Bài giảng môn: tự nhiên và xã hội: gia đình

Nhờ có các giác quan nào mà ta nhận biết được mọi vật xung quanh ?

Nhờ có mắt( thị giác), mũi (khứu giác), tai (thính giác), lưỡi ( vị giác), da ( xúc giác) mà chúng ta nhận biết được mọi vật xung quanh.

Tại sao phải ăn uống hằng ngày?

Chúng ta phải ăn uống hằng ngày để cơ thể mau lớn có sức khỏe để làm việc và học tập thật tốt.

 

ppt13 trang | Chia sẻ: oanhnguyen | Lượt xem: 925 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng môn: tự nhiên và xã hội: gia đình, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
GIA ĐÌNH Thứ bảy ngày 03 tháng 11 năm 2012 Cách ngôn: Không thầy đố mày làm nên . Tự nhiên và xã hội: Nhờ có các giác quan nào mà ta nhận biết được mọi vật xung quanh ? Nhờ có mắt( thị giác), mũi (khứu giác), tai (thính giác), lưỡi ( vị giác), da ( xúc giác) mà chúng ta nhận biết được mọi vật xung quanh. Tại sao phải ăn uống hằng ngày? Chúng ta phải ăn uống hằng ngày để cơ thể mau lớn có sức khỏe để làm việc và học tập thật tốt. Khởi động Hát bài Cả nhà thương nhau Gia đình Gia đình Lan có những ai ? Lan và những người trong gia đình đang làm gì ? Thứ bảy ngày 03 tháng 11 năm 2012 Cách ngôn: Không thầy đố mày làm nên . Tự nhiên và xã hội: Gia đình Minh có những ai ? Minh và những người trong gia đình đang làm gì ? Gia đình Thứ bảy ngày 03 tháng 11 năm 2012 Cách ngôn: Không thầy đố mày làm nên . Tự nhiên và xã hội: Gia đình Lan có những ai ? Lan và những người trong gia đình đang làm gì ? Gia đình Minh có những ai ? Minh và những người trong gia đình đang làm gì ? Gia đình Gia đình Lan có những ai ? Lan và những người trong gia đình đang làm gì ? Thứ bảy ngày 03 tháng 11 năm 2012 Cách ngôn: Không thầy đố mày làm nên . Tự nhiên và xã hội: Gia đình Minh có những ai ? Minh và những người trong gia đình đang làm gì ? Gia đình Thứ bảy ngày 03 tháng 11 năm 2012 Cách ngôn: Không thầy đố mày làm nên . Tự nhiên và xã hội: Kết luận Mỗi người khi sinh ra đều có bố,mẹ và những người thân (ông bà, anh, chị, em,...Mọi người đều sống chung trongmột mái nhà đó là gia đình . Mọi người trong một gia đình thì luôn quan tâm và yêu thương lẫn nhau. Mình cùng hát nhé Hãy kể về những người trong gia đình . Kết luận ** Gia đình là tổ ấm của em . Bố , mẹ , ông , bà và anh hoặc chị hoặc em ( nếu có ) là những người thân yêu nhất của em . ** Mỗi người sinh ra đều có gia đình ,nơi em được yêu thương chăm sóc và che chở .Em có quyền được sống chung với bố mẹ và người thân . Các em cần phải biết yêu quý gia đình mình. Thứ bảy ngày 03 tháng 11 năm 2012 Cách ngôn: Không thầy đố mày làm nên . Tự nhiên và xã hội: Gia đình Thứ bảy ngày 03 tháng 11 năm 2012 Cách ngôn: Không thầy đố mày làm nên . Tự nhiên và xã hội: Gia đình Gia đình thường gồm có những ai ? Mọi người trong gia đình phải đối xử với nhau như thế nào ?

File đính kèm:

  • pptgia dinh tuan 11.ppt