Chính tả lời kêu gọi toàn dân tập thể dục

Giữ den chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới , việc gỡ cũng cần có sức khỏe mới làm thành công. Mỗi người dân yếu ớt tức là cả nước yếu ớt, mỗi người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe .

 Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi một người yêu nước.

 

ppt5 trang | Chia sẻ: oanhnguyen | Lượt xem: 1080 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chính tả lời kêu gọi toàn dân tập thể dục, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nguoi thuc hien : Nguyen Thi Phuong GV: Truong TH Bac Thi Tran Huyen Ky Anh Thứ 5 ngày 9 tháng 4 năm 2009 Chính tả Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục Giữ den chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới , việc gỡ cũng cần có sức khỏe mới làm thành công. Mỗi người dân yếu ớt tức là cả nước yếu ớt, mỗi người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe . Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi một người yêu nước. giữ Thứ 5 ngày 9 tháng 4 năm 2009 Chính tả Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục II- Bài tập điền vào chỗ trống : S hay X Giảm 20 cân Một người to béo kể với bạn : - Tôi muốn gầy bớt đi, bác …ĩ khuyên là mỗi …áng phải cưỡi ngựa chạy mươi vòng …ung quanh thị …ã. Tôi theo lời khuyên đó đã một tháng nay . - kết quả ra …ao ? – Người bạn hỏi. - Kết quả là con ngựa mà tôi cưỡi …út mất 20 cân S S S S x x Xin chân thành cảm ơn các thầy các cô về dự với lớp, cảm ơn các em học sinh đã tham gia tốt tiết học này.

File đính kèm:

  • pptLoi keu goi toan dan tap the duc.ppt