Đạo đức - Bài 8: Trật tự trong trường học (tiết 2)

Liên hệ thực tế:

Ở trường, các con đã thực hiện giữ trật tự như thế nào?

Ở lớp, các con đã thực hiện giữ trật tự như thế nào?

Bản thân con đã làm gì để góp phần giữ trật tự trong giờ học?

 

ppt15 trang | Chia sẻ: oanhnguyen | Lượt xem: 813 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đạo đức - Bài 8: Trật tự trong trường học (tiết 2), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ sáu ngày 18 tháng 12 năm 2009 Đạo đức Kiểm tra bài cũ: Bài 8: Trật tự trong trường học ( tiết 2) Các bạn trong tranh ngồi học như thế nào? Thứ sáu ngày 18 tháng 12 năm 2009 Đạo đức Bài 8: Trật tự trong trường học ( tiết 2) Bài tập 3: Bạn nào giữ trật tự trong giờ học? Quan sát tranh và tô màu vào quần áo các bạn giữ trật tự trong giờ học. Thứ sáu ngày 18 tháng 12 năm 2009 Đạo đức Bài 8: Trật tự trong trường học ( tiết 2) Bài tập 4: Bạn nào giữ trật tự trong giờ học? Thứ sáu ngày 18 tháng 12 năm 2009 Đạo đức Bài 8: Trật tự trong trường học ( tiết 2) Bài tập 4: Thứ sáu ngày 18 tháng 12 năm 2009 Đạo đức Bài 8: Trật tự trong trường học ( tiết 2) Giải lao giữa tiết Thứ sáu ngày 18 tháng 12 năm 2009 Đạo đức Bài 8: Trật tự trong trường học ( tiết 2) Em có nhận xét gì về việc làm của hai bạn nam ngồi bàn dưới? Bài tập 5: Thảo luận: Tranh vẽ gì? Em có nhận xét gì về việc làm của hai bạn nam ngồi bàn dưới? Thứ sáu ngày 18 tháng 12 năm 2009 Đạo đức Bài 8: Trật tự trong trường học ( tiết 2) Em có nhận xét gì về việc làm của hai bạn nam ngồi bàn dưới? Bài tập 5: Thứ sáu ngày 18 tháng 12 năm 2009 Đạo đức Bài 8: Trật tự trong trường học ( tiết 2) Em có nhận xét gì về việc làm của hai bạn nam ngồi bàn dưới? Bài tập 5: Thứ sáu ngày 18 tháng 12 năm 2009 Đạo đức Bài 8: Trật tự trong trường học ( tiết 2) Em có nhận xét gì về việc làm của hai bạn nam ngồi bàn dưới? Bài tập 5: - Hai bạn đã giằng nhau quyển truyện, gây mất trật tự trong giờ học. - Tác hại của mất trật tự trong giờ học: + Bản thân không nghe được bài giảng, không hiểu bài. + Làm mất thời gian của cô giáo. + Làm ảnh hưởng đến các bạn xung quanh. a. Nhắc nhở các bạn cùng thực hiện giữ trật tự trong trường học. b. Làm việc riêng khi cô giáo giảng bài. a. Nói chuyện riêng trong giờ học. b. Giơ tay xin phép khi muốn phát biểu ý kiến. a. Không cần xếp hàng khi ra, vào lớp. b. Giữ trật tự trong giờ học là biểu hiện của học sinh ngoan. a.Trong lớp chăm chú nghe cô giáo giảng bài. b. Khi xếp hàng còn chen lấn, xô đẩy. ễ CỬA BÍ MẬT 4 5 4 3 2 1 0 1 3 2 Trò ngoan vào lớp nhẹ nhàng, Trật tự nghe giảng em càng ngoan hơn. Thứ sáu ngày 18 tháng 12 năm 2009 Đạo đức Bài 8: Trật tự trong trường học ( tiết 2) Liên hệ thực tế: - ở trường, các con đã thực hiện giữ trật tự như thế nào? - ở lớp, các con đã thực hiện giữ trật tự như thế nào? - Bản thân con đã làm gì để góp phần giữ trật tự trong giờ học? Thứ sáu ngày 18 tháng 12 năm 2009 Đạo đức Bài 8: Trật tự trong trường học ( tiết 2)

File đính kèm:

  • pptDao duc1 Trat tu trong tiet hoc tiet 2.ppt
Giáo án liên quan