Bài giảng Tập đọc Lớp 1 - Bài: Trường em

 Trường em

 Trường học là ngôi nhà thứ hai của em.

 Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay.

 Em rất yêu mái trường của em.

 

pptx20 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 471 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tập đọc Lớp 1 - Bài: Trường em, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TẬP ĐỌC – LỚP 1Bài : TRƯỜNG EMtrang 46Con hãy chuẩn bịSách giáo khoaBút chìMục tiêuĐọc đúng toàn bài.Hiểu nội dung bài đọc.Luyện nói về trường, lớp. Trường em Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em. Trong bài, từ nào có chứa âm gi , d , r ? Luyện đọc tiếng, từ khó Trường em Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em. cô giáo , dạy em , rất yêu Luyện đọc tiếng, từ khóthứ hai , điều hay , mái trường Trường em Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em. 12345 Trường em Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em. 12345 Luyện đọc câu Trường em Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em. 123Luyện đọc đoạn Trường em Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. 1 Luyện đọc đoạn Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. 2 Luyện đọc đoạn Em rất yêu mái trường của em. 3 Luyện đọc đoạn Trường em Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em. Luyện đọc bài Tìm hiểu bài1. Trong bài, trường học được gọi là gì ?Trường học được gọi là ngôi nhà thứ hai của em.?2. Nói tiếp : Trường học là ngôi nhà thứ hai của em, vì Trường học là ngôi nhà thứ hai của em vì ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Tìm hiểu bài? Tìm hiểu bàiCâu văn nào trong bài thể hiện tình cảm của bạn nhỏ với mái trường ?Em rất yêu mái trường của em.? Trường em Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em. Luyện đọc lại Hỏi nhau về trường, lớp M : - Bạn học lớp nào ? - Tôi học lớp 1A. - Mình học lớp 1A4. - Tớ học lớp 1A4. Luyện nói Hỏi nhau về trường, lớp - Bạn học trường nào ?- Trong lớp bạn thích ai nhất ?- Bạn thích môn học nào nhất ? Luyện nói DẶN DÒ- Đọc lại nhiều lần bài “Trường em” cho lưu loát. - Kể về trường, lớp mình với người thân.- Trả lời lại các câu hỏi của bài.

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_tap_doc_lop_1_bai_truong_em.pptx
Giáo án liên quan