Giáo án Giải tích 12 tiết 67: Bài tập

TUẦN 25: TIẾT 67 BÀI TẬP

A.TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:

1. Ổn định lớp:

2. Bài cũ: 1. Số phức được biễu diễn như thế nào? Nêu pần thực phần ảo/

 2. Nêu modun số phức

 

doc2 trang | Chia sẻ: quynhsim | Lượt xem: 536 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Giải tích 12 tiết 67: Bài tập, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 25: TIẾT 67 BÀI TẬP A.TIẾN TRÌNH LÊN LỚP: 1. Ổn định lớp: 2. Bài cũ: 1. Số phức được biễu diễn như thế nào? Nêu pần thực phần ảo/ 2. Nêu modun số phức 3. Bài mới: HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY VÀ TRÒ NỘI DUNG Gọi học sinh lên bảng giải Điểm đặc biệt? Gọi học sinh lên bảng giải Đạo hàm dạng gì? Gọi học sinh lên bảng giải Điều kiện để hàm số có nghĩa là gì? BT1/ 77. b) y = Điểm đặc biệt (0; 1), (-; 2), (-1; 4) BT2/77 b) y = 5x2 - 2xcosx Ta có: y’ = 10x – 2xln2. cosx + 2xsinx c) y = Ta có :y’ = = BT3/77 c) y = Điều kiện để hàm số có nghiã là x2 - 4x + 3 > 0 x (-; 1) (3;+) Vậy tập xác định là: D = (-; 1) (3;+) d) y = Điều kiện để hàm số có nghiã là > 0 x (-; 1) Vậy tập xác định là: D = (-; 1) 4. Củng cố: Cách vẽ đồ thị hàm số mũ, tính đạo hàm của hàm số mũ. 5.Dặn dò: BT:1.Tính giá trị gần đúng của mỗi hàm số sau tại điểm đã cho (chính xác đến hàng phần trăm) a) y = tại x = b) y = tại x = 1 2. Vẽ đồ thị hàm số y = . Dựa vào đồ thị , hãy giải thích vì sao 1 và > 3. B. RÚT KINH NGHIỆM: ....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

File đính kèm:

  • doctiet 67.doc