Bài giảng Học vần Lớp 1 - Bài 77: oai, uê, uy - Phòng GD và ĐT Long Biên

hoa xoan tóc xoăn hoạt hình

 Trong vườn, cây xoan và cây khế đã trổ hoa hàng loạt. Vườn cây ngập tràn sắc tím. Mỗi buổi sáng, khu vườn rộn ràng với những tiếng lích ra lích rích của mấy chú chích bông.

pptx21 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 208 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Bài giảng Học vần Lớp 1 - Bài 77: oai, uê, uy - Phòng GD và ĐT Long Biên, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MÔN TIẾNG VIỆT – LỚP 1BÀI 77: oai – uê - uyPHÒNG GD & ĐT QUẬN LONG BIÊNÔN BÀI CŨoan oăn oat oăthoa xoan tóc xoăn hoạt hình Trong vườn, cây xoan và cây khế đã trổ hoa hàng loạt. Vườn cây ngập tràn sắc tím. Mỗi buổi sáng, khu vườn rộn ràng với những tiếng lích ra lích rích của mấy chú chích bông. Quê ngoại của Hà có luỹ tre xanh, có cây trái xum xuê.oaiuêuyngoaingoạioai uê uykhoai ngoái ngoạihuệ thuế tuếhuy luỹ thuỷtàu thuỷkhoai sọvạn tuếkhoai sọvạn tuếtàu thuỷThư GiãnViết bảng conViết3LuyÖn viÕt vëViết3Thư Giãn Ngày nghỉ, Hà thoải mái vui đùa với hoa trái vườn nhà. Hà thì thầm với cây xoài lúc lỉu quả và cúi trêu đám dây khoai lang đang bò trên mặt đất. Hà cùng gió nô giỡn bên những bông huệ trắng. Hà đưa tay vuốt ve những cánh thuỷ tiên đang thi nhau khoe sắc. Ngày nghỉ, Hà thoải mái vui đùa với hoa trái vườn nhà. Hà thì thầm với cây xoài lúc lỉu quả và cúi trêu đám dây khoai lang đang bò trên mặt đất. Hà cùng gió nô giỡn bên những bông huệ trắng. Hà đưa tay vuốt ve những cánh thuỷ tiên đang thi nhau khoe sắc. 1234 Ngày nghỉ, Hà thoải mái vui đùa với hoa trái vườn nhà. Hà thì thầm với cây xoài lúc lỉu quả và cúi trêu đám dây khoai lang đang bò trên mặt đất. Hà cùng gió nô giỡn bên những bông huệ trắng. Hà đưa tay vuốt ve những cánh thuỷ tiên đang thi nhau khoe sắc. Khu vườn mơ ước Ngày nghỉ, Hà thoải mái vui đùa với hoa trái vườn nhà. Hà thì thầm với cây xoài lúc lỉu quả và cúi trêu đám dây khoai lang đang bò trên mặt đất. Hà cùng gió nô giỡn bên những bông huệ trắng. Hà đưa tay vuốt ve những cánh thuỷ tiên đang thi nhau khoe sắc. BÀI HỌC KẾT THÚC.CÔ CHÀO CÁC CON.

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_hoc_van_lop_1_bai_77_oai_ue_uy_phong_gd_va_dt_long.pptx
Giáo án liên quan