Bài giảng Kể chuyện Lớp 5 - Bài: Người đi săn và con nai - Năm học 2016-2017

Người đi săn và con nai

((Tô Hoài))

Tiêu chí kể chuyện:

+ Kể đúng nội dung

+ Kể đúng trình tự

+ Lời kể tự nhiên

 

ppt19 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 211 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Kể chuyện Lớp 5 - Bài: Người đi săn và con nai - Năm học 2016-2017, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Người đi săn và con naiKể chuyện Lớp 5 Kể chuyện về cảnh đẹp mà em đã đi hoặc được kể lạiKiểm tra bài cũThứ tư, ngày 16 tháng 11 năm 2016Kể chuyện Người đi săn và con nai(Tô Hoài)Thứ tư, ngày 16 tháng 11 năm 2016Kể chuyện Súng kípNgười đi săn và con nai(Tô Hoài)Thứ tư, ngày 16 tháng 11 năm 2016Kể chuyện 1.Gợi ý tranh:Thứ tư, ngày 16 tháng 11 năm 2016Kể chuyện Người đi săn và con nai(Tô Hoài).Mùa trám chín chắc nai về nhiều rồi , đi săn thôiNgười đi săn chuẩn bị súng kíp để đi sănCon nai hay đến soi gương xuống mặt suối . Đừng bắn con nai!Dòng suối khuyên người đi săn đừng bắn con naiThế thì cút đi!Cây trám tức giậnCon nai lặng yên, trắng muốt.Người đi săn chuẩn bị súng đi sănDòng suối khuyên người đi săn đừng bắn naiCây trám tức giậnCon nai lặng yên trắng muốt(Tô Hoài)1. Dựa vào lời kể của thầy cô và dựa vào hình ảnh minh họa để kể lại câu chuyện.Thứ tư, ngày 16 tháng 11 năm 2016Kể chuyệnNgười đi săn và con nai Người đi săn chuẩn bị súng đi sănDòng suối khuyên người đi săn đừng bắn naiCây trám tức giậnCon nai lặng yên trắng muốt*Tiêu chí kể chuyện:Người đi săn và con nai((Tô Hoài))+ Lời kể tự nhiên+ Kể đúng trình tự+ Kể đúng nội dungThứ tư, ngày 16 tháng 11 năm 2016Kể chuyện Ý nghĩaHãy yêu quý thien nhiên, bảo vệ các loài vật để thiên nhiên của chúng ta ngày càng đẹp và phong phú.Người đi săn và con nai((Tô Hoài))Thứ tư, ngày 16 tháng 11 năm 2016Kể chuyện Dặn dò:- Về nhà kể chuyện cho người thân nghe- Chuẩn bị : Kể chuyện đã nghe, đã đọcNgười đi săn và con nai((Tô Hoài))Thứ tư, ngày 16 tháng 11 năm 2016Kể chuyện

File đính kèm:

  • pptbai_giang_ke_chuyen_lop_5_bai_nguoi_di_san_va_con_nai_nam_ho.ppt