Bài giảng môn Đại số lớp 7 - Tuần 11 - Tiết 22 - Kiểm tra chương I

MỤC TIÊU : Qua bài kiểm tra yêu cầu học sinh nắm được nội dung kiến thức, thực hiện được các kĩ năng cũng như rèn thái độ tư duy như sau:

a/ Về kiến thức:

 - Tập hợp số hữu tỉ. Cộng, trừ, nhân,chia số hữu tỉ. Giá trị tuyệt đối của một số hữu tỉ.

 - Các công thức lũy thừa của một số hữu tỉ.

 - Định nghĩa tỉ lệ thức, tính chất tỉ lệ thức, tính chất dãy tỉ số bằng nhau.

 - Quy ước làm tròn số, số thập phân, căn bậc hai, số thực.

b/ Về kĩ năng:

 

doc1 trang | Chia sẻ: quynhsim | Lượt xem: 525 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng môn Đại số lớp 7 - Tuần 11 - Tiết 22 - Kiểm tra chương I, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần 11 Ngày soạn: 15.10.2012 Tiết 22 KIỂM TRA CHƯƠNG I ĐẠI SỐ 7 Ngày KT: 30.10.2012 ( Thời gian 45 phút) I - MỤC TIÊU : Qua bài kiểm tra yêu cầu học sinh nắm được nội dung kiến thức, thực hiện được các kĩ năng cũng như rèn thái độ tư duy như sau: a/ Về kiến thức: - Tập hợp số hữu tỉ. Cộng, trừ, nhân,chia số hữu tỉ. Giá trị tuyệt đối của một số hữu tỉ. - Các công thức lũy thừa của một số hữu tỉ. - Định nghĩa tỉ lệ thức, tính chất tỉ lệ thức, tính chất dãy tỉ số bằng nhau. - Quy ước làm tròn số, số thập phân, căn bậc hai, số thực. b/ Về kĩ năng: - Thực hiện được các phếp tính về số hữu tỉ, tìm được giá trị tuyệt đối của số hữu tỉ. - Vận dụng được các công thức lũy thừa của một số hữu tỉ để tính toán, biến đổi. - Vận dụng được các tính chất tỉ lệ thức, tính chất của dãy tỉ số bằng nhau. - Thực hiện được các phép tính về số thập phân. c/ Về thái độ: Yêu cầu thể hiện tính cẩn thận, chính xác khi tính toán, trình bày lời giải. II. Ma trận đề kiểm tra: (Photo) III. ĐỀ BÀI: (Photo) Hướng dẫn học ở nhà - Học bài kết hợp với SGK. - Bài tập 36-42/22-23(SGK). - Chuẩn bị bảng con, phấn để tiết sau giải bài tập. IV. Rút kinh nghiệm:

File đính kèm:

  • docTiết 22.doc