Bài giảng Đạo đức Khối 1 - Bài 4: Gia đình em

Kết luận:

 Trẻ em có quyền có gia đình,có cha mẹ yêu thương chăm sóc, được học hành vui chơi. Còn trẻ em có bổn phận phải lễ phép với ông bà cha mẹ, anh chị trong gia đình. Với những em có hoàn cảnh thiệt thòi không có gia đình chăm sóc chúng ta phải biết cảm thông chia sẻ.

 

ppt12 trang | Chia sẻ: yencn352 | Lượt xem: 273 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Đạo đức Khối 1 - Bài 4: Gia đình em, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nhiệt liệt chào mừng các thầy(cô) giáo đến dự giờ+ Gia đình bạn có mấy người đó là những ai?+ Kể việc làm của mỗi người trong gia đình?+ Mọi người trong gia đình đối sử với nhau như thế nào?+ Trong tranh có những ai?+ Họ đang làm gì? ở đâu?Kết luận: Trẻ em có quyền có gia đình,có cha mẹ yêu thương chăm sóc, được học hành vui chơi. Còn trẻ em có bổn phận phải lễ phép với ông bà cha mẹ, anh chị trong gia đình. Với những em có hoàn cảnh thiệt thòi không có gia đình chăm sóc chúng ta phải biết cảm thông chia sẻ.Trò chơi: Câu cáGiờ học đến đây kết thúc. Kính chúc các thầy , cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc!

File đính kèm:

  • pptbai_giang_dao_duc_khoi_1_bai_4_gia_dinh_em.ppt
Giáo án liên quan