Bài giảng Tiếng Việt 5 - Tuần 21: Lập phương trình hoạt động - Trường Tiểu học Ái Mộ B

Đề bài : Khi xây dựng chương trình công tác của liên đội trong năm học, ban chỉ huy liên đội trường em dự kiến tổ chức một số hoạt động sau đây:

1, Hội trại Chúng em tiến bước theo Đoàn ( nhân kỉ niệm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 ).

 2, Thi nghi thức đội.

 3, Triển lãm về các chủ đề Bảo vệ môi trường, Yêu hoà bình, Uống nước nhớ nguồn.

 4, Quyên góp ủng hộ thiếu nhi và nhân dân các vùng bị thiên tai.

 5, Gặp gỡ giao lưu với học sinh các trường kết nghĩa hoặc với các bạn thiếu nhi quốc tế đang sống và học tập ở Việt Nam.

Em hãy lập chương trình cho một trong các hoạt động nói trên

( hoặc cho một hoạt động khác mà trường em dự kiến tổ chức).

 

ppt9 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 375 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tiếng Việt 5 - Tuần 21: Lập phương trình hoạt động - Trường Tiểu học Ái Mộ B, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TẬP LÀM VĂN LỚP 5ÔN BÀI CŨ1. Em hãy nêu tác dụng của lập chương trình hoạt động?2.Em hãy nêu cấu tạo của một chương trình hoạt động? Tập làm vănLập chương trình hoạt độngĐề bài : Khi xây dựng chương trình công tác của liên đội trong năm học, ban chỉ huy liên đội trường em dự kiến tổ chức một số hoạt động sau đây:1, Hội trại Chúng em tiến bước theo Đoàn ( nhân kỉ niệm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 ). 2, Thi nghi thức đội. 3, Triển lãm về các chủ đề Bảo vệ môi trường, Yêu hoà bình, Uống nước nhớ nguồn..... 4, Quyên góp ủng hộ thiếu nhi và nhân dân các vùng bị thiên tai. 5, Gặp gỡ giao lưu với học sinh các trường kết nghĩa hoặc với các bạn thiếu nhi quốc tế đang sống và học tập ở Việt Nam.Em hãy lập chương trình cho một trong các hoạt động nói trên ( hoặc cho một hoạt động khác mà trường em dự kiến tổ chức).Bài tập 1 : Đề bài cho biết gì?Đề bài yêu cầu em làm gì?Trọng tâm của đề là gì?Lập chương trình cho một hoạt động tập thể.Cấu tạo chương trình hoạt động: 3 phần. 1.Mục đích: 2.Phân công, chuẩn bị. 3.Chương trình cụ thể.Tiêu chuẩn đánh giá chương trình hoạt động: - Trình bày có đủ 3 phần chính của chương trình hoạt động không ? - Mục đích có rõ ràng không ? - Nêu việc có đầy đủ không ? Phân việc có rõ ràng, cụ thể không ? - Chương trình cụ thể có hợp lý, phù hợp với phần phân công chuẩn bị không ?Tập làm vănLập chương trình hoạt độngĐề bài : Khi xây dựng chương trình công tác của liên đội trong năm học, ban chỉ huy liên đội trường em dự kiến tổ chức một số hoạt động sau đây:1, Hội trại Chúng em tiến bước theo Đoàn ( nhân kỉ niệm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 ). 2, Thi nghi thức đội. 3, Triển lãm về các chủ đề Bảo vệ môi trường, Yêu hoà bình, Uống nước nhớ nguồn..... 4, Quyên góp ủng hộ thiếu nhi và nhân dân các vùng bị thiên tai. 5, Gặp gỡ giao lưu với học sinh các trường kết nghĩa hoặc với các bạn thiếu nhi quốc tế đang sống và học tập ở Việt Nam.Em hãy lập chương trình cho một trong các hoạt động nói trên ( hoặc cho một hoạt động khác mà trường em dự kiến tổ chức).CỦNG CỐ DẶN DÒCỦNG CỐ - DẶN DÒLập chương trình hoạt động có tác dụng gì?Biết lập chương trình cho một hoạt động cụ thểRèn luyện óc tổ chức, tác phong làm việc khoa học, ý thức tập thể...Chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe chúc các em học tốt !

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tieng_viet_5_tuan_21_lap_phuong_trinh_hoat_dong_tr.ppt