Bài giảng Học vần Lớp 1 - Bài 76: oan, oăn, oat, oăt - Phòng GD và ĐT Long Biên

 Trong vườn, cây xoan và cây khế đã trổ hoa hàng loạt. Vườn cây ngập tràn sắc tím. Mỗi buổi sáng, khu vườn rộn ràng với những tiếng lích ra lích rích của mấy chú chích bông. Chúng thoăn thoắt nhảy từ cành này sang cành khác, vừa nhảy nhót vừa trêu đùa nhau. Vui thật là vui.

 

pptx22 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 209 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Bài giảng Học vần Lớp 1 - Bài 76: oan, oăn, oat, oăt - Phòng GD và ĐT Long Biên, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MÔN TIẾNG VIỆT – LỚP 1BÀI 76: oan – oăn – oat - oătPHÒNG GD & ĐT QUẬN LONG BIÊNÔN BÀI CŨươc ươt ươm ươp ươn ương oa oelướt sóng mèo mướp vàng hoe Cô gió thi chạy Trong cánh rừng xa, Mang cả hương hoa Ùa vào lớp học. Trên phim hoạt hình, voi bước khoan thai, thỏ chạy thoăn thoắt.oatoănoanoătkhoankhoanoan oănoat oăthoạt khoát toán xoanchoắt hoắt ngoằn thoănhoạt hìnhhoa xoantóc xoănnhọn hoắthoa xoantóc xoănhoạt hìnhnhọn hoắtThư GiãnViết bảng conViết3LuyÖn viÕt vëViết3Thư Giãn Trong vườn, cây xoan và cây khế đã trổ hoa hàng loạt. Vườn cây ngập tràn sắc tím. Mỗi buổi sáng, khu vườn rộn ràng với những tiếng lích ra lích rích của mấy chú chích bông. Chúng thoăn thoắt nhảy từ cành này sang cành khác, vừa nhảy nhót vừa trêu đùa nhau. Vui thật là vui. Trong vườn, cây xoan và cây khế đã trổ hoa hàng loạt. Vườn cây ngập tràn sắc tím. Mỗi buổi sáng, khu vườn rộn ràng với những tiếng lích ra lích rích của mấy chú chích bông. Chúng thoăn thoắt nhảy từ cành này sang cành khác, vừa nhảy nhót vừa trêu đùa nhau. Vui thật là vui.12345 Trong vườn, cây xoan và cây khế đã trổ hoa hàng loạt. Vườn cây ngập tràn sắc tím. Mỗi buổi sáng, khu vườn rộn ràng với những tiếng lích ra lích rích của mấy chú chích bông. Chúng thoăn thoắt nhảy từ cành này sang cành khác, vừa nhảy nhót vừa trêu đùa nhau. Vui thật là vui.Trồng cây Trong vườn, cây xoan và cây khế đã trổ hoa hàng loạt. Vườn cây ngập tràn sắc tím. Mỗi buổi sáng, khu vườn rộn ràng với những tiếng lích ra lích rích của mấy chú chích bông. Chúng thoăn thoắt nhảy từ cành này sang cành khác, vừa nhảy nhót vừa trêu đùa nhau. Vui thật là vui.BÀI HỌC KẾT THÚC.CÔ CHÀO CÁC CON.

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_hoc_van_lop_1_bai_76_oan_oan_oat_oat_phong_gd_va_d.pptx
Giáo án liên quan