Bài giảng Tiếng Anh 3 - Unit 7: That’s my school - Lesson 1 - Năm học 2018-2019

Giáo viên có một số câu cần kiểm tra; chia lớp thành 3 nhóm.

Giáo viên gọi mỗi nhóm 1 em và nói thì thầm một câu nào đó vào tai 3 bạn. Sau khi nghe rõ câu nói của giáo viên, 3 học sinh này chạy về nhóm của mình và thì thầm vào tai bạn thứ hai( bên cạnh), bạn này sau khi nghe được câu nói của bạn thứ nhất thì lại thì thầm với bạn bên cạnh mình. Và cứ như vậy cho đến bạn đầu hàng.

Bạn đầu hàng có nhiệm vụ viết câu mà mình đã nghe được từ các bạn trong đội của mình.

Nhóm nào viết xong trước nhất và đúng thì ghi được 3 sao. Nhóm nào viết xong thứ 2 và đúng thì ghi được 2 sao, nhóm nào xong thứ 3 và đúng thì ghi được 1 sao, Nhóm nào viết sai thì không được ghi sao.

Trò chơi tiếp tục với những câu khác cho đến khi hết số câu mà giáo viên cần kiểm tra thì trò chơi dừng lại.

Giáo viên tổng kết sao và thông báo nhóm thắng cuộc.

 

ppt13 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 307 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tiếng Anh 3 - Unit 7: That’s my school - Lesson 1 - Năm học 2018-2019, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Yen Phu 2 Primary SchoolWelcome to our classClass: 3A3 SING THE SONGlibrarygymplaygroundschoolComputer roomTuesday, November 13th 2018Period 43:Unit 7: That’s my school Lesson 1 ( part 1,2,3)That's my school.Is it big?Yes, it is.That's my classroom.Is it big?No, it isn't. It's small.computer roomclassroomgymplaygroundlibrarygymlibraryplaygroundcomputer roomThat’s the A: That’s the..B: Oh, It’s big.Play a gameLET’S PLAY: WhisperGiáo viên có một số câu cần kiểm tra; chia lớp thành 3 nhóm.Giáo viên gọi mỗi nhóm 1 em và nói thì thầm một câu nào đó vào tai 3 bạn. Sau khi nghe rõ câu nói của giáo viên, 3 học sinh này chạy về nhóm của mình và thì thầm vào tai bạn thứ hai( bên cạnh), bạn này sau khi nghe được câu nói của bạn thứ nhất thì lại thì thầm với bạn bên cạnh mình. Và cứ như vậy cho đến bạn đầu hàng.Bạn đầu hàng có nhiệm vụ viết câu mà mình đã nghe được từ các bạn trong đội của mình.Nhóm nào viết xong trước nhất và đúng thì ghi được 3 sao. Nhóm nào viết xong thứ 2 và đúng thì ghi được 2 sao, nhóm nào xong thứ 3 và đúng thì ghi được 1 sao, Nhóm nào viết sai thì không được ghi sao.Trò chơi tiếp tục với những câu khác cho đến khi hết số câu mà giáo viên cần kiểm tra thì trò chơi dừng lại.Giáo viên tổng kết sao và thông báo nhóm thắng cuộc.2. The______is large.3. The____is small.4. This is my___________.1. That is a________( page 28)Homework( page 31)HomeworkThank for your attentionSee you again!

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tieng_anh_3_unit_7_thats_my_school_lesson_1_nam_ho.ppt