Bài giảng Tiếng Việt 5 - Tuần 15: Kể chuyện đã nghe, đã đọc - Trường Tiểu học Ái Mộ B

1. Đọc đề bài và tìm, gạch chân dưới từ ngữ quan trọng.

2. Đọc gợi ý:

 Hai bạn đọc gợi ý, lớp theo dõi.

Đề bài :

Hãy kể một câu chuyện em đã nghe hay đã đọc nói về những người đã góp sức mình chống lại đói nghèo, lạc hậu, vì hạnh phúc của nhân dân.

ppt11 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 207 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tiếng Việt 5 - Tuần 15: Kể chuyện đã nghe, đã đọc - Trường Tiểu học Ái Mộ B, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KỂ CHUYỆN - LỚP 5PHÒNG GIÁO DỤC&ĐÀO TẠO LONG BIÊNTRƯỜNG TIỂU HỌC ÁI MỘ B Ôn bài cũKể lại 1 đoạn trong câu chuyện :Pa – xtơ và em béKỂ CHUYỆN ĐÃ NGHE, ĐÃ ĐỌC Đề bài : Hãy kể một câu chuyện em đã nghe hay đã đọc nói về những người đã góp sức mình chống lại đói nghèo, lạc hậu, vì hạnh phúc của nhân dân.1. Đọc đề bài và tìm, gạch chân dưới từ ngữ quan trọng.2. Đọc gợi ý: Hai bạn đọc gợi ý, lớp theo dõi.Đề bài : Hãy kể một câu chuyện em đã nghe hay đã đọc nói về những người đã góp sức mình chống lại đói nghèo, lạc hậu, vì hạnh phúc của nhân dân.Kể chuyện theo nhóm đôiThi kể chuyện trước lớpNhận xét, bình chọn bạn kể hay nhất- Về nhà kể lại câu chuyện cho người thân nghe.- Chuẩn bị nội dung cho tiết kể chuyện tuần 16.Củng cố - Dặn dòCHÚC CÁC EM CHĂM NGOAN, HỌC GIỎI !

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tieng_viet_5_tuan_15_ke_chuyen_da_nghe_da_doc_truo.ppt