Bài giảng Tập đọc Khối 1 - Bài: Mưu chú sẻ

 Buổi sớm, một con Mèo chộp đợc một chú Sẻ. Sẻ hoảng lắm, nhng nó nén sợ , lễ phép nói :

 - Tha anh một ngời sạch sẽ nh anh lại trớc khi ăn sáng lại không rửa mặt.

 Nghe vậy, Mèo bèn đặt Sẻ xuống đa hai chân lên vuốt râu, xoa mép. Thế là Sẻ vụt bay đi. Mèo rất tức giận nhng đã muộn mất rồi.

 

ppt16 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 179 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tập đọc Khối 1 - Bài: Mưu chú sẻ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nhiệt liệt chào mừng các thầy cô giáoĐến dự giờTiếng ViệtMụn : Tập đọc lớp 1Kiểm tra bài cũCác con học bài tập đọc gì hôm trước ?Ai dậy sớm?Bước ra vườn buổi sớm, điều gì chờ đón con? Khi dậy sớm chạy lên đồi, điều gì chờ đón con? Ra ngoài đồng buổi sớm, có gì chờ đón con??Có vừng đông đang chờ đón.Tập đọcMưu chú sẻTập đọcMưu chú Sẻ Buổi sớm, một con Mèo chộp được một chú Sẻ. Sẻ hoảng lắm, nhưng nó nén sợ , lễ phép nói : - Thưa anh một người sạch sẽ như anh lại trước khi ăn sáng lại không rửa mặt. Nghe vậy, Mèo bèn đặt Sẻ xuống đưa hai chân lên vuốt râu, xoa mép. Thế là Sẻ vụt bay đi. Mèo rất tức giận nhưng đã muộn mất rồi. Đọc : nén sợlễ phéphoảng lắm sạch sẽCùng tìm hiểu:Trong bài nàycó mấy câu?Mưu chú Sẻ Buổi sớm, một con Mèo chộp được một chú Sẻ. Sẻ hoảng lắm, nhưng nó nén sợ , lễ phép nói : - Thưa anh một người sạch sẽ như anh lại trước khi ăn sáng lại không rửa mặt? Nghe vậy, Mèo bèn đặt Sẻ xuống đưa hai chân lên vuốt râu, xoa mép. Thế là Sẻ vụt bay đi. Mèo rất tức giận nhưng đã muộn mất rồi. Buổi sớm, một con Mèo chộp được một chú Sẻ.Sẻ hoảng lắm, nhưng nó nén sợ , lễ phép nói : - Thưa anh một người sạch sẽ như anh lại trước khi ăn sáng lại không rửa mặt? Nghe vậy, Mèo bèn đặt Sẻ xuống đưa hai chân lên vuốt râu, xoa mép.Thế là Sẻ vụt bay đi. Mèo rất tức giận nhưng đã muộn mất rồi. Buổi sớm, một con Mèo chộp được một chú Sẻ. Sẻ hoảng lắm, nhưng nó nén sợ, lễ phép nói: - Thưa anh, tại sao một người sạch sẽ như anh trước khi ăn sáng lại không rửa mặt? Nghe vậy, Mèo bèn đặt Sẻ xuống, đưa hai chân lên vuốt râu, xoa mép. Thế là Sẻ vụt bay đi. Mèo rất tức giận nhưng đã muộn mất rồi.Mưu chú Sẻ12Tập đọcMưu chú Sẻ Buổi sớm, một con Mèo chộp được một chú Sẻ. Sẻ hoảng lắm, nhưng nó nén sợ , lễ phép nói : - Thưa anh một người sạch sẽ như anh lại trước khi ăn sáng lại không rửa mặt. Nghe vậy, Mèo bèn đặt Sẻ xuống đưa hai chân lên vuốt râu, xoa mép. Thế là Sẻ vụt bay đi. Mèo rất tức giận nhưng đã muộn mất rồi. Tập đọcMưu chú Sẻ Buổi sớm, một con Mèo chộp được một chú Sẻ. Sẻ hoảng lắm, nhưng nó nén sợ , lễ phép nói : - Thưa anh một người sạch sẽ như anh lại trước khi ăn sáng lại không rửa mặt. Nghe vậy, Mèo bèn đặt Sẻ xuống đưa hai chân lên vuốt râu, xoa mép. Thế là Sẻ vụt bay đi. Mèo rất tức giận nhưng đã muộn mất rồi. Buổi sớm, một con Mèo chộp được một chú Sẻ. Sẻ hoảng lắm, nhưng nó nén sợ , lễ phép nói : - Thưa anh một người sạch sẽ như anh lại trước khi ăn sáng lại không rửa mặt. Nghe vậy, Mèo bèn đặt Sẻ xuống đưa hai chân lên vuốt râu, xoa mép. Thế là Sẻ vụt bay đi. Mèo rất tức giận nhưng đã muộn mất rồi. Buổi sớm, một con Mèo chộp được một chú Sẻ. Sẻ hoảng lắm, nhưng nó nén sợ, lễ phép nói: - Thưa anh, tại sao một người sạch sẽ như anh trước khi ăn sáng lại không rửa mặt? Nghe vậy , Mèo bèn đặt Sẻ , đưa hai chân lên vuốt râu, xoa mép. Thế là Sẻ vụt bay đi. Mèo rất tức giận nhưng đã mất rồi.Mưu chú SẻmuộnxuốngKớnh chỳc quớ thầy cụ sức khỏe !Chỳc cỏc em học giỏi !

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tap_doc_khoi_1_bai_muu_chu_se.ppt
Giáo án liên quan