Bài giảng Tập đọc Lớp 2 - Bài: Hai anh em

 Đêm hôm ấy, người em nghĩ : “Anh mình còn phải nuôi vợ con. Nếu phần lúa của mình cũng bằng phần của anh thì thật không công bằng.” Nghĩ vậy, người em ra đồng lấy lúa của mình bỏ thêm vào phần của anh.

 Cũng đêm ấy, người anh bàn với vợ: “Em ta sống một mình vất vả. Nếu phần của ta cũng bằng phần chú ấy thì thật không công bằng.” Thế rồi anh ra đồng lấy lúa của mình bỏ thêm vào phần của em.

 

ppt8 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 259 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tập đọc Lớp 2 - Bài: Hai anh em, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nghĩ vậy, người em ra đồng lấy lúa của mình bỏ thêm vào phần của anh.Nghĩ vậy, người em ra đồng lấy lúa của mình bỏ thêm vào phần của anh.Thế rồi anh ra đồng lấy lúa của mình bỏ thêm vào phần của em.Thế rồi anh ra đồng lấy lúa của mình bỏ thêm vào phần của em.Hai anh em Đêm hôm ấy, người em nghĩ : “Anh mình còn phải nuôi vợ con. Nếu phần lúa của mình cũng bằng phần của anh thì thật không công bằng.” Nghĩ vậy, người em ra đồng lấy lúa của mình bỏ thêm vào phần của anh. Cũng đêm ấy, người anh bàn với vợ: “Em ta sống một mình vất vả. Nếu phần của ta cũng bằng phần chú ấy thì thật không công bằng.” Thế rồi anh ra đồng lấy lúa của mình bỏ thêm vào phần của em.

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tap_doc_lop_2_bai_hai_anh_em.ppt
Giáo án liên quan