Bài giảng Tiếng Việt Lớp 3 - Tuần 14: Tổ chức cuộc họp

GỢI Ý:

 Tổ em là tổ Gồm có bạn a, b, c, d và cuối cùng là em. Các bạn ấy đều là dân tộc Kinh giống em.

 Trong tổ mỗi bạn đều có một đặc điểm riêng. Bạn a vẽ rất đẹp, bạn là họa sĩ của lớp em đó. B chơi đá cầu rất hay và được chọn làm nhóm trưởng của đội trong tổ.Còn C học rất giỏi môn Tiếng Viết và viết chữ rất đẹp. D được gọi là siêu mẫu của tổ vì bạn ấy rất ốm.

 

ppt12 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 194 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tiếng Việt Lớp 3 - Tuần 14: Tổ chức cuộc họp, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tập làm vănHãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ em trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp.Tập làm vănHãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ em trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp.Gợi ý:a) Tổ em gồm những bạn nào? Các bạn là người dân tộc nào?b) Mỗi bạn có đặc điểm gì hay?c) Tháng vừa qua các bạn làm được những việc gì tốt? Nội dung cần giới thiệu:Tổ em: giới thiệu về các thành viên trong tổ, nói những điểm tốt và điểm riêng trong tính nết của mỗi bạn, những việc tốt các bạn đã làm.- Hoạt động của tổ em trong tháng vừa qua: gồm các mặt học tập, lao động, tham gia các phong trào thi đua, văn nghệ, thể thaoTập làm vănGỢI Ý: Tổ em là tổ Gồm có bạn a, b, c, d và cuối cùng là em. Các bạn ấy đều là dân tộc Kinh giống em. Trong tổ mỗi bạn đều có một đặc điểm riêng. Bạn a vẽ rất đẹp, bạn là họa sĩ của lớp em đó. B chơi đá cầu rất hay và được chọn làm nhóm trưởng của đội trong tổ.Còn C học rất giỏi môn Tiếng Viết và viết chữ rất đẹp. D được gọi là siêu mẫu của tổ vì bạn ấy rất ốm. Tháng vừa qua tổ em làm được rất nhiều việc tốt. Sáng nào các bạn cũng phân công trực nhật lớp. Mỗi bạn một việc: bạn a lau bảng, bạn b đi giặt khăn, C quét lớp,D tưới cây. Tổ em đang tham gia phong trào bỏ heo đất tiết kiệm làm quỹ khuyến học. Chúng em đang chuẩn bị một số bài hát để tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 sắp tới. Các bạn thường hay giúp đỡ nhau trong học tập. A kèm cặp bạn C giỏi môn Toán hơn. Còn em giúp D viết chữ đẹp hơn. Tổ em rất đoàn kết với nhau, em rất thích tổ em.

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tieng_viet_lop_3_tuan_14_to_chuc_cuoc_hop.ppt
Giáo án liên quan