản”. toàn. 4-6 - GV hướng dẫn. phút - Gv cùng hs hệ thống - HS thực hiện thả lỏng lại bài (đưa câu hỏi). - Hs cùng Gv hệ thống lại - Nhận xét kết quả, ý bài (HS quan sát SGK thức, thái độ học của (tranh) trả lời) Hs. GV - HD sử dụng SGK để * * * * * * * * IV. Vận dụng Hs ôn lại bài và chuẩn * * * * * * * - Thả lỏng cơ toàn bị bài sau. * * * * * * * thân. * * * * * * * - Củng cố hệ thống bài - HS tập chung thực hiện học theo hướng dẫn của GV - Nhận xét và hướng và nhận hướng dẫn tập dẫn tập luyện ở nhà. luyện ở nhà.

File đính kèm:

  • docxgiao_an_giao_duc_the_chat_3_tuan_16_nam_hoc_2021_2022_nguyen.docx