Bài giảng môn Ngữ văn 10: Truyện cổ tích Tấm Cám (3)

1. Tiểu dẫn

- Phân loại:

3 loại truyện cổ tích

- Sinh hoạt

- Thần kỳ

- Loài vật

-Truyện CT thần kỳ

+ Có yếu tố thần kỳ

+ Có kết cấu phổ biến

+ Số lượng truyện CT thần kỳ nhiều

 

pptChia sẻ: quynhsim | Lượt xem: 456 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng môn Ngữ văn 10: Truyện cổ tích Tấm Cám (3), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MƠNNGỮ VĂNGIÁO ÁN NGỮ VĂN 10TẤM CÁMNGƯỜI SOẠN: ĐẶNG THỊ HỒNG ĐÀOYÊU CẦUTruyện cổ tíchTRƯỜNG THPT CHUYÊN LƯƠNG VĂN CHÁNH Mấy đời bánh đúc có xương Mấy đời dì ghẻ lại thương con chồngTẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC – HIỂU T.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)I. ĐỌC- TÌM HIỂU CHUNGHãy đọc và trình bày những nét chính ở phần Tiểu dẫn trong SGK- tr. 65TẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)I. ĐỌC-TÌM HIỂU CHUNG1. Tiểu dẫn- Phân loại: Sinh hoạt Thần kỳ Loài vật3 loại truyện cổ tích -Truyện CT thần kỳ + Có yếu tố thần kỳ+ Có kết cấu phổ biến+ Số lượng truyện CT thần kỳ nhiều- Kiểu truyện Tấm cám khá phổ biến trên thế giới2. Giaỉ thích từ khó (SGK)TẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)I. ĐỌC-TÌM HIỂU CHUNGTiểu dẫnGiaỉ thích từ khó3. Bố cụcTheo SGK chia đoạn, em hãy đọc hoặc kể và cho biết ý mỗi đoạn- Mở truyện: “Ngày xưa ... việc nặng” Giới thiệu nhân vật chính, hoàn cảnh truyện - Thân truyện: “Một hôm ...về cung”- Kết truyện: Tấm trở lại làm người Diễn biến câu truyệnTẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)II. ĐỌC - HIỂUHãy cho biết cuộc đời và số phận bất hạnh của Tấm được miêu tả như thế nào?TẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)II. ĐỌC - HIỂU1.Thân phận của Tấm- trong gia đình (chặng 1)TấmCám,dì ghẻ- Mồ cơi cha mẹ - Vất vả suốt ngày- Được mẹ nuơng chiều+ Đi bắt tép+ Đi bắt tépChăm chỉ -> bị trút hết => KhĩcLười biếng ->lừa trút hết =>Được yếm đỏ +Đi chăn trâu+ Khi Tấm đi chăn trâu Chăn đồng xa Bống bị giết => Khĩc- Giết Bống ăn thịt- Em ruột Tấm, cĩ mẹTẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)II. ĐỌC - HIỂU1.Thân phận của Tấm –trong gia đình (chặng 1)TấmCám,dì ghẻ+ Đi xem hội -Phải nhặt thĩc trộn gạo=> Bày kế hành hạ Tấm => Khĩc-Khơng cĩ quần áo đẹp => Khĩc- Cĩ quần áo đẹp => Đi trước->Đi xem hội, rơi giày, thử giày->Thích thử giày => Thành hồng hậu=> Bẽ bàng, xấu hổ+ Đi xem hội - Trộn lẫn thĩc gạoTẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)II. ĐỌC - HIỂU1. Thân phận của Tấm - trong gia đình (chặng 1)Qua bảng so sánh cuộc đời của 2 chị em Tấm và Cám, em hãy cho biết nguyên nhân của sự mâu thuẫn đĩ?- Tranh giành quyền lợi về vật chất và tinh thần=>Mâu thuẫn, xung đột trong gia đình: Tốt – XấuHãy nhận xét về nhân vật Tấm và mẹ con Cám (chặng 1) ?*Tấm:- Bất hạnh, bị hắt hủi, yếu đuối, dễ khĩc - Chăm chỉ, ngoan hiền, khát khao hạnh phúc* Cám, dì ghẻ: - Lừa dối, độc ác, đố kị - Chỉ biết hưởng thụ, cướp cơng lao người khácTẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)II. ĐỌC - HIỂUHãy cho biết, những yếu tố thần kỳ (ở chặng 1) và ý nghĩa về sự xuất hiện của nĩ?1. Thân phận của Tấm - trong gia đình (chặng 1)- Những yếu tố thần kỳ: + Bụt - con Bống - con gà -đàn chim sẻ - chiếc giày đánh rơi + Kịp thời cứu giúp những người nghèo khổ, bất hạnh. =>Cái vơ lí –>cĩ lí trong cổ tích thần kỳ hấp dẫn =>Quan niệm: “ở hiền gặp lành” TẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)II. ĐỌC - HIỂU2. Cuộc đấu tranh của Tấm (chặng 2)Hãy quan sát các bức tranh sau và đọc tên, sắp xếp lại theo quá trình biến hĩa của Tấm?Vườn cây xoan đàoTẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)II. ĐỌC - HIỂUHãy nhận xét những vật mà Tấm hố thân và ý nghĩa của quá trình biến hĩa trên?1. Cuộc đấu tranh của Tấm (chặng 2)=> + Những vật đều là yếu tố kỳ ảo: bình dị, gần gũi  tạo ấn tượng thẩm mỹ Chặng đường biến hĩa của Tấm:=> Sức sống mãnh liệt ở Tấm – Cái thiện đã thắng cái ác – ước mơ của người bình dân Tấm chết  chim vàng anh  cây xoan đào  khung cửi  Cây thị (1 quả) + Tấm khơng cịn yếu đuối, phải tự mình đấu tranh, để giành và giữ hạnh phúc TẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)II. ĐỌC - HIỂU2. Cuộc đấu tranh của Tấm (chặng 2)Nêu cảm nhận của em về hình ảnh “đơi giày” và “miếng trầu têm cánh phượng” trong truyện?Trầu têm cánh phượngTrầu cau trong lễ cưới hỏiTấm thử giàyTẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)II. ĐỌC - HIỂU2. Cuộc đấu tranh của Tấm (chặng 2)+ “Đơi giày”: Vật trao duyên -> phổ biến ở nhiều truyện trên thế giới+ “Miếng trầu têm cánh phượng”: Vật nối duyên -> Sự khéo léo, đảm đang -> Chỉ cĩ ở truyện Tấm Cám của người Việt => Nét văn hĩa, truyền thống của người Việt NamTẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)II. ĐỌC - HIỂU2. Cuộc đấu tranh của Tấm (chặng 2)3. Nghệ thuật - Vị trí các đoạn văn vần nằm giữa các sự kiện  giúp người nghe dễ nhớ cốt truyện1. Thân phận của Tấm (chặng 1)- Thể hiện sự chuyển biến của nhân vật (yếu đuối – khĩc  kiên quyết, mạnh mẽ) Lựa chọn chi tiết tiêu biểu- Sử dụng yếu tố kỳ ảo+ Giúp nhân vật chính vượt qua thử thách + Nĩi lên tình cảm, thái độ của nhân dân đối với nhân vật chính+ Giúp cốt truyện phát triểnHãy cho biết vị trí xuất hiện các đoạn văn vần trong truyện và tác dụng của nĩ?TẤM CÁMĐỌC-TÌM HIỂUĐỌC HIỂUT.LIỆU T.KHẢOLUYỆN TẬPH. DẪN VỀ NHÀK.TRA BÀI CŨPHIẾU HỌC TẬP(Truyện cổ tích)II. ĐỌC - HIỂU2. Cuộc đấu tranh của Tấm (chặng 2)3. Nghệ thuật 1. Thân phận của Tấm (chặng 1) Nêu cảm nhận của em về truyện “Tấm Cám”?III. GHI NHỚ (SGK- tr.72)NGỮ VĂNCHÚC CÁC EM THÀNH CÔNG TRONG HỌC TẬPHƯỚNG DẪN BÀI VỀ NHÀBÀI VỪA HỌC BÀI HỌC MỚIHãy xem lại bài Tấm Cám vừa học và chuẩn bị bài mới theo những yêu cầu sau?HƯỚNG DẪN BÀI VỀ NHÀBÀI VỪA HỌC BÀI HỌC MỚI1. Trình bày mâu thuẫn chủ yếu, xuyên suớt toàn truyện Tấm Cám (20 câu)2. Nêu cảm nhận của em về quá trình biến hóa của Tấm3. Trình bày suy nghĩ của em về hành đợng trả thù của Tấm đới với CámHƯỚNG DẪN BÀI VỀ NHÀBÀI VỪA HỌC BÀI HỌC MỚI1. Thế nào là miêu tả? Thế nào là biểu cảm? 2. Tìm một số đoạn văn trong các tác phẩm tự sự, có miêu tả và biểu cảm ? 3. Tìm hiểu miêu tả trong văn bản tự sự có hoàn toàn giống miêu tả trong văn bản miêu tả hay không? 4. Biểu cảm trong văn bản tự sự và biểu cảm trong văn bản biểu cảm giống và khác nhau như thế nào? LUYỆN TẬPCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1Hãy chọn 1 câu ở phần kiến thức cơ bản hoặc nâng cao LUYỆN TẬPCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Về sự hóa thân của con ngườiB. Về cuộc sống ấm noD. Về sự giúp đỡ của BụtTruyện “Tấm Cám” phản ánh ước mơ chủ yếu của nhân dân ta?A. Về ước mơ công bằng xã hội10987654321 LUYỆN TẬPCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Khi Tấm cần che chởB. Khi Tấm khócD. Khi Tấm bị lừa lọcNhân vật Bụt chỉ xuất hiện khi nào?A. Khi Tấm bị hãm hại10987654321 LUYỆN TẬPCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Dối tráB. Thương ngườiD. Độc ácCâu nói “Chị Tấm ơi, chị Tấm! Đầu chị lấm, chị hụp cho sâu kẻo về dì mắng” cho biết tính cách gì của Cám?A. Thật thà10987654321 LUYỆN TẬPCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C.Khi bị Cám giết nhiều lầnB. Khi Tấm vào cungD. Khi ở với bà lão hàng nướcNhân vật Tấm hay khóc ở những thời điểm nào?A. Khi ở với mụ dì ghẻ10987654321 LUYỆN TẬPCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Nhân vật đáng thươngB. Chi tiết kỳ ảoD. Ngôn ngữ bình dịYếu tố nào trong truyện “Tấm Cám” thể hiện rõ nhất đặc trưng của truyện cổ tích thần kỳ?A. Cốt truyện ly kỳ10987654321 LUYỆN TẬPCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1C. Giàu và nghèoB. Lợi ích cá nhânD. Thiện và ácTruyện “Tấm Cám” phản ánh mối xung đột gì trong xã hội?A. Mẹ ghẻ, con chồng10987654321 TRẢ LỜI KẾT QUẢCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1ĐÚNG RỒIXIN CHÚC MỪNG BẠN TRẢ LỜI KẾT QUẢCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1BẠN HÃY SUY NGHĨ LẠIPHIẾU HỌC TẬP Bài:TẤM CÁM (Truyện cổ tích)I. ĐỌC-TÌM HIỂU CHUNGTiểu dẫn: .Bố cục: .Giải nghĩa từ khó: (SGK)II. ĐỌC – HIỂU1. Thân phận của TấmQuyền lợiTấmCám, dì ghẻYếu tố thần kỳVật chất.Tinh thần.. 2. Cuộc đấu tranh không khoan nhượng của Tấm với Cám- Mâu thuẫn trong truyện (chặng 1)- Ý nghĩa của nhân vật thần kỳ (Bụt): ...Qúa trình đấu tranhAâm mưu - Cám, dì ghẻTấm – biến hóa1.2...3..4... Nhận xét chung về + Nhân vật Tấm:.. Cám, dì ghẻ: .Ý nghĩa quá trình biến hóa của Tấm: ..Tác dụng của những câu văn vần: 3. Nghệ thuật:III. GHI NHỚ (SGK) KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1Hãy chọn 1 câu ở phần kiến thức cơ bản hoặc nâng cao mà em cần kiểm tra KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Xung đột tôn giáoB. Xung đột cá nhânD. Xung đột với thần linhĐoạn trích “Ra- ma buộc tội” đã thể hiện mối xung đột chủ yếu nào?A. Xung đột cộng đồng10987654321 KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Xung đột tôn giáoB. Xung đột cá nhânD. Xung đột với thần linhĐoạn trích “Ra- ma buộc tội” đã thể hiện mối xung đột chủ yếu nào?A. Xung đột cộng đồng10987654321Bạn hãy suy nghĩ lại KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Xung đột tôn giáoB. Xung đột cá nhânD. Xung đột với thần linhĐoạn trích “Ra- ma buộc tội” đã thể hiện mối xung đột chủ yếu nào?A. Xung đột cộng đồng10987654321A !ĐÚNG RỒI KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Xung đột tôn giáoB. Xung đột cá nhânD. Xung đột với thần linhĐoạn trích “Ra- ma buộc tội” đã thể hiện mối xung đột chủ yếu nào?A. Xung đột cộng đồng10987654321Bạn hãy suy nghĩ lại KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Xung đột tôn giáoB. Xung đột cá nhânD. Xung đột với thần linhĐoạn trích “Ra- ma buộc tội” đã thể hiện mối xung đột chủ yếu nào?A. Xung đột cộng đồng10987654321Bạn hãy suy nghĩ lại KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Danh dự, bổn phận và lòng căm thùB. Danh dự, bổn phận và tình yêuD. Danh dự, bổn phận và sự dối tráNhân vật Ra-ma trong đoạn trích “Ra- ma buộc tội” đã thể hiện mối xung đột chủ yếu nào?A. Tình yêu, bổn phận và lòng căm thù10987654321 KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Xung đột tôn giáoB. Xung đột cá nhânD. Xung đột với thần linhĐoạn trích “Ra- ma buộc tội” đã thể hiện mối xung đột chủ yếu nào?A. Xung đột cộng đồng10987654321A !ĐÚNG RỒI KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Ra-ma ghen tuôngB. Ra-ma giết kẻ thùD. Nước mắt Xi-ta đổ ra như suốiChi tiết nào trong đoạn trích “Ra- ma buộc tội” tính chất huyền thoại?A. Xi-ta nhảy vào lửa10987654321 KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Ca ngợi sức mạnh đạo đức và lòng thiệnB. Có yếu tố thần linhD. Ca ngợi trí tuệ, lòng dũng cảmSo với sử thi Ô-đi-xê, sử thi Ra-ma-ya-na có gì khác biệt ?A. Ca ngợi tình yêu, lòng chung thủy10987654321 KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1 C. Đều có sức mạnh, thể xác, trí tuệ, tình yêuB. Đều có sức mạnh, đạo đức, trí tuệ, danh dựD. Đều có sức mạnh, tình yêu, danh dự, dũng cảmBa nhân vật Ra-ma, Uy-lít-xơ và Đăm Săn có những điểm nào giống nhau?A. Đều có sức mạnh, đạo đức, trí tuệ, tình yêu10987654321 KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1C. Từ oan ức đến vui mừngB. Từ vui mừng đến đau khổD. Từ đau khổ đến oan ứcDiến biến tâm trạng của Xi-ta trong đoạn trích “Ra-ma buộc tội” như thế nào?A. Từ đau khổ đến vui mừng10987654321 KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1ĐÚNG RỒIXIN CHÚC MỪNG BẠN KIỂM TRA KIẾN THỨC CŨCÂU 1CƠ BẢNNÂNG CAOCÂU 2CÂU 3CÂU 3CÂU 2CÂU 1BẠN HÃY SUY NGHĨ LẠITÀI LIỆU THAM KHẢOPHIMTRANH MINH HỌA TRUYỆN “TẤM CÁM”TRANH MINH HỌA TRUYỆN “TẤM CÁM”TRANH MINH HỌA TRUYỆN “TẤM CÁM”TRANH MINH HỌA TRUYỆN “TẤM CÁM”TRANH MINH HỌA TRUYỆN “TẤM CÁM”TRANH MINH HỌA TRUYỆN “TẤM CÁM”MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTĐể thực hiện một bài giảng điện tử có hiệu quả, GV không chỉ nắm vững yêu cầu cần đạt về nội dung bài dạy; mà điều cơ bản là cần chú ý một số yêu cầu khi trình bày giáo án điện tử. GV có thể nhấp vào các mục yêu cầu ở trên để tham khảo MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠT1. Giúp HS tìm hiểu truyện cổ tích thần kỳ Tấm Cám để :a. Hiểu được ý nghĩa của những mâu thuẫn, xung độât và sự biến hóa của Tấmb. Giúp HS hiểu được những giá trị nghệ thuật của truyện Tấm Cám2. Giúp HS biết cách đọc và hiểu một truyện cổ tích thần kỳ; nhận biết được một truyện CT thần kỳ qua đặc trưng thể loại3. Có được tình yêu đối với người lao động; củng cố niềm tin vào sự chiến thắng của cái thiện, của chính nghĩa trong cuộc sống. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Dùng que chỉ (đèn rọi), GV di chuyển và chọn chỗ đứng hợp lý+ Nếu không sử dụng trang trình chiếu trong thời gian dài thì nhấn phím B (tắt màn hình- màu đen), muốn sử dụng lại thì nhấn lại phím B; hoặc nhấn phím W (mọi thông tin biến mất, chỉ còn màn hình màu trắng sáng)+ Giao tiếp với HS bằng ánh mắt (tránh giao tiếp với màn hình quá nhiều) MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG - GAĐTKẾT QUẢ CẦN ĐẠTVề phương pháp trình bày cần chú ý:+ Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các Slide đã thiết kế ở các mục luyện tập, kiểm tra bài cũ mà nên sử dụng một cách hợp lý theo từng tình huống và đối tượng HS của mỗi lớp.

File đính kèm:

  • pptGIAO AN TAM CAM- L10.ppt