Bài giảng Tập đọc - Trường em

Trường học là ngôi nhà thứ hai của em .

 Ở trường có cô giáo hiền như mẹ . Có nhiều bè bạn thân thiết như anh em.Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay.

Em rất yêu mái trường của em .

 

ppt24 trang | Chia sẻ: oanhnguyen | Lượt xem: 1192 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Bài giảng Tập đọc - Trường em, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
C¸c con häc bµi g× h«m tr­íc ? ? luyện tập phụ huynh luýnh quýnh duyệt binh Thứ năm vừa qua ,lớp em tổ chức lao động trồng cây.Cây giống được các bác phụ huynh đưa từ vườn ươm về . Thứ hai ngày 1 tháng 3 năm 2010. TẬP ĐỌC. TRƯỜNG EM Trường học là ngôi nhà thứ hai của em . Ở trường có cô giáo hiền như mẹ . Có nhiều bè bạn thân thiết như anh em.Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em . Luyện đọc Tìm trong bài tiếng có chứa vần : Nhóm 1 : ai Nhóm 2 : ay Nhóm 3 : ương , iêt Tiếng trong bài có chứa vần : ai : hai , mái ay : hay , dạy ương : trường iêt : thiết Thứ hai ngày 1 tháng 3 năm 2010. TẬP ĐỌC. TRƯỜNG EM Trường học là ngôi nhà thứ hai của em . Ở trường có cô giáo hiền như mẹ . Có nhiều bè bạn thân thiết như anh em.Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em . Thứ hai ngày 1 tháng 3 năm 2010. TẬP ĐỌC. TRƯỜNG EM Trường học là ngôi nhà thứ hai của em . Ở trường có cô giáo hiền như mẹ . Có nhiều bè bạn thân thiết như anh em.Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em . Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ ,có nhiều bè bạn thân thiết như anh em . Trường học dạy em thành người tốt . Trường học dạy em những điều hay . Em rất yêu mái trường của em . Thứ hai ngày 1 tháng 3 năm 2010. TẬP ĐỌC. TRƯỜNG EM Trường học là ngôi nhà thứ hai của em . Ở trường có cô giáo hiền như mẹ . Có nhiều bè bạn thân thiết như anh em.Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em . Thứ hai ngày tháng 3 năm 2010. TẬP ĐỌC. TRƯỜNG EM Trường học là ngôi nhà thứ hai của em . Ở trường có cô giáo hiền như mẹ . Có nhiều bè bạn thân thiết như anh em.Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em . Luyện tập Tìm tiếng ngoài bài có chứa vần : ai ay con nai máy bay con nai Con nai vàng ngơ ngác . nai máy bay em thích đi máy bay máy bay . Thứ hai ngày 1 tháng 3 năm 2010. TẬP ĐỌC. TRƯỜNG EM Trường học là ngôi nhà thứ hai của em . Ở trường có cô giáo hiền như mẹ . Có nhiều bè bạn thân thiết như anh em.Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em . Tìm hiểu bài Trong bài trường học được gọi là gì? Ngôi nhà thứ hai của em Trường học được gọi là ngôi nhà thứ hai của em,vì sao? Ở trường có cô giáo hiền như mẹ ,có nhiều bè bạn thânthiết như anh em.Trường học dạy em thành người tốt.Trường học dạy em những điều hay. Luyện nói Hỏi nhau về trường lớp của mình . Bạn thích học môn học nào nhất ? Người bạn thân nhất của bạn là ai ? Bạn có thích đi học không ? Vì sao ? Xin tr©n träng c¶m ¬n c¸c c« gi¸o vµ c¸c em häc sinh!

File đính kèm:

  • pptTrường em mới.ppt
Giáo án liên quan