Bài giảng Tập đọc Lớp 1 - Bài: Trường em - Trường TH Ngọc Lâm

 Trường học là ngôi nhà thứ hai của em.

 Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay.

 Em rất yêu mái trường của em.

 

ppt20 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 343 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tập đọc Lớp 1 - Bài: Trường em - Trường TH Ngọc Lâm, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG TIỂU HỌC NGỌC LÂM (DẠY TRỰC TUYẾN) Phân môn: Tập đọcLớp 1 Bài : Trường em Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em.Tập đọcTrường emTìm tiếng trong bài có âm tr: Tìm tiếng trong bài có d: Tìm tiếng trong bài có âm gi:Tìm tiếng trong bài có vần iêt:trườngTập đọcTrường emdạycô giáothân thiết Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em. Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em.12345 Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em.123 Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em.Ôn vần : ai - aydạy Trường học là ngôi nhà thứ của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học em thành người tốt. Trường học dạy em những điều . Em rất yêu trường của em.Tìm tiếng trong bài: - có vần ai - có vần aydạyhaihaihayhaymáimái 2.Tìm tiếng ngoài bài: - có vần ai - có vần ay Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em.con naiaiaymáy bayTrò chơiAi nhanh hơn Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em.Giải lao?1. Trong bài trường học được gọi là gì? Trong bài trường học được gọi là ngôi nhà thứ hai của em.2. Nói tiếp : Trường học là ngôi nhà thứ hai của em, vì ...Trường học là ngôi nhà thứ hai của em, vì:+ Ở trường có cô giáo hiền như mẹ.+ Ở trường có nhiều bè bạn thân thiết như anh em.+ Trường học dạy em thành người tốt .+ Trường học dạy em những điều hay . Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em.Chúc các em chăm ngoan, học giỏi!

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tap_doc_lop_1_bai_truong_em_truong_th_ngoc_lam.ppt
Giáo án liên quan